Vy Phạm đóng phim sitcom cùng nghệ sĩ gạo cội, hiếm hoi tiết lộ kế hoạch cưới chồng Tây

(DNTH) - Vy Phạm và Dũng Gee là cặp đôi “sáng tạo nội dung” nhận được nhiều sự yêu thích của khán giả trên nền tảng TikTok với nhiều video t...

(DNTH) - Vy Phạm và Dũng Gee là cặp đôi “sáng tạo nội dung” nhận được nhiều sự yêu thích của khán giả trên nền tảng TikTok với nhiều video troll nhau vui vẻ, hài hước. Vừa qua, cặp đôi công bố đã chính thức đăng ký kết hôn sau hơn ba năm gắn bó. Điều này càng khiến cư dân mạng chờ đợi một đám cưới cực hoành tráng trong thời gian tới.

“Trước giờ Vy và Dũng đã sống chung nên cũng có cảm giác như vợ chồng, nhưng khi cầm tờ giấy đăng ký kết hôn rồi thì rất hồi hộp, cảm xúc khó diễn tả lắm! Riêng anh Dũng thì Vy thấy có sự thay đổi rõ rệt, anh Dũng nhẹ nhàng, dễ thương với Vy đúng kiểu là một người chồng hơn trước đây. Sau này anh Dũng gọi: “Vợ ơi! Vợ ơi!”, Vy nghe mà gợn hết cả da gà luôn đó, tại chưa có quen cách xưng hô như vậy” - Vy Phạm hài hước chia sẻ.

Cô nàng thật thà tiết lộ đến hiện tại vẫn chưa nhận được bất kỳ lời cầu hôn lãng mạn từ anh chồng người Úc: “Hồi lúc hai đứa quen nhau thì luôn có cảm giác là gia đình của nhau rồi nên quyết định về ở chung. Một năm sau thì anh Dũng nói Vy đi đăng ký kết hôn. Lúc đó, anh Dũng không có cầu hôn Vy gì cả mà chỉ nói là muốn có Visa ở đây. Anh Dũng đã xác định là ở Việt Nam luôn, nên nếu đăng ký kết hôn thì sẽ dễ có Visa hơn. Khi đó Vy cũng nói đùa rằng: “Làm giấy kết hôn là chỉ muốn lấy cái Visa hả?” (Cười)

Đến bây giờ, khi hai đứa đi đăng ký kết hôn thì anh Dũng vẫn chưa có cầu hôn Vy. Thực sự mình là con gái cũng muốn sự kiện quan trọng của cuộc đời sẽ diễn ra thật lãng mạn. Nhưng Vy nghĩ, miễn sao mình sống hạnh phúc là được rồi, chứ cầu kỳ, màu mè quá thì dễ tan. Thà kiểu hai đứa “khùng khùng” như bây giờ thì mối quan hệ sẽ được lâu dài, có chuyện gì đó thì hai đứa ngồi lại chia sẻ thẳng thắn với nhau để thay đổi thì mới đi được với nhau đường dài.”
  

Là sự kiện quan trọng của cuộc đời, Vy Phạm suy nghĩ và lên ý tưởng khá kỹ lưỡng cho lễ cưới của mình. Ưa chuộng phong cách cưới ngày xưa, Vy Phạm cho biết sẽ tổ chức lễ cưới dưới quê nhà theo phong cách “ông bà xưa”: “Vy sẽ uốn tóc lọn xoăn quanh đầu, chạy xe kiểu xưa ơi là xưa trên đường đất, mặc mấy cái kiểu quần ống rộng kéo lên tới nách thì đây là cái gu mà Vy thích”. Bên cạnh đó, nữ TikToker cũng ưa chuộng phong cách lãng mạn nên cô nàng chọn biển sẽ là nơi tổ chức lễ cưới để chiêu đãi, mời bạn bè, đồng nghiệp thân thiết.


