KOL Trầm Quyết gợi ý tour du lịch Sài Gòn lý tưởng trong 1 ngày cho hội đam mê khám phá

(DNTH) - Sinh sống và làm việc tại Sài Gòn hơn 10 năm nhưng đây là lần đầu Trầm Quyết sống chậm lại và hóa thân thành một du khách thực thụ ...

(DNTH) - Sinh sống và làm việc tại Sài Gòn hơn 10 năm nhưng đây là lần đầu Trầm Quyết sống chậm lại và hóa thân thành một du khách thực thụ để khám phá từng ngóc ngách của thành phố hoa lệ này.


Trầm Quyết là một influencer chuyên thực hiện những nội dung trải nghiệm sản phẩm và lối sống cao cấp. Anh chàng cũng thường xuyên sánh bước cùng loạt sao Việt nổi tiếng trong các sự kiện nghệ thuật hoành tráng. Trầm Quyết thu hút hơn 100.000 người theo dõi trên trang facebook cá nhân. Tuy nhiên, sau đại dịch Covid-19, anh chàng đã quyết định rẽ hướng phát triển, trở thành một KOL chuyên khám phá về du lịch và văn hóa vùng miền. Mục tiêu của Trầm Quyết là thông qua những video của bản thân truyền tải được vẻ đẹp tráng lệ của Việt Nam với khán giả trong và ngoài nước. Từ đó, lan tỏa niềm yêu thích du lịch và niềm tự hào về đất nước đến bạn bè quốc tế.



Địa điểm đầu tiên Trầm Quyết khám phá chính là Sài Gòn, một thành phố sầm uất, hoa lệ và không còn xa lạ với công chúng. Tuy nhiên, qua góc nhìn của Trầm Quyết, mảnh đất quen thuộc này mang một dáng vẻ vừa cổ kính, chân phương nhưng lại hiện đại, cao cấp. 4 địa danh mỹ nam GenZ ghé qua đều là những danh lam thắng cảnh nổi tiếng của vùng đất Sài Gòn gồm: Dinh Độc Lập, Nhà Thờ Đức Bà, Bưu Điện Thành Phố, Chợ Bến Thành. Đây cũng chính là gợi ý của mỹ nam GenZ đến với hội đam mê xê dịch, khám phá.

Dinh Độc Lập là di tích lịch sử nổi tiếng với du khách trong và ngoài nước, nơi đây đã chứng kiến và lưu giữ những hình ảnh quý giá về thời kỳ hào hùng của dân tộc Việt Nam anh dũng, bất khuất.

Nhà Thờ Đức Bà được kiến trúc sư người Pháp Jules Bourard thiết kế và được sắc phong là vương cung thánh đường đầu tiên của Việt Nam vào năm 1959, nơi đây cũng chính là công trình biểu tượng của thành phố. Người dân nơi đây còn nói vui với nhau rằng, nếu chưa check-in tại Nhà Thờ Đức Bà đồng nghĩa với việc bạn chưa ghé thăm Sài Gòn.



Bưu Điện Thành Phố với kiến trúc cổ kính kết hợp giữa phong cách châu Âu hoàng gia và phong cách châu Á phóng khoáng chính là địa danh thứ ba chàng KOL giới thiệu đến khán giả. Điểm đặc biệt của tòa nhà chính là những đường nét điêu khắc tỉ mỉ, tinh tế và hệ thống ô cửa mái vòm lớn cong vút.

Chốt lại chuyến du lịch một ngày tại Sài Gòn, Trầm Quyết đã dẫn người xem đến với Chợ Bến Thành huyên náo, nhộn nhịp và thưởng thức món bún bò nổi tiếng nhất thiên đường ẩm thực của thành phố.

Lần đầu hóa thân thành một du khách thực thụ để khám phá nơi bản thân đã gắn bó hơn 10 năm, Trầm Quyết đã thực hiện một bộ ảnh đậm chất high-fashion để kỷ niệm. Chàng KOL đã lựa chọn một bộ vest tối màu với những đường chỉ nổi cách điệu kết hợp cùng kính râm phá cách tạo mang lại cảm giác trẻ trung nhưng vẫn sang trọng, lịch lãm. Trước đây, Trầm Quyết cũng luôn nhận được vô số lời khen của khán giả về gu ăn mặc hiện đại, đa dạng và luôn có những item mặc đẹp khiến nam giới phải học hỏi. Bên cạnh đó, nhan sắc bảnh trai cùng những đường nét khuôn mặt góc cạnh của anh chàng cũng chính là điểm cộng sáng giá cho bộ ảnh.



Qua bộ ảnh được thực hiện tại các địa danh mang tính biểu tượng của thành phố, Trầm Quyết muốn khai thác cái đẹp từ sự giao thoa giữa thời đại đổi mới, tân tiến với yếu tố cổ điển, giản dị, gần gũi của quê hương. Từ đó, mang Sài Gòn đến gần hơn với giới trẻ và bạn bè quốc tế. Trong 2 năm trở lại đây, du lịch Việt Nam đã chính thức hồi sinh sau đại dịch và có những bước phát triển mạnh mẽ, vì thế, Trầm Quyết hy vọng sẽ phần nào góp sức nâng tầm du lịch nước nhà thông qua những nội dung khám phá do chính mình thực hiện.

Minh Tuyền

Tin liên quan

VĂN HÓA - XÃ HỘI 5224647317273892236

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Hot in week

Recent

Comments

item