Phim Sám Hối phát hành tại Úc sau khi đoạt giải thưởng tại Mỹ

(DNTH) - Tại Liên hoan phim Quốc tế San Francisco International New Concept Film Festival lần thứ 9 tổ chức vừa qua ở Mỹ, phim hợp tác Việt ...

(DNTH) - Tại Liên hoan phim Quốc tế San Francisco International New Concept Film Festival lần thứ 9 tổ chức vừa qua ở Mỹ, phim hợp tác Việt Nam - Ấn Độ Sám hối (The Living Sandbag) đã đoạt hai giải thưởng về phim truyện và diễn xuất. Sau đó phim được chào đón nồng nhiệt khi công chiếu tại Úc châu.


Phim Sám hối là dự án đánh dấu sự hợp tác của hai nền điện ảnh Ấn Độ và Việt Nam trên màn ảnh rộng, được thực hiện bởi ê-kíp nổi tiếng Bollywood với sự tham gia của các diễn viên thực lực: Bình Minh, Anh Thư, Angelina Raja, Việt Hương, NSƯT Thành Lộc, Ramani Raja, Quang Minh, Hồng Đào, Sadibou Sy, Marcus G… Đây cũng là bộ phim đầu tiên của Việt Nam lấy đề tài đấu võ đài với nội dung đầy tính nhân văn được lấy cảm hứng từ một câu chuyện có thật về cô bé bị ung thư.

Đáng chú ý, vai diễn phản diện khiến khán giả khó quên trong Sám hối do chính nhà sản xuất kiêm diễn viên Ramani Raja thể hiện. Con gái ruột của ông, nữ diễn viên nhí người Ấn gốc Việt Angelina Raja cũng để lại ấn tượng sâu đậm trong lòng khán giả với nét diễn tự nhiên nhưng tràn đầy cảm xúc khi vào vai Diệu, con gái của nhà vô địch Hoàng Minh Long.



Phim được giới thiệu với những hình ảnh võ thuật đẹp mắt, với kinh phí lên đến hàng chục tỷ, Sám hối thỏa mãn phần nhìn của khán giả bằng những pha võ thuật đỉnh cao. Với nội dung được đầu tư kỹ lưỡng, phần hình ảnh mãn nhãn và đặc biệt là hành trình đầy cảm xúc của các nhân vật trong phim hứa hẹn sẽ tiếp tục “lấy nước mắt” khán giả ở những quốc gia mà bộ phim được công chiếu.

Tại LHP quốc tế San Francisco International New Concept Film Festival diễn ra từ ngày 27-30/10/2022, Sám hối vinh dự đạt giải Best Vietnamese Feature Film và giải diễn xuất dành cho Angelina Raja với danh hiệu Best Supporting Actress. San Francisco International New Concept Film Festival tổ chức năm nay là lần thứ 9, chào đón tất cả các nhà làm phim chuyên nghiệp và không chuyên từ mọi quốc gia trên thế giới và khuyến khích, tán dương những biên kịch độc đáo và sâu sắc cũng như những ý tưởng mới trong phim.

Nối tiếp hành trình mang một tác phẩm đặc biệt giới thiệu ở nhiều quốc gia trên thế giới, phim Sám hối chính thức được công chiếu tại Úc vào ngày 7/11 vừa qua. Bộ phim đang được công chúng đón nhận nồng nhiệt và lấy đi nước mắt của khán giả đến thưởng thức phim. Ngay sau khi công chiếu tại Úc, nhiều khán giả dành lời khen ngợi cho bộ phim quá tuyệt vời, kỹ xảo ấn tượng và đặc biệt là rất xúc động khi mang đến câu chuyện gia đình ý nghĩa. Nhiều khán giả không kiềm được nước mắt và chia sẻ những điều tuyệt vời này đến ekip. Đây quả là một tín hiệu tích cực gửi đến khán giả tại đây.

Năm nay LHP quốc tế San Francisco International New Concept Film Festival lần thứ 9 đón nhận hơn 100 phim từ hơn 20 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới tụ về tham dự, bao gồm các nước: Mỹ, Trung Quốc, Hàn Quốc, Canada, Argentina, Brazil, Argentina, Anh, Pháp, Đức, Ý, Tây Ban Nha, Morocco, Áo, Israel, Iran, Úc, New Zealand, Ấn Độ, Nhật Bản, Việt Nam, Cambodia, Hong Kong, Đài Loan...

Mi Ty

Tin liên quan

VĂN HÓA - XÃ HỘI 8317208350465728480

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Hot in week

Recent

Comments

item