CEO Bảo Hoàng dùng giải thưởng thắng được trao 100 chiếc balo cho học sinh nghèo tại Đồng Tháp

(DNTH) - CEO Bảo Hoàng tiếp tục dùng tiền thưởng từ chương trình Đấu trường siêu việt để trao 100 phần quà cho trẻ em nghèo ở Đồng Tháp, bật...

(DNTH) - CEO Bảo Hoàng tiếp tục dùng tiền thưởng từ chương trình Đấu trường siêu việt để trao 100 phần quà cho trẻ em nghèo ở Đồng Tháp, bật mí lý do chưa sang Mỹ ủng hộ hoa hậu Ngọc Châu.

Ngày 07/1 vừa qua, CEO Bảo Hoàng đã có chuyến trao quà với 100 chiếc ba lô và lì xì Tết cho học sinh nghèo tại Đồng Tháp, tiếp tục thực hiện lời hứa thiện nguyện khi giành được giải thưởng cao nhất của chương trình Đấu Trường Siêu Việt.


Dù hoạt động trao quà ngày hôm nay chỉ diễn ra trong một buổi nhưng CEO Bảo Hoàng vẫn kịp cảm nhận không khí của mọi người trong những ngày cận Tết. Anh chia sẻ: “Khi nhắc đến lì xì thì sẽ thấy các em nhỏ rất háo hức với phần quà sắp được nhận. Tôi thấy không khí Tết của vùng quê, vùng nông thôn nơi đây vẫn rất truyền thống. Cảm giác ở đây khiến tôi khá nhớ nhà, thật sự nô nức muốn được về nhà ngay”.

Nam CEO còn cho biết, không riêng gì hoạt động trao quà này mà hàng năm anh đều cùng với các đoàn từ thiện thực hiện những hoạt động “Tết Ấm”, mang xuân đến với các vùng quê. CEO Bảo Hoàng cho biết, “Tết Ấm” là ý tưởng của 1 nhóm bạn đại học của anh và hoạt động đã diễn ra khá nhiều lần, nhiều năm. Cá nhân anh dù không phải năm nào cũng có thể tham gia với mọi người nhưng vẫn luôn khuyến khích tất cả mọi người trong nhóm tham gia. Với nam CEO, những bạn bè ai có điều kiện chia sẻ đều nên tham gia, chia sẻ trong khả năng của mình. Giúp phần nhỏ cũng được, lớn cũng được và điều quan trọng là có tinh thần lá lành đùm lá rách với mọi người.


Lựa chọn thực hiện hoạt động trao quà này vào những ngày cận Tết, CEO Bảo Hoàng còn mong muốn khích lệ các em nhỏ luôn cố gắng hơn trong việc học tập sau này. Anh bồi hồi nhớ về sự việc đáng tiếc ở Đồng Tháp những ngày qua và mỗi lần nghĩ lại đều muốn có cơ hội giúp được cậu bé đó. “Đương nhiên có nhiều em bé đang trong hoàn cảnh tương tự, đang sống trong điều kiện không thể đến trường và thậm chí còn không đủ điều kiện để đến trường cho nên nếu có thể chia sẻ một phần nào đó, 1 sự giúp đỡ cho các bé thì quá tốt”, CEO Bảo Hoàng tâm sự.

Là một người tích cực trong các hoạt động thiện nguyện ở nhiều địa phương, CEO Bảo Hoàng thường xuyên bắt gặp hình ảnh trẻ em nghèo vùng sâu vùng xa không có cặp sách đi học. Vì vậy, ngay sau khi giành được giải thưởng cao nhất của Đấu Trường Siêu Việt, anh đã quyết định dành tặng toàn bộ giải thưởng trao học bổng cho trẻ em nghèo. Với Bảo Hoàng, trao quà dịp cận Tết giúp anh cảm nhận được những điều đặc biệt vì đây cũng là dịp để các gia đình gặp gỡ nhau, ví dụ như con cái đi học xa sẽ quay trở về, trẻ con cũng sẽ rất là háo hức với những món quà.


Nhắc về Tết, CEO Bảo Hoàng luôn cảm thấy đó là dịp rất đặc biệt bởi vì ngoài gia đình thì anh và những người đồng nghiệp luôn có rất nhiều hoạt động như tất niên, tân niên, những buổi ăn uống gặp gỡ vui vẻ cùng nhau. Đặc biệt, Tết năm nay cũng vô cùng ý nghĩa với anh bởi vì ngay thời điểm này một người bạn, người đồng nghiệp của anh là hoa hậu Ngọc Châu đang chinh chiến ở Hoa hậu Hoàn Vũ thế giới. Và ngay sau đó là Thanh Thanh Huyền cũng đến với đấu trường Hoa hậu Sắc đẹp Quốc tế (Miss Charm). Cho nên, với Bảo Hoàng, không khí xung quanh anh hiện giờ đang rất tất bật, cả anh và đồng nghiệp phải vừa ăn tết vừa hướng đến hai chữ Việt Nam ở đấu trường quốc tế.

CEO Bảo Hoàng cho biết, anh luôn muốn được đồng hành cùng các nàng hậu trong đêm chung kết và cũng đang ráo riết chuẩn bị hồ sơ giấy tờ sang Mỹ ủng hộ Ngọc Châu. “Tôi gặp một xíu trục trặc về hộ chiếu mới và cũng vừa giải quyết xong, cũng mới nộp visa với hi vọng mọi thứ sẽ kịp để bay ngay. Và nếu giấy tờ để kịp cho chuyến bay thì có lẽ sẽ tới Mỹ đúng đêm chung kết Miss Universe”, nam CEO cho biết.


Đặc biệt, CEO Bảo Hoàng nhận định cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ 2022 năm nay có rất nhiều đối thủ mạnh với Ngọc Châu. “Có thể nói năm nay là năm mạnh nhất trong thời gian gần đây, các đại diện của Philippin, Thái Lan, Peru, Colombia hay Venezuela đều là đối thủ đáng gờm. Tuy nhiên, với tôi thì Ngọc Châu đã có một hành trình rất dài để chuẩn bị, nỗ lực trau dồi bản thân và trở thành phiên bản tốt nhất của cô ấy rồi. Điều quan trọng nhất lúc này là Ngọc Châu phải vượt lên chính bản thân mình, còn lại chỉ việc ‘chiến’ hết mình là được”.

Đặt kỳ vọng cao ở Ngọc Châu, CEO Bảo Hoàng tuyên bố nếu Ngọc Châu giành được ngôi vị cao nhất tại Miss Universe thì muốn gì cũng được, và muốn anh ở lại Mỹ cùng đón năm mới với cô cũng không thành vấn đề. Nam CEO còn tiết lộ, trước khi lên đường chinh chiến tại đấu trường nhan sắc hấp dẫn nhất nhì hành tinh, hoa hậu Ngọc Châu còn đùa với anh chàng: “Anh Hoàng ơi em đã ăn Tết ở Việt Nam 27 năm rồi, nếu có một năm ăn tết ở Mỹ cũng không sao đâu ạ” khiến cả ekip vô cùng thích thú.


Xem ngay chương trình Đấu Trường Siêu Việt trên kênh youtube BEE OFFICIAL. Chương trình do Công ty Truyền Thông Bee phối hợp Đài Truyền hình Việt Nam thực hiện.

Mi Ty

Tin liên quan

VĂN HÓA - XÃ HỘI 4547956073227320602

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Hot in week

Recent

Comments

item