Miss Earth VN 2020 Thái Thị Hoa vinh dự bắt tay chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc trên đất Thái Lan

(DNTH) - Trong Sự kiện tuần lễ Việt Nam tại Thái Lan với sự tham gia của hơn 70 doanh nghiệp vừa diễn ra với mục đích trao đổi giao lưu ẩm t...

(DNTH) - Trong Sự kiện tuần lễ Việt Nam tại Thái Lan với sự tham gia của hơn 70 doanh nghiệp vừa diễn ra với mục đích trao đổi giao lưu ẩm thực, du lịch và văn hóa và mang những sản phẩm Việt Nam sang Thái Lan quảng bá và xuất khẩu, Miss Earth Vietnam 2020 Thái Thị Hoa vinh dự được diện kiến và bắt tay với chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc.


Sau Miss Earth Vietnam 2020, Thái Thị Hoa hoạt động mạnh mẽ ở nhiều vai trò khác nhau. Thỉnh thoảng cô xuất hiện với vai trò là người mẫu cho những sàn diễn lớn, cô còn làm giám khảo cuộc thi Miss Eco Vietnam, Hoa khôi công sở… Bên cạnh lĩnh vực nghệ thuật, Thái Thị Hoa lấn sân kinh doanh và làm đại diện cho những thương hiệu thực phẩm hữu cơ, bảo vệ môi trường và phát triển bền vững.

Mới đây, Thái Thị Hoa cùng công ty mà cô đang làm việc có dịp sang Thái Lan tham dự triển lãm quảng bá ẩm thực, văn hóa và du lịch Việt với bạn bè quốc tế. Cô tham dự với vai trò khách mời của tập đoàn Central Retail và cô cũng là gương mặt đại diện cho hãng nước uống hữu cơ tại tuần lễ Việt Nam nam nay.



Cô cho biết mình rất thích những sản phẩm của nông nghiệp Việt Nam đặc biệt là những sản phẩm hữu cơ, tốt cho sức khỏe một cách bền vững. Miss Earth Vietnam 2020 mong muốn các mặt hàng nông nghiệp Việt Nam sẽ ngày càng được xuất khẩu nhiều nước và bán tại các siêu thị lớn trên toàn thế giới, người nông dân của Việt Nam sẽ ngày càng tốt thu nhập tốt hơn. Hoa nghĩ đây là một sự kiện thường niên có ý nghĩa rất lớn đối với các doanh nghiệp Việt Nam để đẩy mạnh thương hiệu cũng như tìm được nhiều đối tác bán hàng ở các thị trường lớn hơn.

Thái Thị Hoa cho rằng ngày nay Việt Nam chúng ta càng có nhận thức tốt hơn về việc bảo vệ môi trường cũng như phát triển bền vững. Người dân hướng tới sử dụng sản phẩm hữu cơ, tốt cho sức khỏe. Đây là một hướng đi mới và cũng là cơ hội lớn cho các doanh nghiệp nắm bắt kịp thời và mang sản phẩm hữu cơ Việt Nam chất lượng cao đến người tiêu dùng trong nước và xuất khẩu ra nước ngoài.

Trong màu áo dài lụa màu tím cô được bắt tay bác chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc, cô cho biết cô rất vui và vinh dự, mong bác luôn khỏe để có thể giúp nhiều doanh nghiệp Việt Nam hơn nữa. Được chủ tịch nước truyền lửa và động viên, Thái Thị Hoa cùng công ty của mình có thêm nhiều nhiệt huyết và động lực để phát triển thương hiệu Việt của mình rộng rãi hơn.

Với chiều cao nổi bật 1m76 cùng gương mặt xinh đẹp đậm chất Việt Nam, Thái Thị Hoa càng nổi bật với tà áo dài truyền thống đầy tự hào giữa đất Thái và du khách tham quan tại đây.

Sau sự kiện, Thái Thị Hoa cùng ekip có những ngày trải nghiệm văn hóa ẩm thực du lịch tại Thái Lan. Người đẹp tranh thủ chụp ảnh, diện quốc phục Thái viếng thăm những ngôi đền chùa nổi tiếng tại xứ sở Chùa Vàng.

Mi Ty

Tin liên quan

VĂN HÓA - XÃ HỘI 2200893598194830632

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Hot in week

Recent

Comments

item