ONGROUP khai trương văn phòng đại diện tại TP.HCM và chuỗi showroom OnMarket

(DNTH) - Ngày 05/3 vừa qua, Công ty Cổ phần Tập đoàn ONGRROUP vừa khai trương trụ sở văn phòng đại diện tại TP.HCM và chuỗi Showroom sản phẩ...

(DNTH) - Ngày 05/3 vừa qua, Công ty Cổ phần Tập đoàn ONGRROUP vừa khai trương trụ sở văn phòng đại diện tại TP.HCM và chuỗi Showroom sản phẩm về sức khỏe sắc đẹp OnMarket tại Khu đô thị Vạn Phúc, TP. Thủ Đức.


Tập đoàn ONGROUP là công ty hoạt động đa lĩnh vực thành lập năm 2016, sau hơn 7 năm hình thành và phát triển tập đoàn đã mở rộng được ra các lĩnh vực Marketing, Công Nghệ, Giáo Dục, Media, Cafe, Khách sạn…. Với sứ mệnh nâng tầm doanh nghiệp Việt, chú trọng kết hợp Công nghệ và Digital Marketing áp dụng vào mọi ngành nghề để phát triển hệ sinh thái.




Đầu năm 2023 tập đoàn ONGROUP tham gia vào thị trường sức khoẻ sắc đẹp với chuỗi showroom OnMarket. Đây là thương hiệu chuyên sâu về các dòng sản phẩm hỗ trợ về sức khoẻ và sắc đẹp cho cộng đồng.

Với mục tiêu mang đến những sản phẩm tốt nhất cho người dân, OnMarket lên mục tiêu mở showroom ở 63 tỉnh thành để thực hiện mục tiêu đưa sản phẩm tốt đến với cộng đồng.



Các sản phẩm của chuỗi showroom OnMarket bao gồm các sản phẩm trong nước, sản phẩm nhập khẩu chính ngạch từ Hàn Quốc và châu Âu, đạt tiêu chuẩn cao và đã kiểm nghiệm an toàn cho sức khoẻ người sử dụng 100%.

Mi Ty

Tin liên quan

THƯƠNG HIỆU 1727759933273250939

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Hot in week

Recent

Comments

item