Quyền Linh xúc động trước cậu bé liên tục gặp biến cố mất người thân, một mình gồng gánh nuôi cậu, dì bị tâm thần

(DNTH) - Quyền Linh không giấu được sự xúc động khi biết cậu bé Phạm Trường Thịnh chịu cảnh mồ côi, phải một mình nuôi cậu, dì bị tâm thần. ...

(DNTH) - Quyền Linh không giấu được sự xúc động khi biết cậu bé Phạm Trường Thịnh chịu cảnh mồ côi, phải một mình nuôi cậu, dì bị tâm thần.


Tập 19 Mái ấm gia đình Việt có sự góp mặt của MC Vũ Mạnh Cường và Anh Thi. Cả hai thực hiện các thử thách của ban tổ chức, mang về tiền thưởng hỗ trợ cho ba gia đình em Trương Hoàng Khang (14 tuổi), em Nguyễn Thái Minh Thư (16 tuổi), em Phạm Trường Thịnh (17 tuổi) vượt qua khó khăn sau đại dịch. Đảm nhận vai trò MC là nghệ sĩ Quyền Linh.

Trong chương trình, câu chuyện của Phạm Trường Thịnh khiến khán giả xúc động. Mất cha mẹ từ sớm, cậu bé 17 tuổi sống cùng ông bà ngoại. Tuy nhiên, ông bà cũng lần lượt qua đời trong đại dịch Covid-19. Hiện tại, Trường Thịnh một mình vừa kiếm tiền học nghề, vừa chăm sóc cho cậu, dì bị bệnh về thần kinh.


Chứng kiến hoàn cảnh khó khăn của Trường Thịnh, MC Quyền Linh đã nghẹn ngào đến mức không nói thành lời. Lặng người một lúc lâu, diễn viên Đồng tiền xương máu bày tỏ: “Cuộc sống khó khăn như vậy, tôi đã không biết con đường nào để hướng tới một tương lai nữa. Nếu bất kỳ ai rơi vào hoàn cảnh như Trường Thịnh, biến cố cứ liên tục xảy ra thì cũng chịu không nổi. Nếu nói suy sụp đã là nhẹ rồi, gần như là rơi xuống vực thẳm và buông xuôi luôn, thậm chí có người còn có thể nghĩ đến những điều bi kịch hơn”.


Chứng kiến hoàn cảnh bi thương của các nhân vật, MC Quyền Linh phải thốt lên: “Thấy gia đình đầu tiên thì chúng ta đã rơi nước mắt rất nhiều, đến gia đình thứ hai thì cũng đã không còn nước mắt để rơi rồi, đã khóc đến cạn nước mắt bởi gia đình này lại càng khó khăn hơn nữa”.

Quyền Linh mong muốn Mái ấm gia đình Việt là một nơi tiếp sức chữa lành những vết thương mà đại dịch đã mang đến. MC Vũ Mạnh Cường và Anh Thi cũng bày tỏ sự đồng cảm với những gì các nhân vật trải qua. Cả hai quyết tâm vượt qua các thử thách của chương trình để phần nào chia sẻ những nỗi đau, đồng thời giúp các em nhỏ có thật nhiều giải thưởng giá trị trang trải cuộc sống.

Minh  Tuyền  

Tin liên quan

VĂN HÓA - XÃ HỘI 1863304091028847950

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Hot in week

Recent

Comments

item