UNIQLO giới thiệu bộ sưu tập LifeWear Xuân/Hè 2023

(DNTH) - UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, tổ chức sự kiện ra mắt bộ sưu tập (BST) LifeWear Xuân/Hè 2023. Chươ...

(DNTH) - UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, tổ chức sự kiện ra mắt bộ sưu tập (BST) LifeWear Xuân/Hè 2023.


Chương trình mở cửa tự do chào đón công chúng tại Bảo tàng Mỹ thuật Thành phố Hồ Chí Minh từ ngày 17 đến ngày 19 tháng 2. Ngay tại Bảo Tàng Mỹ Thuật Thành Phố Hồ Chí Minh, một trong những địa điểm nghệ thuật biểu tượng của thành phố, UNIQLO sẽ mang đến không gian trưng bày ấn tượng cùng với thông điệp “The Art of Everyday Life” cho mùa Xuân/Hè 2023 cùng những gam màu mới, đa dạng, đầy cảm hứng dành cho tất cả mọi người, trong mọi khoảnh khắc của đời thường.


Đặc biệt, nhằm mang đến góc nhìn đa dạng, có chiều sâu về chủ đề của BST mới, phong cách sống và phát triển bền vững, sự kiện còn mang đến chuỗi workshop, talkshow về xây dựng phong cách thời trang Xuân/Hè cùng sự ra mắt của BST kết hợp đặc biệt Uniqlo U Xuân/Hè 2023 và ấn phẩm LifeWear.


Giữ vững những thế mạnh của LifeWear với thiết kế đơn giản, tính năng cao, đáp ứng nhu cầu thiết thực của cuộc sống, mùa Xuân/Hè năm nay, UNIQLO tập trung khám phá về mối liên kết giữa thời trang và nghệ thuật trong cuộc sống với khía cạnh đa chiều.


Điểm nhấn của BST LifeWear Xuân/Hè 2023 lần này tập trung ở việc các trang phục chất lượng cao, thiết kế đơn giản được thổi làn gió mới với những gam màu mới, tràn đầy năng lượng. Từ các trang phục sắc màu vốn đã trở thành biểu tượng của UNIQLO như: Áo thun trơn màu, quần shorts, áo linen, các trang phục tính năng cao như AIRism giúp thấm hút mồ hôi tốt, khô thoáng cho mùa hè hay công nghệ chống nắng UV Protection… Tất cả đều thể hiện sự lắng nghe nhu cầu luôn không ngừng thay đổi trong đời sống của khách hàng, cùng tinh thần không ngừng cải tiến của UNIQLO và LifeWear.


Đặc biệt, hòa hợp với thông điệp “The Art of Everyday Life”, UNIQLO lần đầu tiên mang đến triển lãm giới thiệu BST LifeWear Xuân/Hè 2023 ngay tại không gian của Bảo tàng Mỹ thuật Thành Phố Hồ Chí Minh.

Mở cửa chào đón công chúng từ ngày 17 đến ngày 19 tháng 2 năm 2023, triển lãm hứa hẹn mang đến không gian trưng bày ấn tượng với những sản phẩm mới nhất và trải nghiệm độc đáo như: Chuỗi Talkshow mang chủ đề “The Art of Everyday Life” về đa dạng góc nhìn cùng Hoa hậu H’hen Nie, MC/diễn giả Thái Minh Châu; Workshop phong cách Xuân/Hè với các bí quyết kết hợp màu sắc và chọn trang phục cho mọi dáng người cùng Blogger Lê Hà Trúc, Stylist Monsimi cùng các khách mời đặc biệt khác.


Nhân dịp giới thiệu BST LifeWear Xuân/Hè 2023, UNIQLO cũng ra mắt BST kết hợp đặc biệt Uniqlo U tại các cửa hàng UNIQLO và cửa hàng online từ ngày 17 tháng 2. BST tiếp tục được sáng tạo bởi Giám đốc Sáng tạo Christophe Lemaire cùng đội ngũ nghiên cứu và phát triển (R&D) của UNIQLO tại Paris với chủ đề “A Sense of Ease - Cảm thức của sự thoải mái”.


BST lần này tiếp tục mang đến những thiết kế hiện đại, đi cùng năm tháng. Những trang phục nhiều lớp với chất liệu vải cotton trơn, mềm mại hoặc chất liệu AIRism cotton khô thoáng, được kết hợp cùng các thiết kế áo khoác ngoài tiện dụng, thoáng mát, tạo nên đa dạng các bản phối cơ bản, linh hoạt, đi kèm với cảm hứng bất ngờ luôn được cân nhắc kỹ lưỡng. Mang nét tươi vui nhưng không kém phần thanh lịch, bảng màu của BST lần này là sự kết hợp của các gam màu trung tính, màu xanh đậm và màu beige, cùng các gam màu tươi sáng như xanh lá cây, cam, vàng, tím và hồng.

Để tham khảo thêm thông tin chi tiết về BST, vui lòng truy cập: https://www.uniqlo.com/vn/vi/contents/collaboration/uniqlo-u/23ss.

BST sẽ chính thức có mặt tại các cửa hàng UNIQLO và cửa hàng online từ ngày 17 tháng 02 năm 2023.

Nguyên Khôi 

Tin liên quan

THƯƠNG HIỆU 5416357407475338692

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Hot in week

Recent

Comments

item