Á hậu Lâm Thu Hồng về Vũng Tàu nhặt rác và quảng bá du lịch

(DNTH) - Đắt show sau khi trở về từ cuộc thi Hoa hậu Hoàn cầu Thế giới với danh hiệu Á hậu, người đẹp đến từ Vũng Tàu – Lâm Thu Hồng nhận đư...

(DNTH) - Đắt show sau khi trở về từ cuộc thi Hoa hậu Hoàn cầu Thế giới với danh hiệu Á hậu, người đẹp đến từ Vũng Tàu – Lâm Thu Hồng nhận được nhiều lời mời tham gia chương trình thời trang, đại diện cho thương hiệu nước hoa và đặc biệt cô dành nhiều tâm huyết cho các hoạt động đồng hành quảng bá du lịch của quê hương và bảo vệ môi trường.


Lâm Thu Hồng cho biết một trong những điều thôi thúc của cô chính là muốn được đóng góp cho việc quảng bá và lan tỏa hình ảnh thành phố du lịch sạch ASEAN Vũng Tàu bằng những chương trình, hành động cụ thể như: chung tay bảo vệ môi trường biển, giảm rác thải nhựa; giới thiệu nét đẹp văn hóa, ẩm thực Vũng Tàu… Tuần vừa qua cô đã có buổi đồng hành cùng các em học sinh dọn rác và tuyên truyền về việc giữ cho phố biển luôn xanh, sạch đẹp. Hành động thiết thực cùng câu chuyện vượt khó của á hậu Lâm Thu Hồng đã lan truyền cảm hứng tích cực đến các bạn trẻ ở thành phố biển.

Trước nỗ lực của một cô gái sinh ra và lớn lên tại Vũng Tàu đã vượt khó và đạt được những danh hiệu tự hào, UBND thành phố Vũng Tàu đã tổ chức chương trình “Gặp gỡ Á hậu 4 cuộc thi Hoa hậu Hoàn cầu 2022 (Miss Globe) Lâm Thu Hồng và gia đình”. Tại buổi gặp gỡ, ông Trần Đình Khoa, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Vũng Tàu cho rằng, thành tích của Lâm Thu Hồng đã truyền cảm hứng cho các bạn trẻ của thành phố biển. Sự kiện cô gái sinh ra và lớn lên tại TP. Vũng Tàu trở thành Á hậu 4 cuộc thi sắc đẹp quốc tế là niềm tự hào của thành phố, đồng thời là cơ hội để địa danh Bà Rịa - Vũng Tàu cũng như TP. Vũng Tàu đến với đông đảo người dân trong nước và bạn bè quốc tế. Tại buổi gặp gỡ, Bí thư Thành ủy Vũng Tàu có lời mời Á hậu Lâm Thu Hồng trở thành hình ảnh đại diện cho thành phố biển Vũng Tàu, đồng hành với thành phố trong chuỗi hoạt động quảng bá du lịch. “Thông qua đó giới thiệu vẻ đẹp của thành phố biển tạo điểm nhấn trong chuỗi sự kiện quảng bá du lịch”, Bí thư Thành ủy nói.



Á hậu Lâm Thu Hồng bày tỏ Việt Nam có quá nhiều cảnh quang đẹp, những thước phim cô mang ra giới thiệu với bạn bè thế giới, ai cũng thích thú và mong có cơ hội đến Việt Nam, đây càng là động lực để cô tiếp tục hành trình quảng bá du lịch, đặc biệt đối với quê hương nơi cô sinh ra. Với Lâm Thu Hồng một á hậu, một người đẹp không chỉ là người nổi tiếng mà còn là một đại sứ đại diện cho quê nhà. “Với chiến thắng của mình, tôi luôn muốn được đồng hành trong các hoạt động quảng bá du lịch cho quê nhà để cùng thúc đẩy quảng bá ngành du lịch nước nhà ra thế giới như một lời tri ân đến quê hương.” Lâm Thu Hồng nói.



“Tôi sẽ không có được ngày hôm nay nếu không có sự ủng hộ của gia đình, sự giúp đỡ của ê kíp và sự yêu thương của những khán giả quê nhà. Đây là hành trình tuyệt vời nhất và tôi luôn biết ơn, trân trọng và muốn lan tỏa những thông điệp đó đến với giới trẻ quê nhà: “Hãy luôn biết ước mơ, và đừng bao giờ từ bỏ. Dù có phải đối mặt với những nỗi sợ hãi, nhưng nếu bạn đối diện với nó bạn sẽ luôn chinh phục và vượt qua được những giới hạn của bản thân và bạn có thể làm mọi thứ”, Lâm Thu Hồng chia sẻ trong buổi gặp gỡ.

Minh  Tuyền  

Tin liên quan

VĂN HÓA - XÃ HỘI 7767708606868774351

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Hot in week

Recent

Comments

item