Nhưng tất cả cũng chỉ đang là kế hoạch vì cả hai vợ chồng đang tập trung phát triển sự nghiệp, khoảng 2 năm nữa khi cả hai có con thì mới tính đến chuyện tổ chức hôn lễ. Theo đó, hot TikToker cũng cho biết sẽ mời hạn chế khách tham dự để giữ không khí ấm áp của hôn lễ.

Hiện tại, hai vợ chồng Vy Phạm và Dũng Gee đang tham gia phim sitcom “Thanh xuân mãi cháy”. Vy Phạm vào một Hot TikToker xinh đẹp, lanh lẹ, từ nước ngoài trở về sống cùng bố trong một khu chung cư cao cấp. Liên tiếp các tình huống “dỡ khóc dỡ cười” sẽ xảy ra xung quanh cuộc sống của cô nàng giúp cô hiểu hơn về cuộc sống ở Việt Nam.


Chia sẻ về vai diễn lần này, nữ TikToker cho biết: “Ở bộ phim này Vy sẽ được đẹp hơn, không còn mặc đồ “khùng” giống như những vai diễn trong những phim trước đây, nhưng vẫn còn giữ nét ba trợn nha. Vy phải cảm ơn đạo diễn - biên kịch đã ưu ái khi cho Vy vào một vai diễn mà Vy được là Vy, từ tính cách, ngoại hình v.v.. nên Vy rất thoải mái để diễn và có thể giữ được nguồn năng lượng từ đầu đến cuối. Tại vì mình được là mình nên mọi thứ sẽ dễ dàng với Vy hơn”.

Đây không phải lần đầu Hot TikToker đóng phim, nhưng là lần đầu tiên Vy Phạm đóng cùng dàn nghệ sĩ gạo cội như NSND Kim Xuân, NSƯT Mỹ Duyên, nghệ sĩ Ngân Quỳnh, Thanh Thuỷ, Đào Vân Anh, Trung Dân, Huỳnh Anh Tuấn, v.v.., nữ TikToker không tránh khỏi sự hồi hộp, lo lắng: “Thật ra lúc nhận lời tham gia phim “Thanh xuân mãi cháy” Vy bị áp lực nhiều lắm! Vy là người không chuyên mà quay cùng các cô chú diễn viên gạo cội Vy sợ rằng mình sẽ làm không được tròn vai. Nhưng khi quay xong rồi thì Vy rất vui và hạnh phúc, các cô chú hỗ trợ, chỉ dẫn mình rất nhiều. Vy rất cảm ơn các cô, chú diễn viên đã cho Vy nhiều bài học kinh nghiệm bổ ích, mong khán giả sẽ theo dõi bộ phim “Thanh xuân mãi cháy” và ủng hộ cho Vy cùng tất cả các diễn viên và ekip của bộ phim”.

Sitcom “Thanh xuân mãi cháy” là bộ phim về những câu chuyện thanh xuân với nhiều tình huống dở khóc dở cười của “hội chị em” Kim - Mộc - Thuỷ - Hoả - Thổ và các cư dân khu phố “thanh xuân”. Mỗi tập phim là một mảnh ghép rất đời để phản ánh nóng hổi về cuộc sống của “các bô lão”, qua đó truyền tải thông điệp ý nghĩa về cách nghĩ, cách sống và cách ứng xử của con người với nhau trong đời sống hiện đại.

Bộ phim do MCV Group sản xuất với sự tham gia diễn xuất của dàn nghệ sĩ gạo cội: NSND Kim Xuân, NSƯT Mỹ Duyên, Ngân Quỳnh, Thanh Thuỷ, Đào Vân Anh, Trung Dân, Phi Phụng, Huỳnh Anh Tuấn, Vũ Thanh ... và các diễn viên Anh Tài, Vũ Ngọc Ánh, Kim Đào, Hot TikToker Vy Phạm, v.v..

Sitcom “Thanh xuân mãi cháy” phát đầu tiên trên kênh TikTok @thanhxuanmaichay vào 19h thứ Hai đến thứ Bảy hằng tuần.

Minh  Tuyền  

Tin liên quan

VĂN HÓA - XÃ HỘI 716366263948522017

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Hot in week

Recent

Comments

item