Trâm Anh diện trang phục lấy cảm hứng từ cánh cò Việt Nam tại Mrs International Global 2023

(DNTH) - Người đẹp Trâm Anh sẽ mang đến đấu trường Mrs International Global 2023 bộ trang phục dân tộc Giấc Mơ Cánh Cò được thiết kế bởi Nhà...

(DNTH) - Người đẹp Trâm Anh sẽ mang đến đấu trường Mrs International Global 2023 bộ trang phục dân tộc Giấc Mơ Cánh Cò được thiết kế bởi Nhà Mốt 9192 và NTK Thành Phan.

Sau bao ngày nỗ lực trau dồi kỹ năng catwalk, trình diễn cũng như ứng xử, người đẹp Trâm Anh đã chính thức lên đường chinh chiến tại Mrs International Global 2023 diễn ra trên đất Malaysia. Mỹ nhân 8X được mong đợi sẽ tạo nên kỳ tích và ghi dấu ấn Việt Nam vào bản đồ sắc đẹp thế giới. Mới đây, Trâm Anh đã chính thức hé lộ trang phục dân tộc sẽ đồng hành cùng cô trong cuộc thi chính là Giấc Mơ Cánh Cò thiết kế bởi Nhà Mốt 9192 và NTK Thành Phan. Được biết, bộ sắc phục lấy cảm hứng từ chính hình tượng con cò quen thuộc trong các tác phẩm văn học dân gian và ẩn chứa một hàm ý đầy sâu sắc về người phụ nữ đất Việt.


Từ xưa đến nay, trong các tác phẩm văn chương, ca dao, âm nhạc, hình ảnh cò trắng luôn là sự ẩn dụ mỹ miều cho phẩm chất chịu thương, chịu khó, hết lòng vì chồng con của người phụ nữ. Đặc biệt, cánh cò còn là đại diện cho sự khát khao tự do, khát khao bứt phá giới hạn hướng đến một tương lai tươi sáng của tập thể người Việt Nam. Vì vậy, Giấc Mơ Cánh Cò như sự khẳng định cho tinh thần cầu tiến, cầu thị của Trâm Anh. Cô sẵn sàng bước ra khỏi vùng an toàn để tạo nên những phần trình diễn đặc sắc và mang về chiến thắng cho nước nhà. Bên cạnh đó, người đẹp hy vọng, thông qua cuộc thi, cô sẽ lan tỏa được hình ảnh người phụ nữ Việt Nam kiên cường, chăm chỉ đến bạn bè năm châu.


Giấc Mơ Cánh Cò là một thiết kế váy ngắn trẻ trung kết hợp cùng phần tà váy rời dài được điểm xuyết bằng hàng trăm chiếc lông vũ trắng muốt, tinh xảo. Phần găng tay và phụ kiện đi kèm với bộ váy cũng đều được đính lông tỉ mỉ. Với thiết kế cầu kỳ từ Nhà Mốt 9192 và NTK Thành Phan, người đẹp Trâm Anh như hóa thân thành một beauty queen thực thụ nhưng vẫn thể hiện được cốt cách thanh cao của người phụ nữ Việt Nam.


Xuất thân là một nữ doanh nhân chuyên kinh doanh các sản phẩm thời trang, người đẹp Trâm Anh đã không ngần ngại gác lại công việc cá nhân và chuyên tâm luyện tập thể hình cũng như khả năng trình diễn để đại diện cho Việt Nam chinh chiến tại Mrs International Global 2023. Cô hy vọng khán giả sẽ ủng hộ cô trong hành trình sắp tới. Mrs International Global - Hoa hậu quý bà quốc tế là đấu trường nhan sắc dành những quý bà thành đạt, đêm chung kết cuộc thi sẽ diễn ra vào tháng 01/2023 tại Malaysia.



Trâm Anh tên đầy đủ là Trần Hà Trâm Anh. Cô sở hữu chiều cao 1m70 và số đo 3 vòng là 85 - 65 – 92cm. Người đẹp kinh doanh thời trang, phụ kiện mắt kính và bất động sản. Mỹ nhân 8X tốt nghiệp ngành kinh tế Đại học RMIT và từng du học tại Anh. Đến với Mrs International Global 2022, Trâm Anh hi vọng mở rộng quan hệ với bạn bè quốc tế và có một phiên bản mới của bản thân khi đã bước qua tuổi 33.

Khôi  Nguyên

Tin liên quan

VĂN HÓA - XÃ HỘI 9031217668909225253

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Hot in week

Recent

Comments

item