MC Kim Tử Long bất ngờ với màn trách móc con trai vì con dâu của mẹ chồng

(DNTH) - MC Kim Tử Long thích thú với những cặp đôi mẹ chồng - nàng dâu cực kỳ đáng yêu trên sóng truyền hình. Tập 8 chương trình Nàng dâu t...

(DNTH) - MC Kim Tử Long thích thú với những cặp đôi mẹ chồng - nàng dâu cực kỳ đáng yêu trên sóng truyền hình.


Tập 8 chương trình Nàng dâu thời nay mùa 2 vừa lên sóng vào lúc 19h15 thứ Năm ngày 23/2 trên kênh THVL1 với sự dẫn dắt của MC, NSƯT Kim Tử Long. Cùng sự tham gia của hai gia đình có tên gọi hết sức đáng yêu là “Mì quảng” và “Hủ tiếu”.

Đến với chương trình, gia đình “Hủ tiếu” có sự góp mặt của nàng dâu Mộng Tuyền (40 tuổi, kinh doanh shop thời trang), anh chồng Minh Ngọc (41 tuổi, tài xế) và mẹ chồng Phạm Thị Huệ (nội trợ). Nàng dâu chia sẻ về tên gọi đặc biệt của gia đình mình: “Hồi đó em không có thích ăn hủ tiếu gì mấy, em ghét lắm… nhưng mà khi ảnh dẫn em về nhà chơi được mẹ nấu hủ tiếu cho ăn cái em thấy ngon quá, em thích luôn”.




Trò chuyện cùng mẹ Huệ, mẹ có chia sẻ rằng đôi lúc mẹ rất bực hai con khiến MC Kim Tử Long cũng bất ngờ. Cụ thể, mẹ Huệ trách móc: “Bực là tại vì vợ chồng nó có lục đục gì cũng không chịu nói cho mình nghe. Nếu mà nó chịu nói cho mình, mình còn biết chia sẻ với nó”. Trước sự than phiền của mẹ chồng, nàng dâu cũng bộc bạch rằng mẹ thương cô như con ruột nên đôi lúc mẹ hơi bất công, có chuyện gì mẹ cũng đứng về phía nàng dâu và rầy la con trai.

Đối đầu với gia đình mẹ Huệ là gia đình của nàng dâu Kim Anh (34 tuổi, kế toán), mẹ chồng Nguyễn Thị Phượng (58 tuổi, nội trợ) và chồng là anh Hoàng Vũ (công nhân may mặc). Chia sẻ về tên gọi hết sức dễ thương là “Mì quảng” của đội nhà, nàng dâu nhớ lại lần đầu tiên gặp gỡ anh chồng là lúc mình còn là một sinh viên, làm việc bán thời gian tại quán mì quảng.

Mở màn cuộc chơi ngày hôm nay, gia đình “Hủ tiếu” giành lợi thế khi mang về 20 điểm trong vòng chơi đầu tiên, tạo cách biệt 10 điểm với gia đình “Mì quảng”. Tiếp tục chương trình, cả hai gia đình phải đối đầu với thử thách “Gói gỏi cuốn”. Không chỉ vậy, “trọng tài” Kim Tử Long còn đưa ra “sương sương” một số yêu cầu như càng nhiều càng tốt nhưng các cuốn phải đều nhau, gỏi cuốn còn phải vừa đẹp mắt vừa đẩy đủ nguyên liệu, con tôm phải được lột vỏ cẩn thận và tách làm đôi,...

Với thử thách khó nhằn lần này đến từ MC Kim Tử Long, hai gia đình đều xuất sắc hoàn thành. Nhưng với số lượng gỏi cuốn nhiều hơn, gia đình “Hủ tiếu” đã dành trọn điểm số ở vòng thi thứ 2 này và có cơ hội chinh phục giải thưởng cao nhất của chương trình ở vòng thi cuối cùng mang tên “Mẹ con hợp ý”.

Đến với vòng chơi cuối cùng, gia đình “Hủ tiếu” vẫn rất xuất sắc thể hiện độ ăn ý khi trả lời chính xác 4/5 câu hỏi từ chương trình mang về giải thưởng 8 triệu đồng và thật nhiều kỷ niệm quý báu tại Nàng dâu thời nay.

Đón xem chương trình Nàng dâu thời nay phát sóng vào lúc 19h15 thứ 5 hàng tuần trên kênh THVL1. Chương trình do Công ty Truyền thông Bee phối hợp Đài truyền hình Vĩnh Long thực hiện.

G.T

Tin liên quan

VĂN HÓA - XÃ HỘI 8910457552482968360

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Hot in week

Recent

Comments

item