Thu Trang tiết lộ đang nuôi 10 trẻ mồ côi sau đại dịch, sẵn sàng nuôi thêm 3 em nhỏ tại Mái ấm gia đình Việt

(DNTH) - Diễn viên Thu Trang khiến khán giả đau lòng khi kể lại khoảnh khắc nghe tin mẹ ruột nhập viện vì mắc COVID-19 nhưng vẫn phải tươi ...

(DNTH) - Diễn viên Thu Trang khiến khán giả đau lòng khi kể lại khoảnh khắc nghe tin mẹ ruột nhập viện vì mắc COVID-19 nhưng vẫn phải tươi cười đứng trên sân khấu chào khán giả.


Lần đầu tiên sau gần 5 năm mới nhận lời tham gia một chương trình truyền hình, Thu Trang chia sẻ, giá trị nhân văn mà “Mái ấm gia đình Việt” mang lại khi dành toàn bộ tiền thưởng cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn khiến chị lập tức đồng ý.

Khi tận mắt chứng kiến 3 hoàn cảnh của chương trình, bà xã Tiến Luật đã nhiều lần bật khóc dù trước đó khẳng định mình là người rất mạnh mẽ, ít khi rơi nước mắt.

Hơn ai hết, diễn viên Thu Trang thấu hiểu cảm giác khi người nhà mình nằm trong bệnh viện mà mình không thể vào chăm bởi mẹ cô cũng đã ra đi vì đại dịch.

“Lúc mẹ nhập viện thì tôi vẫn đang đi làm, biết tin nhưng tôi vẫn phải tươi cười chào khán giả. Cho tới lúc tôi chạy về nhà thì mẹ đã nhập viện, tôi không kịp nhìn mặt mẹ nữa. Mẹ mắc COVID-19 nên người thân không được vào chăm sóc.

Hai tuần sau, khoảng 6h sáng thì bác sĩ báo là mẹ tôi đã mất. Lúc nhận tin từ bác sĩ là tôi bàng hoàng, không dám tin và cũng không nghĩ là người thân của mình ra đi đột ngột như vậy”, bà xã Tiến Luật vừa khóc vừa tâm sự.

Ngoài ra, khi nghe các em nhỏ tâm sự muốn nghỉ học vì thấy mẹ, thấy ông quá vất vả để chăm sóc mình, Thu Trang bất ngờ tiết lộ hiện cô đang nhận nuôi 10 bé mồ côi vì đại dịch COVID-19.

Chính vì thế, “chị Mười Ba” sẵn sàng nhận nuôi thêm 3 bé trong chương trình ăn học tới nơi tới chốn khiến không ít khán giả thán phục.

Minh Tuyền 

Tin liên quan

VĂN HÓA - XÃ HỘI 1268882188104447044

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Hot in week

Recent

Comments

item