Master Trang Phạm và hình ảnh khẳng định thương hiệu của mình tại PMU Indonesia Festival 2022

(DNTH) - Khởi nghiệp và thành công khi tuổi đời còn trẻ, Trang Phạm đã khẳng định cái duyên cùng tâm huyết của mình đối với lĩnh vực làm đẹp...

(DNTH) - Khởi nghiệp và thành công khi tuổi đời còn trẻ, Trang Phạm đã khẳng định cái duyên cùng tâm huyết của mình đối với lĩnh vực làm đẹp. Gần đây nhất, cô tiếp tục tạo dấu ấn mới cho mình trong vai trò mới thử thách hơn tại một quốc gia xa lạ.

Chân dung cô gái xinh đẹp và tài năng Trang Phạm.

Được biết, Trang Phạm là một trong những Master tại Việt Nam, với cương vị là thành viên Hội đồng Ban giám khảo. Cô tham gia chấm thi tại PMU Indonesia Festival 2022 - là chương trình được tổ chức tại thủ đô Bali- Indonesia. Đây là một sự kiện lớn vô cùng hoành tráng trong ngành làm đẹp của quốc gia này. Sự kiện đã thu hút sự chú ý và quy tụ thí sinh tham dự từ nhiều nước trên thế giới như Mỹ, Canada, Úc, Hàn Quốc,...


Chia sẻ suy nghĩ khi tham gia sự kiện này trong vai trò mới, Trang Phạm cho biết: “Vinh dự nhưng cũng đầy áp lực. Từ một chuyên viên trở thành nhà đào tạo phun xăm thẩm mỹ và bây giờ trở thành một là Master chấm thi là một bước tiến dài, càng về sau càng có nhiều thử thách. Tuy nhiên, Trang sẽ cố gắng hết sức, mong muốn và hy vọng sẽ đóng góp một phần nào đó đưa ngành phun xăm Việt Nam vươn tầm quốc tế!”.


Trở thành một nghệ nhân phun xăm thẩm mỹ thành công & có tiếng trong nghề nhưng Trang Phạm chưa dừng lại ở đó. Bằng tình yêu nghề và mong muốn được học hỏi phát triển nhiều hơn, cô liên tục tham gia nhiều cuộc thi và sự kiện lớn. Đồng thời Trang Phạm còn tích cực giao lưu học hỏi rất nhiều master nổi tiếng trên toàn thế giới. Qua đó cô tiếp nhận rất nhiều kiến thức và kinh nghiệm làm đẹp hữu ích về kỹ thuật cũng như các trường phái phong cách đẹp, độc đáo.



Tại PMU Indonesia Festival 2022, Trang Phạm vô cùng tự hào và hãnh diện về sự phát triển của đoàn Việt Nam. Cô cho biết bạn bè quốc tế đánh giá rất cao từ các kỹ thuật làm đẹp, phong cách, tay nghề cũng như sự chỉn chu, chuyên nghiệp của phái đoàn Việt Nam. Cô cho biết: “Các Mater Việt Nam hầu hết tuổi đời còn rất trẻ, lần đầu tiên tham gia một sự kiện quốc tế lớn nhưng đã rất tự tin thể hiện năng lực của mình. Trang tin các bạn sẽ còn giỏi và tiến xa hơn nữa trong tương lai!”.


Bước vào lĩnh vực làm đẹp từ 2015, trong 7 năm qua Trang Phạm đã khẳng định tên tuổi của mình trong việc dẫn đầu xu hướng, nâng cấp bản thân mình và học hỏi không ngừng. Trang Phạm - Beauty Academy là một thương hiệu làm đẹp, thẩm mỹ nổi tiếng tại Thanh Hóa và phía Bắc về chất lượng kỹ thuật cũng như dịch vụ. Đó là 2 giá trị mà Trang Phạm nỗ lực xây dựng, chinh phục lòng tin cũng như đáp ứng nhu cầu của khách hàng và những kì vọng của học viên.


Xuất phát từ hai bàn tay trắng từng bước tạo dựng được sự nghiệp đáng mơ ước, Trang Phạm cho biết bí quyết giúp cô thành công đó chính là “Làm nghề bằng cả trái tim của mình”. Cô luôn luôn nâng cấp bản thân mình, sáng tạo và tìm ra những giải pháp làm đẹp mới đáp ứng ngày càng cao của khách hàng. Ngay cả khi đã có thành tựu thì cô vẫn chưa bằng lòng, tiếp tục thử sức mình trong những vai trò mới và đóng góp nhiều giá trị lớn hơn.


Kiên trì, nỗ lực vượt qua khó khăn để vươn tới sự nghiệp, thành công của Trang Phạm là bài học quý giá, tiếp thêm nguồn cảm hứng cho nhiều bạn trẻ sắp bước chân vào ngành làm đẹp. “Hạnh phúc của tôi là được sống với đam mê của chính mình. Với tôi đam mê sẽ đưa chúng ta đến thành công, và thành công sẽ là câu trả lời cho mọi định kiến!” - Trang Phạm khẳng định!

Nguyên Khôi 

Tin liên quan

THƯƠNG HIỆU 443988434288426792

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Hot in week

Recent

Comments

item