Nàng dâu thời nay: Mẹ chồng tiết lộ môn thể thao yêu thích khiến MC Hoàng Rapper “bật ngửa”

(DNTH) -  Tập 11 chương trình Nàng dâu thời nay mùa 2 vừa lên sóng vào lúc 19h15 thứ năm ngày 16/3 trên kênh THVL1. Với sự dẫn dắt của MC Ho...

(DNTH) - Tập 11 chương trình Nàng dâu thời nay mùa 2 vừa lên sóng vào lúc 19h15 thứ năm ngày 16/3 trên kênh THVL1. Với sự dẫn dắt của MC Hoàng Rapper cùng sự tham gia của hai gia đình “Hoa Lan” và “Hoa Hồng”.

Đến với chương trình, gia đình “Hoa Lan” có sự góp mặt của nàng dâu Quỳnh Nga (27 tuổi, kinh doanh trà sữa), mẹ chồng Thúy Xuân (53 tuổi, nội trợ) và anh chồng Duy Phương (32 tuổi, diễn viên khiêm biên kịch). Chia sẻ với MC Hoàng Rapper về kỷ niệm lần đầu tiên gặp gỡ của hai vợ chồng, anh Phương tiết lộ: “Lần đầu tụi em gặp nhau mà nước mắt lệ nhòa. Lúc đó, vợ em bị cướp nên khóc lóc tùm lum em thấy tội quá. Từ đó tình cảm của tụi em cũng được nuôi dưỡng và được hơn 7 năm rồi mới tiến tới với nhau”.


Đối đầu với gia đình “Hoa Lan” là gia đình của mẹ Kim Thúy (61 tuổi), nàng dâu Phương Thúy (38 tuổi, kinh doanh thời trang) và anh con trai Minh Duy (35 tuổi, nhân viên văn phòng). Nhắc lại một kỉ niệm đáng nhớ, nàng dâu chia sẻ cô rất thích hoa hồng mà trong lần đầu hẹn hò anh chồng đã tặng vì nó do chính tay mẹ chồng trồng. Chính vì vậy, khi đến với chương trình, cả 3 quyết định lựa chọn tên gọi “Hoa Hồng” chất chứa nhiều kỉ niệm đáng yêu của gia đình.

Mở màn cuộc chơi hôm nay, cả hai gia đình đối đầu nhau trong loạt câu hỏi khó đến từ MC Hoàng Rapper. Với sự nhanh nhẹn, gia đình “Hoa Lan” giành được chiến thắng với 20 điểm, còn gia đình “Hoa Hồng” mang về điểm số thấp hơn với 5 điểm.

Bước vào vòng thi thứ 2 mang tên “Con dâu của mẹ”, gia đình “Hoa Hồng” quyết tâm “lội ngược dòng” với thử thách làm món gỏi đu đủ trong vòng 7 phút. Tuy rất cố gắng để hoàn thành món ăn và giành được lời khen từ “trọng tài” Hoàng Rapper nhưng gia đình “Hoa Hồng” vẫn không thể giành được chiến thắng trước gia đình “Hoa Lan”.


Qua 2 vòng chơi, gia đình “Hoa Lan” xuất sắc giành được 60 điểm, còn gia đình “Hoa Hồng” phải ra về với điểm số thấp hơn và phần thưởng trị giá 2 triệu đồng đến từ chương trình. Ở vòng chơi cuối cùng mang tên “Chung một mái nhà”, vợ chồng Quỳnh Nga – Duy Phương phải thể hiện độ ăn ý của gia đình mình thông qua những câu hỏi liên quan đến sở thích của mẹ chồng.

Trải qua những câu hỏi đầu tiên, gia đình mẹ Xuân xuất sắc thể hiện sự thấu hiểu tuyệt vời khi đưa ra những câu trả lời hoàn toàn trùng khớp. Tuy nhiên, ở câu hỏi cuối cùng “Môn thể thao yêu thích của mẹ Xuân là gì?” thì cả 3 lại đưa ra đáp án khiến MC Hoàng Rapper “bật ngửa”.


Trong khi anh Phương cho rằng trước đây mẹ Xuân biết khá nhiều bộ môn thể thao, thậm chí mẹ còn chỉ dạy cho anh những thế võ đầu tiên nhưng anh vẫn đưa ra đáp án là “Đi bộ” bởi hiện tại có lẽ đây là hoạt động thể thao mà mẹ yêu thích. Tuy nhiên, mẹ Xuân lại trả lời rằng bộ môn yêu thích nhất của mẹ là “Đá banh” khiến ai cũng “hú hồn”. “Tuy là không rành nhưng mà mẹ thích xem đá banh lắm”, mẹ Xuân tiết lộ. Trùng khớp được 3/5 câu hỏi đến từ chương trình, gia đình “Hoa Lan” ra về với phần thưởng 6 triệu đồng và nhiều kỷ niệm đặc biệt tại đây.


Đón xem chương trình Nàng dâu thời nay phát sóng vào lúc 19h15 thứ 5 hàng tuần trên kênh THVL1. Chương trình do Công ty Truyền thông Bee phối hợp Đài truyền hình Vĩnh Long thực hiện.

Minh  Tuyền

Tin liên quan

VĂN HÓA - XÃ HỘI 7872922042567140939

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Hot in week

Recent

Comments

item