CEO Huỳnh Minh Hoà xây dựng sân chơi nghệ thuật cho các nữ doanh nhân

(DNTH) - Là người đồng hành tổ chức chương trình Những đoá hồng lung linh dịp 8/3, CEO Huỳnh Minh Hoà rất bất ngờ với bản lĩnh, tài năng ngh...

(DNTH) - Là người đồng hành tổ chức chương trình Những đoá hồng lung linh dịp 8/3, CEO Huỳnh Minh Hoà rất bất ngờ với bản lĩnh, tài năng nghệ thuật cũng như tấm lòng nhân ái của các nữ doanh nhân.

Sau nhiều tháng chuẩn bị, dù gặp nhiều khó khăn do dịch bệnh phức tạp nên ảnh hưởng đến nhân sự, tập luyện, ngày 6/3/2022 tại New World Saigon Hotel, công ty VIETMISSION với thương hiệu VieStudio phối hợp cùng nhiều đơn vị khác tổ chức thành công đêm hội Những đoá hồng lung linh - cầu nối cho doanh nghiệp toàn quốc và đặc biệt là đêm hội dành cho các nữ doanh nhân được giao lưu, kết nối trong tâm thế mới.

CEO Huỳnh Minh Hoà (thứ ba từ phải sang) trong BTC chương trình Những đoá hồng lung linh.

Phần trình diễn thời trang, nghệ thuật do các doanh nhân thể hiện nhận được nhiều sự cổ vũ của khán giả.

VieStudio chịu trách nhiệm phần trình diễn nghệ thuật bao gồm các tiết mục âm nhạc đặc sắc, các bộ sưu tập thời trang dạ hội, thể thao, dạo phố … do hơn 200 nữ doanh nhân thể hiện. Toàn bộ không gian lãng mạn, đẳng cấp nhiều màu sắc do đạo diễn Lê Việt lên ý tưởng, cùng với phần điều hành sự kiện của CEO Huỳnh Minh Hoà.

Trao quà tặng của chương trình cho đại diện Đoàn Thanh niên.

Ngoài phần vinh danh “Bông hồng ASEAN" do tạp chí Thương gia và Thị trường trao tặng, BTC còn vận động tặng 3000 cuốn sách Sống rực rỡ đi của tác giả Amy Dương cho những công nhân, nữ tù … để khuyến khích mọi người sống tốt hơn. Lợi nhuận của cuốn sách sẽ được đổi thành các phần quà dành tặng cho trẻ em mồ côi do COVID-19 tại TP.HCM. Ngoài ra những đóng góp khác trong chương trình còn được gửi đến cho Đoàn Thanh niên TP.HCM để hỗ trợ các em nhỏ vơi bớt khó khăn trong cuộc sống. Kết quả BTC đã vận động tại chỗ được 230 triệu đồng, tương đương với việc giúp đỡ 161 em nhỏ. Đây là thành quả ấn tượng đối với những người tham dự nói chung và cá nhân CEO Huỳnh Minh Hoà.

CEO Huỳnh Minh Hoà là người đứng phía sau thành công của công ty VIETMISSION.

Anh cho biết ê kíp rất bất ngờ vì nội lực của các nữ doanh nhân. Không chỉ lãnh đạo các doanh nghiệp hàng trăm, hàng ngàn người mà trong cuộc sống đời thường họ còn là những người bà, người vợ, người mẹ, người con luôn chăm sóc cho tổ tấm. Vậy mà họ luôn đảm bảo thời gian tập luyện và trình diễn của Những đoá hồng lung linh theo yêu cầu khắt khe của đạo diễn Lê Việt.

Toàn bộ không gian lãng mạn, đẳng cấp nhiều màu sắc do đạo diễn Lê Việt lên ý tưởng, cùng với phần điều hành sự kiện của CEO Huỳnh Minh Hoà.

Mang trong lòng tình yêu các giá trị văn hoá Việt Nam và quê hương, Huỳnh Minh Hoà đã từ bỏ công việc ổn định suốt 10 năm ở nước ngoài để trở về xây dựng đất nước. Anh là người sáng lập và hiện là Tổng giám đốc điều hành các công ty giải trí VIETMISSION, công ty MIOR... Anh tốt nghiệp Cử nhân Quản trị Kinh doanh – Đại học Khoa học ứng dụng Stenden (Hà Lan) và Thạc sĩ QTKD cấp cao EMBA – Đại Học RMIT Việt Nam, từng học tập và làm việc qua nhiều quốc gia khác nhau như Hà Lan, Mỹ,…

Anh mong muốn xây dựng không gian giao lưu nghệ thuật đẳng cấp, ấm cúng cho giới doanh nhân.

Những ngày đầu trở về nước làm việc trong môi trường kinh doanh nhưng lại liên quan đến nghệ thuật, Huỳnh Minh Hoà cũng đôi chút bỡ ngỡ. Tuy vậy anh đã vận dụng những kiến thức về quản trị kinh doanh vào công việc điều hành công ty để vận hành chuyên nghiệp, trơn tru hơn. Điều này cũng làm nảy sinh không ít cuộc tranh luận với Giám đốc nghệ thuật – đạo diễn Lê Việt. Dần dần mỗi người tìm cách thích nghi để phát huy thế mạnh, đóng góp cho công ty thực hiện những chương trình nghệ thuật ý nghĩa nhiều năm qua như Vietnam International Fashion Festival (VIFF), Đại hội mỹ nam, Thưởng lãm Nón Việt, Tuần lễ văn hoá du lịch Đồng Tháp, …

Huỳnh Minh Hoà đã thành công khi áp dụng kiến thức và kinh nghiệm quản trị để điều hành công ty tổ chức nghệ thuật.

CEO Huỳnh Minh Hoà đặt nhiều tâm huyết khi tổ chức những sự kiện văn hoá đẳng cấp cho các doanh nhân bản lĩnh trên thương trường nhưng có trái tim nồng nhiệt với cuộc đời và nghệ thuật. Anh chia sẻ: “Trải qua những khó khăn của mùa dịch COVID-19, mỗi doanh nghiệp đều chịu ảnh hưởng ít nhiều. Bản thân công ty VIETMISSION với thương hiệu VieStudio, vũ đoàn Phương Việt đã tạm nghỉ bất đắc dĩ 6 tháng. Tuy nhiên chúng tôi đã tận dụng thời gian này để tập trung vào việc viết kế hoạch dự án mới, tập luyện tiết mục online … Để sau khi hết giãn cách thì tập trung toàn lực để “chạy KPI”. Năm 2021 chúng tôi cũng hoàn thành 62 chương trình (404 tiết mục, 5168 lượt biểu diễn) … Năm 2022, cùng với nỗ lực chung như mọi người, chúng tôi muốn thực hiện nhiều chương trình nghệ thuật ý nghĩa hướng đến cộng đồng nhiều hơn”.

Khôi Huy 

Tin liên quan

DOANH NHÂN 2696953141372454777

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Hot in week

Recent

Comments

item