Dyson Demo Store tại trung tâm thương mại AEON Mall Tân Phú chính thức đi vào hoạt động

(DNTH) - Vừa qua, Dyson đã khai trương cửa hàng Dyson Demo Store tại trung tâm thương mại AEON Mall Tân Phú. Đây là nơi trưng bày toàn bộ cá...

(DNTH) - Vừa qua, Dyson đã khai trương cửa hàng Dyson Demo Store tại trung tâm thương mại AEON Mall Tân Phú. Đây là nơi trưng bày toàn bộ các công nghệ chủ chốt của Dyson, giúp khách hàng tìm hiểu, khám phá và hiểu rõ hơn về cách hoạt động của những công nghệ này.


Công nghệ Chăm sóc tóc

Với sự trợ giúp từ các chuyên gia Dyson, các khách hàng sẽ có cái nhìn rõ nét hơn về những công nghệ mới nhất của Dyson trong lĩnh vực chăm sóc tóc và dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu tạo kiểu và loại tóc của mình.

Ngoài ra, khách hàng cũng có thể trải nghiệm những phiên bản giới hạn với màu sắc đặc biệt, bao gồm cả phiên bản giới hạn của năm nay, phiên bản màu Cam Topaz với hộp đựng màu tím Byzantine.

Bên cạnh đó, khách hàng cũng sẽ được trải nghiệm dịch vụ tư vấn, tạo kiểu tóc bởi các chuyên gia từ Dyson. Đặc biệt, tại cửa hàng mới cũng có dịch vụ khắc tên lên hộp đựng sản phẩm dành cho tất cả khách hàng.

Công nghệ máy hút bụi


Khách hàng sẽ có cơ hội trải nghiệm công nghệ máy hút bụi không dây mới nhất của Dyson trên nhiều loại bụi, mảnh vụn và các loại bề mặt sàn khác nhau.

Máy hút bụi không dây mới nhất của Dyson, Dyson V15 Detect Absolute, sử dụng công nghệ Dynamic Load Sensing để phát hiện loại sàn mà bạn đang dọn dẹp và tự động điều chỉnh lượng lực hút, nhằm đảm bảo sàn nhà của bạn được làm sạch sâu mà không gây tổn hại đến chất lượng bề mặt sàn.

Dyson V15 Detect Absolute cũng sở hữu công nghệ tia laze giúp chiếu sáng và phát hiện bụi ẩn mà mắt thường không thể nhìn thấy được.

Công nghệ máy lọc không khí


Cửa hàng Dyson Demo mới sẽ giúp khách hàng tìm hiểu thêm về chất lượng không khí trong nhà và cách giải quyết ô nhiễm không khí tại chính ngôi nhà của họ.

Toàn bộ dòng sản phẩm máy lọc không khí của Dyson, bao gồm sản phẩm mới nhất Dyson Purifier Cool Formaldehyde TP09 sẽ được trưng bày tại đây, cùng đội ngũ chuyên gia Dyson luôn sẵn sàng có mặt để giải thích về công nghệ lọc không khí của Dyson.

Nguyên  Khôi  

Tin liên quan

THƯƠNG HIỆU 7829006667682937692

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Hot in week

Recent

Comments

item