"Nữ hoàng nhạc Pháp" Thanh Hoa và đêm nhạc "Thanh Hoa & Ngũ long công chúa"

(DNTH) - Vừa qua, "Nữ hoàng nhạc Pháp" Thanh Hoa với chiếc răng khểnh đặc trưng, đã đứng ra tổ chức chương trình Thanh Hoa & N...

(DNTH) - Vừa qua, "Nữ hoàng nhạc Pháp" Thanh Hoa với chiếc răng khểnh đặc trưng, đã đứng ra tổ chức chương trình Thanh Hoa & Ngũ long công chúa. Đây là đêm nhạc được diễn ra 1-2 lần/tháng, hội tụ những doanh nhân có lòng nhân ái.


Thanh Hoa & Ngũ long công chúa là chương trình tôn vinh những nữ doanh nhân hội đủ các yếu tố "Tâm-Tài-Tầm" trong các hoạt động sản xuất kinh doanh, luôn dành tấm lòng cho các hoạt động từ thiện, chăm lo an sinh xã hội. Đêm nhạc lần 1 có sự góp mặt của 5 doanh nhân tài sắc vẹn toàn là Yali Trần, Đức Xuân, Thanh Đạm, Lê Oanh, Thi Thảo. 


Dù mỗi cá nhân đảm nhận vị trí khác nhau ở nhiều lĩnh vực kinh doanh, nhưng họ đều gặp nhau ở một điểm chung là đam mê ca hát và mong muốn truyền tải được những ý nghĩa nhân văn trong cuộc sống đến với cộng đồng. Trong chương trình, ngoài các tiết mục được đầu tư nhiều tâm huyết, cá nhân Thanh Hoa và ngũ long công chúa cũng như khách mời cũng bỏ tiền túi ủng hộ những hoàn cảnh khó khăn, neo đơn trong cuộc sống, đặc biệt là trẻ em và người khuyết tật. Khán giả đến với chương trình, ngoài việc được chìm đắm trong các ca khúc gắn liền với tên tuổi Thanh Hoa, sẽ còn được lắng nghe để đồng cảm với những câu chuyện nghề, chuyện đời được truyền tải trên sân khấu bởi các nữ doanh nhân.




Chương trình Tâm-Tài-Tầm lần 2 sẽ tiếp tục được tổ chức vào ngày 12/12/2022 và lần 3 vào ngày 22/12/2022. Đặc biệt chương trình lần 3 sẽ mang tên 'Thanh Hoa & Tứ Đại Thiên Vương". Mỗi đêm nhạc sẽ có sự xuất hiện của doanh nhân khác nhau ở nhiều lĩnh vực.

Mi Ty

Tin liên quan

VĂN HÓA - XÃ HỘI 682833525159232100

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Hot in week

Recent

Comments

item