Á hậu Quý bà Đức Hạnh và câu chuyện truyền cảm hứng cho nhiều phụ nữ

(DNTH) – Vào tháng 6 tới đây, Á hậu 1 Hoa hậu Quý bà Việt Nam 2022 Nguyễn Thị Đức Hạnh sẽ tham dự Hoa hậu Quý bà Hoàn cầu – Mrs Globe 2023. ...

(DNTH) – Vào tháng 6 tới đây, Á hậu 1 Hoa hậu Quý bà Việt Nam 2022 Nguyễn Thị Đức Hạnh sẽ tham dự Hoa hậu Quý bà Hoàn cầu – Mrs Globe 2023. Cô mong muốn lan toả câu chuyện truyền cảm hứng của mình đến nhiều phụ nữ khắp nơi trên thế giới.

Doanh nhân Đức Hạnh sinh năm 1991 tại Ninh Thuận đăng quang danh hiệu Á hậu 1 Cuộc thi Hoa hậu Quý bà Việt Nam 2022. Cô sở hữu nhan sắc xinh đẹp, thần thái cuốn hút cùng kỹ năng trình diễn ấn tượng.


Là bà mẹ một con nhưng Đức Hạnh vẫn sở hữu nhan sắc yêu kiều, vóc dáng chuẩn và đặc biệt là sự xinh đẹp, trẻ trung, đúng với câu “Gái một con trông mòn con mắt”. Hiện tại, người đẹp đang ráo riết chuẩn bị để đến với đấu trường nhan sắc quốc tế dành cho quý bà.

Á hậu Đức Hạnh chia sẻ là cô sẽ đến Mỹ vào tháng 6 sắp tới để tham dự Hoa hậu Quý bà Hoàn cầu – Mrs Globe 2023. Đây là một đấu trường sắc đẹp dành cho quý bà có lịch sử 27 năm, với nhiều hoạt động từ thiện dành cho cộng đồng.


Được biết, Á hậu Đức Hạnh tốt nghiệp Trường Đại học Giao thông vận tải TP.HCM, nhưng bằng sự nhanh nhẹn, nhạy bén, biết nắm bắt cơ hội, cô bén duyên với lĩnh vực kinh doanh và nhanh chóng sở hữu cho mình chuỗi quán ăn toạ lạc tại những con đường đắt đỏ tại Thành phố Hồ Chí Minh khi độ tuổi còn khá trẻ.


Bên cạnh công việc kinh doanh, Á hậu Đức Hạnh còn thường xuyên làm từ thiện dành cho những hoàn cảnh khó khăn trong xã hội. Cô mong muốn tiếp tục mang tiếng nói của mình để lan tỏa và giúp đỡ nhiều hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống.

Nói về việc chuẩn bị cho đấu trường sắc đẹp quốc tế, Á hậu Quý bà Đức Hạnh đang trau dồi thêm về kỹ năng catwalk, hoàn thiện bản thân để mình cùng nhiều dự án mới cũng như tập luyện cho sắc vóc, trang phục một cách chỉn chu nhất. Cô mong muốn lan toả những điều tuyệt vời nhất đến Hoa hậu Quý bà Hoàn cầu – Mrs Globe 2023 và mong nhận sự ủng hộ của khán giả trong thời gian tới.

Minh  Tuyền

Tin liên quan

VĂN HÓA - XÃ HỘI 6990224329570072768

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Hot in week

Recent

Comments

item