BS Annie Nguyễn từ làm đẹp cho phụ nữ đến tôn vinh sắc đẹp quý bà

(DNTH) - Là một bác sĩ nổi tiếng trong lĩnh vực thẩm mỹ, Dr Annie Nguyễn là người đồng hành, tô điểm vẻ đẹp của những người phụ nữ từ nhan s...

(DNTH) - Là một bác sĩ nổi tiếng trong lĩnh vực thẩm mỹ, Dr Annie Nguyễn là người đồng hành, tô điểm vẻ đẹp của những người phụ nữ từ nhan sắc đến hành trình tôn vinh sắc đẹp qua các cuộc thi hoa hậu.


Bác sĩ Annie Nguyễn là cái tên nổi tiếng trong lĩnh vực làm đẹp, thẩm mỹ tại Việt Nam. Sau hành trình tâm huyết, Annie Nguyễn trở thành Nhà sáng lập của Viện thẩm mỹ Annie đã ra đời tại trung tâm Thành phố Hồ Chí Mình, mang đến các phương pháp thẩm mỹ tiên tiến, an toàn trên thế giới đến với Việt Nam, thu hút khách hàng trong và ngoài nước.

Được chứng kiến cuộc đời nhiều người thay đổi gần như hoàn toàn sau phẫu thuật, Annie Nguyễn nhận ra tác dụng kỳ diệu của phẫu thuật thẩm mỹ. Chỉ sau vài ngày được thay đổi diện mạo, khách hàng trở nên tự tin và yêu đời hơn, sức khỏe của họ cũng tăng lên. Đó cũng là nguồn cảm hứng để Annie Nguyễn tiếp tục hành trình tôn vinh và tô điểm vẻ đẹp của người phụ nữ.



Trong thời gian gần đây, Annie Nguyễn lấn sân sang các cuộc thi nhan sắc và được tin tưởng bởi chuyên môn cao. Nói về cơ duyên này, Bác sĩ Annie Nguyễn chia sẻ: “Với tôi cái đẹp trong mắt của bác sĩ thẩm mỹ là đẹp tổng quát và hài hoà, sau khi một số cuộc thi chấp nhận cho hoa hậu phẫu thuật thẩm mỹ thì mình đã rất quan tâm đến các thí sinh. Vì họ đẹp mới có thẻ toả sáng, nhưng chỉ vì một phần nhỏ nào đó trên khuôn mặt hoặc cơ thể bị khuyết điểm làm họ không tự tin thì rất tiếc. Chính vì thế, tôi quyết định đồng hành cùng các cuộc thi nhan sắc, giúp các bạn tự tin và tỏa sáng. Đồng thời lan toả khía cạnh, vẫn là chính mình nhưng đẹp hơn và toả sáng hơn.

Với sứ mệnh đó thì Annie Nguyễn đã đồng hành cùng các cuộc thi trong và ngoài nước: Miss Eco VietNam (Nhà tài trợ kim cương), Miss Teen (Nhà tài trợ truyền thông và giám khảo bán kết) và Nhà tài trợ truyền thông - đồng hành cùng Ngô Ngọc Gia Hân thi tại India Miss Teen International.

Annie Nguyễn cũng hé lộ thêm, sắp tới, chị đã và đang nắm 3 bản quyền quốc tế Mỹ 2023-2027 cho 3 cuộc thi đầy ý nghĩa: Mrs. Globe (25-48 tuổi), Mrs. Globe Classique (45+), Mrs. Globe Curve (25-48; size 12-18).



Chị chia sẻ về câu chuyện tôn vinh các quý bà: “Mrs hiểu theo nghĩa đơn giản là đã có gia đình. Khi còn trẻ họ mất thời gian tâm huyết cho sự nghiệp, gia đình, đến lúc họ chợt nhận ra hãy yêu lấy bản thân và khẳng định tiếng nói của người phụ nữ trong xã hội và họ quyết tâm trở nên tự tin, xinh đẹp mong muốn xã hội công nhận về tài năng của họ. Vì vậy sân chơi cho các quý bà quá ý nghĩa để họ lại được có cơ hội tỏa sáng trên sân khấu”.

Là một chuyên gia trong lĩnh vực thẩm mỹ, Dr Annie Nguyễn nhận định, phụ nữ các nước nói chung và Việt Nam nói riêng họ có nét đẹp khác nhau, rất đa dạng từ tính cách hình thành sắc đẹp lẫn màu da chủng tộc. Vì vậy, với mỗi người đều phải tạo ra nét đẹp khác nhau không thể như câu ví von là “nét đẹp công nghiệp”. Thế nên khi đánh giá về sắc đẹp cần có cái nhìn bao quát tổng thể để tạo ra nét đẹp từ phẫu thuật thẩm mỹ.

Chia sẻ về ngành làm đẹp và thẩm mỹ của Việt Nam, Annie chia sẻ: “Việt Nam đang là nước phát triển, vì vậy nhu cầu sẽ ngày càng cao. Từ các bạn trẻ cho đến các cô chú trung niên ngày càng chú trọng vào ngoại hình cũng là điểm mạnh để phát triển. Tuy nhiên giới phẫu thuật thẩm mỹ đang loạn nên vì những cơ sở không đủ thẩm quyền mở ra, các bạn tay ngang không bằng cấp tự làm cho khách dẫn đến giới phẫu thuật thẩm mỹ bị đánh đồng bởi nhóm đó. Nên khi càng phát triển thì khách hàng phải thật tỉnh táo để tìm cơ sở đủ thẩm quyền và uy tín”.

Minh Tuyền 

Tin liên quan

THỊ TRƯỜNG 4176999148670712583

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Hot in week

Recent

Comments

item