NSND Kim Xuân tận hưởng không gian mùa thu tuyệt đẹp tại Hàn Quốc

(DNTH) - Chuyến du lịch đến Hàn Quốc dành cho toàn bộ ê kíp Hạnh phúc máu là món quà của nhà sản xuất gửi đến để cảm ơn mọi người hết lòng v...

(DNTH) - Chuyến du lịch đến Hàn Quốc dành cho toàn bộ ê kíp Hạnh phúc máu là món quà của nhà sản xuất gửi đến để cảm ơn mọi người hết lòng vì bộ phim và giải tỏa mệt mỏi sau kế hoạch showcase vừa qua.


Theo NSND Kim Xuân - người đóng vai trò quan trọng trong Hạnh phúc máu - tour được thiết kế riêng cho đoàn phim hơn 20 người. Tuy vậy, NSND Kim Xuân vẫn tiếc vì vắng mặt NSƯT Lê Thiện và NSƯT Công Ninh. Cả đoàn phim đã tận hưởng không khí mát mẻ của mùa thu Hàn Quốc.



Dù chuyến đi chỉ kéo dài 5 ngày 4 đêm nhưng cả đoàn rất vui vẻ thưởng lãm những cảnh đẹp Hàn Quốc trong khí hậu mát mẻ. Ê kíp đã đến thăm những địa điểm du lịch quen thuộc như Cung điện Cảnh Phúc, Tháp truyền hình Nam-san, công viên Everland, rồi dạo phố đêm, chợ đêm Seogyo-dong, đảo Nami...




NSND Kim Xuân tâm sự Hạnh phúc máu tập trung những diễn viên trẻ và đội ngũ đạo diễn, kỹ thuật cũng trẻ nên bà được học hỏi thêm rất nhiều kiến thức mới về làm phim thời nay. Tuy vậy, dàn ê kíp trẻ rất tôn trọng, lễ phép và kính nghiệp đối với NSND Kim Xuân. Nhiệt huyết trẻ cũng làm NSND Kim Xuân trẻ lây trong chuyến du lịch Hàn Quốc 'quậy tung trời' này.

Cùng nhìn ngắm vài hình ảnh NSND Kim Xuân tự tay chọn gửi đến độc giả nhé.

Mi Ty

Tin liên quan

VĂN HÓA - XÃ HỘI 6584022591811768774

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Hot in week

Recent

Comments

item