IVY moda nhuộm hồng sàn catwalk Xuân Hè 2023 với tuyên ngôn tính nữ đầy táo bạo

(DNTH) - Vào tối ngày 25 tháng 3 năm 2023 tới đây, thương hiệu thời trang xu hướng hàng đầu Việt Nam sẽ tổ chức một buổi gặp gỡ với nhiều cu...

(DNTH) - Vào tối ngày 25 tháng 3 năm 2023 tới đây, thương hiệu thời trang xu hướng hàng đầu Việt Nam sẽ tổ chức một buổi gặp gỡ với nhiều cung bậc cảm xúc, đặc biệt dành tặng cho những người bạn thân yêu với quy mô lớn tại White Palace Phạm Văn Đồng.


Không chỉ nhạy bén với xu hướng thời trang thế giới mà IVY moda còn thể hiện được khả năng thấu cảm với thời cuộc. Tại show diễn thời trang ra mắt BST Xuân Hè 2023 mang tên Harmony lần này, IVY moda táo bạo thể hiện một cách mạnh mẽ và đầy ấn tượng tuyên ngôn tính nữ. Như thanh âm lúc trầm lúc bổng, phụ nữ trước khi tôi luyện nên khí chất và sự tự tin đã phải trải qua hàng ngàn thách thức và khó khăn. Áp lực với "hình tượng" phụ nữ hiện đại, người tích lũy vốn tri thức phong phú với thu nhập tốt và trở thành người vợ, người mẹ, người con chuẩn mực. Chính sự cầu toàn, ôm đồm quá nhiều việc đã dần khiến phụ nữ quên mất phải yêu thương chính mình…

IVY moda trở lại với show diễn Harmony chính là để đại diện và giúp phái đẹp đánh thức những thanh âm ẩn giấu sâu bên trong, dung nạp các nguồn năng lượng tươi mới hơn thông qua từng thiết kế của BST Xuân Hè 2023, tạo ra một kết nối sâu vào trong tâm trí và mở lòng đón nhận tất cả cảm xúc. Mặt khác, thôi thúc họ quyết liệt theo đuổi những đam mê và nhẹ nhàng tận hưởng từng khoảnh khắc trong cuộc đời.

Mỗi thiết kế trong BST thể hiện một thanh âm khác nhau của người phụ nữ, lúc trầm lúc bổng, lúc du dương lúc réo rắt, được IVY moda khéo léo lột tả qua các chi tiết về chất liệu và từng sắc thái màu hồng khác nhau. Những thanh âm ấy hoà hợp vào nhau và tạo nên một bản thể đặc biệt, một khí chất riêng.


Đứng trước sự khắc nghiệt của cuộc sống, của những chuẩn mực khắt khe của xã hội và sự kỳ vọng không điểm dừng, Harmony của Spring Summer 2023 xuất hiện như một không gian ở vũ trụ khác, mang đến sự dịu dàng, vỗ về êm dịu. Một khi phái đẹp bước vào hành trình này, họ chắc chắn sẽ được chữa lành, họ chắc chắn sẽ được năng lượng tích cực này "đánh thức thanh âm" bên trong con người họ. Để sau những trải nghiệm đầy xúc cảm tại Harmony Spring Summer 2023 của thương hiệu thời trang IVY moda, mỗi người phụ nữ có thể tự tin với tuyên ngôn tính nữ mà bản thân ẩn giấu bấy lâu nay, bình thản đối mặt với thử thách một cách dịu dàng nhưng không thiếu phần quyết liệt.

Thảm đỏ của sự kiện thời trang Xuân Hè 2023 năm nay của thương hiệu thời trang IVY moda không làm khán giả thất vọng với sự xuất hiện của những biểu tượng đầy nữ tính, thành công và truyền cảm hứng như: Minh Hằng, Tóc Tiên, Á hậu Phương Nhi, Super Model Bùi Quỳnh Hoa cùng dàn gà chiến trong cuộc thi MIQ, Sam, Cao Thái Hà, Fashionista Quỳnh Anh Shyn, siêu mẫu Châu Á Quỳnh Anh và Catwalk Director Tuyết Lan,... hứa hẹn sẽ mang một làn gió mới tới với giới thời trang Việt.



Minh  Tuyền

Tin liên quan

VĂN HÓA - XÃ HỘI 4578330089366221126

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Hot in week

Recent

Comments

item