"Hiến máu nhân đạo" - chương trình được Menard duy trì và phát huy

(DNTH) - Sáng ngày 10/11/2022, Công ty Menard Việt Nam đã tổ chức chương trình hiến máu nhân đạo mang tên "Dòng máu nuôi hy vọng, hàn g...

(DNTH) - Sáng ngày 10/11/2022, Công ty Menard Việt Nam đã tổ chức chương trình hiến máu nhân đạo mang tên "Dòng máu nuôi hy vọng, hàn gắn cho tương lai". Chương trình được Bệnh viện Quân y 175 TP Hồ Chí Minh cùng phối hợp thực hiện.

Sự kiện hiến máu tình nguyện là sự kiện được tổ chức thường niên vào tháng 11, tháng sinh nhật của thương hiệu Menard Việt Nam.

Trong tháng kỷ niệm đặc biệt, thay vì nhận về những món quà, Công ty Menard lại tha thiết mong được trao đi. Đây chính là hành động thể hiện sự trân trọng, lòng biết ơn dành cho cộng đồng, cũng là triết lý hoạt động cốt lõi của Menard.


Bà Lê Thanh Hương – Tổng Giám đốc Menard Việt Nam chia sẻ về ý nghĩa khi quyết định chọn hiến máu là hoạt động kỷ niệm sinh nhật: “Menard trân trọng và biết ơn những gì đã có, đang có, kể cả những thứ không mất đi sau khoảng thời gian đầy những biến động. Khi chúng ta có sự chia sẻ và quan tâm lẫn nhau, cả người trao và người nhận đều có được những tặng phẩm quý giá nhất của cuộc đời. Sự chia sẻ góp phần hoàn thiện nhân cách mỗi cá nhân, gắn kết một tập thể và những hành động cao cả sẽ đọng mãi nơi ký ức tốt đẹp…”


Tự hào được tham gia hiến máu 3 lần liên tiếp, nhiều nhân viên Menard còn lâng lâng niềm hạnh phúc khi biết những túi máu của mình được vận chuyển khắp mọi miền đất nước, giúp cứu được nhiều sinh mệnh

“Máu là loại dược phẩm đặc biệt, không một nơi nào có thể sản xuất, chỉ có thể được hiến tặng từ những trái tim nhân ái, với tình cảm và lòng yêu thương dành cho cộng đồng. Tôi rất cảm kích trước những trái tim nhân ái đó của tình nguyện viên Menard Việt Nam hôm nay”, một bác sỹ Bệnh viện Quân y 175 chia sẻ.


Sau quá trình kiểm tra sàng lọc, tổng cộng có 200 đơn vị máu đã được hiến tặng cho ngân hàng máu, tăng nhẹ so với năm thứ hai tổ chức chương trình. Đây là minh chứng cho thấy người lao động tại Menard Việt Nam ngày càng tâm huyết với hoạt động hiến máu. Những giọt máu tình nguyện hôm nay sẽ đem lại sự sống cho những người kém may mắn, mang đến niềm tin và hy vọng cho con người. Đây là lần thứ 3 chương trình Hiến máu tình nguyện được công ty Menard Việt Nam tổ chức và sẽ là hoạt động thường niên trong những năm sắp tới.

Minh  Tuyền

Tin liên quan

TIÊU ĐIỂM 2442770659391668803

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Hot in week

Recent

Comments

item