Con gái đạo diễn Xuân Phước lên xe hoa

(DNTH) - Ngày 23/12 vừa qua, đạo diễn "hot rating" Xuân Phước đã chủ hôn cho tiệc cưới của con gái là diễn viên Bích Duyên tại Tru...

(DNTH) - Ngày 23/12 vừa qua, đạo diễn "hot rating" Xuân Phước đã chủ hôn cho tiệc cưới của con gái là diễn viên Bích Duyên tại Trung tâm Hội nghị White Palace (quận 2), với sự góp mặt của rất đông nghệ sĩ, các nhà làm phim, họ hàng, bạn bè...


Ba mẹ chú rể người Tây Tạng sinh chú rể sau khi định cư tại Mỹ. Cả nhà cô dâu cũng theo đạo Phật nên đám cưới đã được làm lễ Hằng Thuận ở chùa.

Bích Duyên là gương mặt không xa lạ gì với khán giả yêu phim truyền hình. Tốt nghiệp THPT Lê Quý Đôn, cô sang Mỹ du học và đang theo học khoa Tâm Lý Học tại California State University Fullerton. Ngoài việc học, Duyên đang làm Behavior Technician (làm việc với trẻ dưới 18 tuổi mắc chứng tự kỷ). Còn chú rể Jason hiện là Surgical Technician (Kỹ thuật viên phòng mổ, phụ tá cho bác sĩ mổ chính), đồng thời là quân nhân của Lục Quân Hoa Kỳ. Jason đang theo học ngành Kỹ sư phần mềm.



Bích Duyên cho biết, mục tiêu của cô là hoàn tất bằng thạc sĩ trong 2 năm tới và lấy được bằng tiến sĩ trong thời gian ngắn nhất có thể (tầm 3 năm), xây dựng sự nghiệp, đi du lịch trong và ngoài nước.

Xúc động trước hạnh phúc của con gái, đạo diễn Xuân Phước nghẹn lời: "Làm cha mẹ, khi con yên bề gia thất là yên tâm và cảm thấy hạnh phúc". Anh cho biết, vì khoảng cách về địa lý nên đám cưới đã được tổ chức nho nhỏ tại Mỹ. Về Việt Nam mới làm tiệc lớn hơn để bà con họ hàng bạn bè ở đây đều có thể tham dự được hết.

Cô dâu Bích Duyên tâm sự: "Gặp được nhau là do duyên phận, hai đứa gặp nhau tại một quán sushi. Lúc đó, Jason đang là đầu bếp sushi tại quán đó. Khi 2 mắt chạm nhau thì Duyên có cảm giác... điện giật tăng tăng dưới da. Do vậy, Duyên quyết định ở lại đợi đến khi Jason tan làm để hẹn đi uống trà sữa. Hai đứa uống trà sữa và nói chuyện mấy tiếng đồng hồ, và bắt đầu quen biết nhau từ đó..." Trải qua 1 năm bên nhau, năm 2019, Jason quyết định cầu hôn ngay trong ngày sinh nhật 1/11 của Bích Duyên. Anh chọn một nhà hàng rất lãng mạn ở Los Angeles. Duyên không biết gì về kế hoạch cầu hôn này, hai đứa dùng bữa với nhau vẫn rất bình thường cho đến khi món tráng miệng được dọn lên thì cũng là lúc Jason bảo Duyên khui quà. Trong hộp quà chính là hình ảnh của... cả hai, nhẫn và lời cầu hôn!



Bốn năm bên nhau, năm 2021, Jason quyết định sẽ tổ chức đám cưới sau khi hoàn tất việc nhập ngũ. Lý do nhập ngũ vì Jason muốn trở nên cứng cáp hơn.

Trong năm 2019, Bích Duyên có về Việt Nam thăm gia đình hai tháng. Ở Mỹ, Jason đã chuẩn bị suốt buổi tối với quà và trang trí nhà cửa chờ đón người yêu trở về.

Vợ chồng Bích Duyên dự tính sẽ mua nhà trong năm 2023. Ngoài ra cả hai cùng tập trung cho việc học tại Mỹ và xây dựng sự nghiệp.

Thời gian học ở trường phổ thông trung học Lê Quý Đôn, Bich Duyên từng thi lấy học bổng du học Hoa Kỳ, nhưng lúc đó vẫn còn đang học lớp 11 nên cô không đi. Cũng trong thời gian đó, Bich Duyên bắt đầu tham gia đóng phim cho đến ngày qua Mỹ du học.
Các phim đã đóng:

1. Ngôi sao thứ 31.
2. Bông Hồng cho tướng cướp.
3. Những đứa trẻ tinh nghịch.
4. Tía ơi! (phim điện ảnh)
5. Hoán nhân tâm
6. Phận làm dâu
7. Cali mùa hoa vàng
8. Dệt nắng cho ngày dài hơn
9. Nợ anh một giấc mơ
10. Hương đồng nội
11. Ngũ Long công chúa (người cha Phú quý)
12. Rau muống tháng chín
13. Đất mơ xanh
14. Ải mỹ nhân

Tiệc cưới được tổ chức với sự đồng hành của: Photo "Dâu ơi production"; Áo cưới Iris; Áo dài Tâm; Cổng lá dừa + Cặp Long phụng trong chùa: Đội cắm hoa của chùa Chơn Đức Thiền Viện.


Mi Ty

Tin liên quan

VĂN HÓA - XÃ HỘI 9083723785674361800

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Hot in week

Recent

Comments

item