MC Kim Tử Long bất ngờ khi nàng dâu “tố” mẹ chồng khó tính ngay trên sóng truyền hình

(DNTH) - Mẹ chồng “hờn dỗi” khi con dâu và cả con trai không biết sở thích của mình, nhưng MC Kim Tử Long còn bất ngờ hơn khi nghe con dâu “...

(DNTH) - Mẹ chồng “hờn dỗi” khi con dâu và cả con trai không biết sở thích của mình, nhưng MC Kim Tử Long còn bất ngờ hơn khi nghe con dâu “tố cáo” mẹ chồng ngay trên sóng truyền hình.

Tập 45 chương trình Nàng dâu thời nay vừa lên sóng trên kênh THVL1 với sự tham gia của 2 gia đình hết sức dễ thương “Trứng ốp la” và “Nón tai bèo”, được dẫn dắt bởi MC, NSƯT Kim Tử Long.

Đến với chương trình, đội “Nón tai bèo” có sự góp mặt của nàng dâu Yến Ngọc (28 tuổi, nội trợ), anh chồng Chí Trung (31 tuổi, hướng dẫn viên du lịch) và mẹ chồng Nguyễn Thị Triệu (57 tuổi, phiên dịch viên và hướng dẫn viên du lịch).


Chia sẻ với MC Kim Tử Long, nàng dâu Yến Ngọc tiết lộ bản thân mình có thể một mình quán xuyến mọi chuyện ở nhà để chồng và mẹ chồng yên tâm đi làm. Dù có chút tủi thân nhưng nàng dâu vẫn không một lời than phiền, cô bộc bạch với MC Kim Tử Long: “Em không dám chia sẻ với mẹ, bởi vì em thương mẹ đã lớn tuổi còn phải làm việc vất vả với lại em cũng không muốn ảnh hưởng đến công việc của chồng”.

Đối đầu với đội “Nón tai bèo” là đội “Trứng ốp la”, có sự tham gia của nàng dâu Ngọc Quỳnh (22 tuổi, nhân viên nhà hàng), mẹ chồng Bích Ngọc (55 tuổi, buôn bán tạp hóa) và chồng là anh Trường Giang (26 tuổi, nhân viên văn phòng). Khi được MC Kim Tử Long hỏi thăm, nàng dâu trẻ thật thà thú nhận rằng có đôi lúc mẹ Ngọc cũng khó tính với cô nhưng nàng dâu luôn ngoan ngoãn lắng nghe những lời dạy dỗ của mẹ.

Ngoài ra, nàng dâu Ngọc Quỳnh chia sẻ thêm về cái lý do hết sức dễ thương của tên gọi gia đình mình là bởi vì cô nàng rất thích ăn món trứng ốp la do mẹ chồng nấu cho cô. Nghe vậy, MC Kim Tử Long cũng muốn biết anh chồng Trường Giang có hay trổ tài vào bếp nấu các món ngon cho vợ không thì nhận được câu trả lời khiến nam MC “ngã ngửa”: “Có chứ anh, hai đứa ở chung là em nấu không à”.


Bước vào cuộc chơi, sau ba câu hỏi của vòng đầu tiên, 2 gia đình “Trứng ốp la” và “Nón tai bèo” mang về cho mình số điểm không quá chênh lệch với 10 điểm và 20 điểm. Đến vòng chơi thứ 2 mang tên “Con dâu của mẹ”, với thử thách “gọt bí đỏ” thì cả hai gia đình đã vô cùng tập trung để thực hiện thử thách một cách cẩn thận nhất.

Bắt đầu thi đấu, cả hai đội thi đều thể hiện sự tin tưởng vào màn thể hiện khéo léo của hai mẹ chồng. Trong lúc đang gia đình tập trung hết mình để hoàn thành thử thách thì “trọng tài” Kim Tử Long liên tục trêu ghẹo các thành viên. Cuối cùng, các gia đình vẫn rất xuất sắc hoàn thành bài thi của mình nên Kim Tử Long quyết định chia đều điểm số ở vòng thi này cho cả hai. Giành được lợi thế ở vòng thi đầu tiên, gia đình “Nón tai bèo” chiến thắng và có cơ hội tiếp tục chinh phục giải thưởng cao nhất của chương trình ở vòng thi cuối cùng.


Ở vòng chơi cuối có tên gọi “Chung một mái nhà” gia đình của mẹ Triệu đã thể hiện được sự thấu hiểu, đoàn kết của các thành viên. Tuy ở câu hỏi “Mẹ Triệu thích đi núi hay đi biển?”, cặp vợ chồng Yến Ngọc – Chí Trung đã không thành công đưa ra câu trả lời trùng khớp với mẹ Triệu đã mẹ có hơi hờn dỗi và bất ngờ. Nhưng trả lời được 4/5 câu hỏi, gia đình “Nón tai bèo” vẫn xuất sắc mang về giải thưởng 8 triệu đồng và rất nhiều kỷ niệm đáng nhớ tại Nàng dâu thời nay.

Đón xem chương trình Nàng dâu thời nay phát sóng vào lúc 19h15 thứ 5 hàng tuần trên kênh THVL1. Chương trình do Công ty Truyền thông Bee phối hợp Đài truyền hình Vĩnh Long thực hiện.

Minh Tuyền 

Tin liên quan

VĂN HÓA - XÃ HỘI 7558934150215881358

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Hot in week

Recent

Comments

item