Nghệ sĩ Quang Minh làm đại sứ thương hiệu

(DNTH) - Mới đây, NMN Collectivecare 18000+ được ra mắt như “thần dược” cải lão hoàn đồng cấp độ tế bào từ Nhật Bản. NMN Collectivecare 1800...

(DNTH) - Mới đây, NMN Collectivecare 18000+ được ra mắt như “thần dược” cải lão hoàn đồng cấp độ tế bào từ Nhật Bản.


NMN Collectivecare 18000+ được nghiên cứu và sản xuất bởi Công ty Dược phẩm Quốc tế An Hòa Phát TAKEDA TOKYO JAPAN đã cùng với đội ngũ nghiên cứu là các Tiến sĩ, Giáo sư có bề dày kinh nghiệm và uy tín cao. Là sản phẩm ứng dụng công nghệ Nhật Bản tiên tiến với thành phần chính là MNM – hoạt chất trẻ hóa mới nhất được người Nhật tin dùng, sản phẩm được ra mắt với sứ mệnh đồng hành cùng sức khỏe – sắc đẹp của người dùng.


Sản phẩm đem đến nhiều công dụng và lợi ích như cung cấp năng lượng cấp tế bào, cải thiện trao đổi chất, tăng cường trí nhớ, giúp cải thiện sự tập trung, chống lão hóa, tăng sinh tế bào trường thọ, cải thiện giấc ngủ, tăng độ tập trung, giảm stress, hỗ trợ xương khớp, phòng ngừa loãng xương, tăng cuờng sinh lý, cân bằng nội tiết, hỗ trợ phòng chống bệnh tiểu đường, béo phì, mỡ máu, giúp da săn chắc, cải thiện nếp nhăn, giảm nám tàn nhang, tạo độ căng bóng da.


NMN Collectivecare 18000+ mang đến hiệu quả rõ rệt với người trẻ tuổi mong muốn duy trì sức khỏe và chống lại lão hóa, người thường xuyên làm việc căng thẳng, suy giảm trí nhớ, người mong muốn tăng cường sức đề kháng, phòng chống bệnh tật, người mong muốn cải thiện các chức năng trong cơ thể, đẹp da, đẹp tóc, người vừa khỏi bệnh, mong muốn bồi bổ sức khỏe, phục hồi hậu Covid, người cao tuổi.


NMN Collectivecare cũng vinh dự được trở thành thương hiệu đồng hành cùng Dương Ngọc Thái trong sản phẩm âm nhạc mới nhất “Tình đắng khổ qua”. Tại buổi ra mắt, sản phẩm được đông đảo nghệ sĩ ủng hộ và sử dụng. Đây là sự tín nhiệm lớn cho nhãn hàng thời gian tới.


Mịnh  Tuyền

Tin liên quan

THƯƠNG HIỆU 7519108201166919798

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Hot in week

Recent

Comments

item