Tận hưởng ưu đãi Black Friday và Cyber Monday cùng các sản phẩm công nghệ của Dyson

(DNTH) - Khách hàng có thể ghé thăm các cửa hàng của Dyson trên toàn quốc để tận hưởng những dịch vụ và tiện ích miễn phí, bao gồm: Tham gi...

(DNTH) - Khách hàng có thể ghé thăm các cửa hàng của Dyson trên toàn quốc để tận hưởng những dịch vụ và tiện ích miễn phí, bao gồm: Tham gia buổi hướng dẫn tạo kiểu tóc miễn phí để trải nghiệm các sản phẩm làm tóc của Dyson và học cách tự tạo những kiểu tóc ấn tượng; Tạo dấu ấn cá nhân cho hộp đựng sản phẩm máy làm tóc bằng cách khắc tên viết tắt của bạn tại các cửa hàng Dyson Demo Stores.

Máy hút bụi Dyson V12 DetectTM Slim: là máy hút bụi không dây nhẹ bậc nhất sở hữu công nghệ phát hiện bụi bằng tia laser, mang đến sự yên tâm tuyệt đối – minh chứng khoa học về một ngôi nhà sạch sẽ, trong lành.


Được phát triển bởi đội ngũ 370 kỹ sư trên toàn cầu, những chiếc máy hút bụi mới nhất này sử dụng động cơ Dyson Hyperdymium, tạo ra sức hút mạnh mẽ lên đến 150 AW, cùng bộ lọc cao cấp trên toàn bộ máy giúp hút không khí sạch vào nhà của bạn. Hệ thống lọc hoàn toàn kín của Dyson giúp hút và giữ lại 99,99% các hạt cực nhỏ chỉ 0,3 micron, mang đến khả năng làm sạch sâu mạnh mẽ.

Nhân dịp Black Friday, từ ngày 24-28.11, khách hàng sẽ được tặng phụ kiện bộ chuyển đổi hút gầm thấp, trị giá lên đến 890.000 đồng, khi mua máy hút bụi Dyson V12 phiên bản giới hạn Prussian Blue và Rich Copper.

Máy sấy tóc Dyson SupersonicTM: Được thiết kế cho nhiều loại tóc khác nhau, máy hoạt động một cách mạnh mẽ và nhanh nhạy. Chiếc máy này sử dụng luồng không khí nhanh nhưng tập trung, được thiết kế để tạo cảm giác cân bằng khi cầm trên tay, hoạt động êm hơn những máy sấy tóc thông thường và khả năng kiểm soát nhiệt độ một cách thông minh giúp bảo vệ mái tóc khỏi các hư tổn do nhiệt độ cao.


Khác với các máy sấy tóc truyền thống, máy sấy tóc Dyson SupersonicTM đo nhiệt độ không khí hơn 40 lần một giây để điều chỉnh nhiệt độ đầu ra. Với công nghệ kiểm soát nhiệt thông minh của Dyson, máy sấy tóc này ngăn ngừa các hư tổn do nhiệt độ cao, giúp bảo vệ độ bóng của mái tóc.

Ưu đãi nhân dịp Black Friday khách hàng sẽ có cơ hội tận hưởng ưu đãi lên tới 1 triệu đồng khi mua máy sấy tóc Dyson SupersonicTM phiên bản Prussian Blue/Rich Copper hoặc Vinca Blue/Rosé bằng thẻ tại Dyson.vn hoặc tại các cửa hàng Dyson Demo Zones.


Máy tạo kiểu tóc Dyson AirwrapTM multi-styler: máy tạo kiểu đa năng này sở hữu công nghệ kiểm soát nhiệt thông minh từ Dyson, cho phép người dùng đạt được kiểu tóc mong muốn ở nhiệt độ thấp hơn, ngăn ngừa các hư tổn do nhiệt độ quá cao. Mỗi máy tạo kiểu đa năng Dyson AirwrapTM có thể được tùy chỉnh với nhiều loại phụ kiện để phù hợp cho từng loại tóc, độ dài và phong cách cũng như kiểu dáng mong muốn của người dùng.

Khách hàng sẽ có cơ hội tận hưởng ưu đãi lên tới 1 triệu đồng khi mua máy tạo kiểu tóc đa năng Dyson AirwrapTM multi-styler phiên bản Vinca Blue/Rosé tại Dyson.vn hoặc tại các cửa hàng Dyson Demo Zones.


Máy lọc không khí Dyson Purifier Cool™ Formaldehyde (TP09): Không ngừng thử nghiệm và cải tiến, dòng sản phẩm máy lọc không khí mới của Dyson phản ánh những công nghệ mới nhất trong ba lĩnh vực cốt lõi: cảm biến, bộ lọc và âm học.

Thế hệ máy lọc mới nhất của Dyson, Dyson Purifier Cool™ Formaldehyde, được trang bị bộ cảm biến formaldehyde mới ở trạng thái rắn, được thiết kế để thu giữ bụi siêu mịn và các chất gây dị ứng, kể cả các hợp chất khí hữu cơ tiềm ẩn nhiều nguy hiểm như formaldehyde.

Trên thực tế, có nhiều nguồn ô nhiễm ở ngay trong chính căn nhà của chúng ta, thải vào không khí các chất ô nhiễm như bụi PM10, PM2.5, VOCs, NO2 và formaldehyde (một chất khí không màu gây ô nhiễm, được thải ra từ đồ nội thất và các sản phẩm bằng gỗ có chứa nhựa gốc formaldehyde như ván ép, ván sợi, vật liệu cách nhiệt và các sản phẩm handmade như sơn, giấy dán tường, vecni và các sản phẩm tẩy rửa gia dụng). Bộ lọc Dyson’s Selective Catalytic Oxidisation (SCO) có trong máy TP09 giúp tiêu hủy formaldehyde ở cấp độ phân tử một cách liên tục.

Nguyên  Khánh  

Tin liên quan

THƯƠNG HIỆU 3933858030616377751

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Hot in week

Recent

Comments

item