Về nhà là Tết hứa hẹn sẽ trở thành một bộ phim đáng chú ý trong dịp Tết cổ truyền

(DNTH) - Phim truyền hình trong ngày Tết luôn là một món ăn tinh thần thú vị dịp đầu xuân. Trong những ngày Tết cổ truyền, nội dung về Tết t...

(DNTH) - Phim truyền hình trong ngày Tết luôn là một món ăn tinh thần thú vị dịp đầu xuân. Trong những ngày Tết cổ truyền, nội dung về Tết thường các dự án có nội dung ý nghĩa về gia đình, sum họp đoàn viên. Đạo điễn Holy Thắng vừa ra mắt đoàn phim Về nhà là Tết dự kiến phát sóng rộng rãi trên nhiều kênh truyền hình trong dịp xuân Quý Mão 2023.


Chia sẻ về dự án, đạo diễn – nhạc sĩ Holy Thắng cho biết: “Với mỗi người dân Việt Nam, ngày Tết cổ truyền là một dịp thiêng liêng trọng đại, và việc sum vầy đoàn tụ mang một ý nghĩa to lớn đối với mỗi thành viên trong gia đình. Về nhà là Tết là một bộ phim kể về sự sum vầy và những nét văn hóa xa xưa trong ngày tết, qua đó gửi đến khán giả, nhất là khán giả trẻ những thông điệp về sự thiêng liêng của tết, giá trị của sự đoàn viên và những kiến thức về các tập tục trong ngày tết của cha ông xưa để lại".


Với nội dung, phim xây dựng câu chuyện kể về gia đình ông Quang, các con, và các gia đình hàng xóm. Phim cố gắng khai thác các sinh hoạt, câu chuyện đời thường khéo léo, duyên dáng vừa mang đến những phút giây giải trí, vừa để lại những bài học nhẹ nhàng, thâm thuý cho khán giả.

Đạo diễn Holy Thắng cho biết phim sẽ gần gũi với các khán giả trẻ, đồng thời khai thác những nét văn hóa của Tết Việt cùng nỗi lòng của các bậc cha mẹ, bộ phim phù hợp với nhu cầu thưởng thức nghệ thuật của các bậc cao niên.


Về nhà là Tết quy tụ dàn diễn viên đông đảo như NSND Việt Anh, NSƯT Trịnh Kim Chi, Ngọc Tưởng, Cao Mỹ Kim, Minh Tít, Phúc Zelo, Kim Đào, Quốc Thịnh…

Ngoài ra, đạo diễn Holy Thắng còn tạo cơ hội cho các diễn viên trẻ, có cơ hội để được làm nghề, tiếp xúc với nghề và nhận được sự chỉ bảo từ các bậc tiền bối. Anh cho biết thêm đây cũng là một việc mà anh đang thực hiện qua các dự án của mình, để người đam mê tìm thấy những cơ hội xứng đáng.

Minh Tuyền 

Tin liên quan

VĂN HÓA - XÃ HỘI 6562106377283889880

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Hot in week

Recent

Comments

item