Hải Nam ngán ngẩm trước loạt câu hỏi “bất hủ” ngày Tết của bà con, họ hàng

(DNTH) - Trong chương trình “Sắc màu cuộc sống”, diễn viên Hải Nam tâm sự cùng MC Hoàng Rapper những câu chuyện muôn thuở khi về quê ăn Tết ...

(DNTH) - Trong chương trình “Sắc màu cuộc sống”, diễn viên Hải Nam tâm sự cùng MC Hoàng Rapper những câu chuyện muôn thuở khi về quê ăn Tết.


Với không khí nhộn nhịp cận kề Tết, Hoàng Rapper và khách mời Hải Nam hào hứng ghé thăm những địa điểm “ăn chơi” về đêm hấp dẫn ở khu Chợ Lớn (quận 5, TPHCM).

Trong khi thưởng thức “bữa tiệc nhỏ”, bộ đôi chia sẻ với nhau nhiều câu chuyện thú vị xoay quanh cuộc sống và gia đình.

Nói về sự thay đổi qua mỗi dịp năm mới, Hải Nam cho biết: “Thật ra, mấy Tết năm nay của tôi chưa có gì khác cả, vẫn cứ đều đều như vậy. Chắc là tới khi nào tôi lấy vợ rồi bắt đầu sẽ có đổi khác”.

Nhắc đến chủ đề “Khi nào lấy vợ?”, MC Hoàng Rapper thắc mắc rằng Hải Nam có hay gặp phải những câu hỏi tương tự từ người thân, bạn bè mỗi dịp về quê ăn Tết hay không.

Nghe vậy, nam diễn viên cho biết: “Quá trời người hỏi luôn ạ. Năm nào cũng thế. Nhưng thường là bà nội tôi hay hỏi nhất, bà hối lấy vợ nhanh nhanh cho bà bế cháu”.

Bên cạnh đó, MC Hoàng Rapper nhắc đến loạt câu hỏi “khó đỡ” ngày Tết như “Đi làm tháng được bao nhiêu tiền?”, “Có bạn gái chưa?”,... khiến Hải Nam lắc đầu ngán ngẩm.

Cũng trong chương trình, Hoàng Rapper và Hải Nam tìm đến và trò chuyện cùng cô Mai (65 tuổi, sống tại quận 8). Tâm sự cùng cô Mai, cả 2 vô cùng khâm phục khi biết cô phải mưu sinh bằng công việc bán chè chuối, mỗi ngày cô đều đẩy xe chè từ quận 8 đến khu chợ này để buôn bán.

“Mình còn buôn bán được, mình cứ buôn bán con ơi. Khi nào mình đi không nổi nữa thì lúc đó mới để con mình lo”, cô Mai chia sẻ về cuộc sống mưu sinh.

Mặc dù đây đã là thời điểm cận kề năm mới nhưng cô vẫn phải lo buôn bán để mưu sinh, cũng không có nhiều thời gian để sửa soạn mua sắm bánh trái cho gia đình ngày Tết.

Thấy vậy, MC Hoàng Rapper và chương trình đã mang đến giỏ quà Tết ý nghĩa dành tặng cô Mai và không quên gửi lời chúc mừng năm mới, cũng như những lời động viên tích cực.

Minh  Tuyền  

Tin liên quan

VĂN HÓA - XÃ HỘI 5672209661294760889

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Hot in week

Recent

Comments

item