Dàn cast Lớp học hoàn mỹ tự lập nhóm nhạc genz, bộc lộ khả năng diễn xuất, vũ đạo bất ngờ

(DNTH) - Để chuẩn bị cho màn debut nhóm nhạc của Lớp Học Hoàn Mỹ ở giờ ngoại khóa, các bạn học sinh đã có những màn so tài và tìm kiếm nhân ...

(DNTH) - Để chuẩn bị cho màn debut nhóm nhạc của Lớp Học Hoàn Mỹ ở giờ ngoại khóa, các bạn học sinh đã có những màn so tài và tìm kiếm nhân tố tài năng đầy “sóng gió” khiến khán giả cười ná thở.


Tập 11 chương trình Lớp Học Hoàn Mỹ có sự góp mặt của dàn thì sinh chủ chốt gồm: Vũ Thịnh, Fanny, Lê Đức, Min.T, Lục Huy, Trần Nhậm, Luna và Lan Hương đã mang đến cho khán giả những tràng cười sảng khoái sau những tiết học cực “quậy”.

Theo thông báo của nhà trường, vì đây là buổi học cuối cùng và cũng là buổi học ngoại khóa trước kỳ nghỉ hè nên sẽ không có bạn học mới chuyển tới. Đồng thời, để chuẩn bị cho buổi dã ngoại cho kỳ nghỉ hè sắp tới, cả lớp phải nghĩ xem mình muốn làm gì với kỳ nghỉ hè này. Vừa nghe tới đây, bạn học Lê Đức đã đề xuất cho cả lớp đi thăm Lăng Bác, vừa để gặp Bác Hồ, vừa có thể xem Lễ thượng cờ và hạ cờ. Ý khiến này cũng được nhiều bạn tán thành tuy nhiên lại khó thành hiện thực do buổi dã ngoại chỉ có thể tổ chức trong phạm vi TP.HCM mà thôi.

Thấy cả lớp nhào nhào trong việc tìm ý tưởng cho buổi dã ngoại, nhà trường đã trực tiếp ra tay đề xuất sẽ thành lập một nhóm nhạc để biểu diễn. Vừa hay, ý tưởng này lại rất hợp với tài năng của hầu hết các bạn trong lớp nên được hưởng ứng nhiệt tình ngoại trừ bạn học Trần Nhậm. Anh chàng cho biết mình không hợp với vị trí nào trong nhóm nhạc nên xung phong đứng ở vị trí nào mà chỉ cần “thở” khi lên hình khiến cả lớp bật cười.

Để cho ra mắt nhóm nhạc chất lượng, cả lớp đã bắt tay vào luyện giọng, tập nhảy để phân chia vị trí của nhóm. Với tiết học “Vocal”, cả lớp đã trải qua một vòng test giọng “cực gắt” để tranh giành vị trí main vocal của nhóm. Sau khi đã tìm ra giọng nam chính là Vũ Thịnh thì các bạn nữ cũng bắt đầu tranh tài. Trước khi cuộc so kè bắt đầu, Vũ Thịnh lên tiếng dự đoán: “Với chiếc ‘mỏ hỗn’ của Fanny thì mình xin dự đoán Fanny sẽ dành chiến thắng”. Còn Trần Nhậm đặt hết niềm tin vào Lan Hương và tin rằng cô nàng sẽ giật giải.

Tuy nhiên, niềm tin của Trần Nhậm đã đặt nhầm chỗ khi Lan Hương là nhân vật bị loại đầu tiên. Dù không được ai dự đoán là người chiến thắng nhưng Luna lại khiến cả lớp choáng váng, ngỡ ngàng khi lên giọng cao “chót vót”. Thấy vậy, Vũ Thịnh và Lê Đức còn chọc cô nàng có thể nói chuyện với Cá heo được vì tần số giọng quá cao. Như vậy, sau vọng thử vocal, Vũ Thịnh và Luna đã giành được vị trí giọng ca chính của nhóm.

Sau khi chọn xong giọng ca chính của nhóm, cả lớp tiếp tục tìm người có vũ đạo xuất sắc để đảm nhận vị trí này. Với kinh nghiệm là thực tập sinh Hàn, Min.T đảm nhận vai trò hướng dẫn và tuyển chọn. Là gương mặt có nhiều clip triệu view trên Tiktok mỗi khi khoe vũ đạo, Lan Hương là gương mặt đầu tiên được gọi lên để kiểm tra trình độ. Từng động tác Min.T hướng dẫn trông đơn giản bao nhiêu thì khi áp vào cơ thể của cô nàng lại trông cồng kềnh, hài hước bấy nhiêu. Nếu “thầy giáo” Min.T kêu ưỡn ngực ra trước thì Lan Hương lúc thì ưỡn bụng, lúc lại thò đầu ra phía trước khiến cả lớp cười ná thở. Thấy vậy, Fanny chọc ghẹo: “Nhìn bạn Lan Hương giống con rắn hổ mang quá”.

Bất lực khi dạy nhảy cho Lan Hương, Min.T tiếp tục tìm kiếm những nhân tố mới. Khi dạy cho Luna động tác lượn sóng tay, trong lúc anh chàng đang rất chuyên tâm để chỉ dẫn từng bước thì Luna cũng vờ làm theo và bất ngờ xoay một vòng rồi tát Min.T một cái vào má khiến Min.T ôm mặt lăn đùng ra sàn lớp. Ngờ đâu Luna có hiềm khích gì với bạn học Min.T nhưng khi tua lại thời gian trước lúc xảy ra “va chạm” thì khán giả nhận ra Vũ Thịnh và Lê Đức đã âm thầm ra hiệu “xúi bậy” Luna.

Sau màn training kỹ năng nhảy đầy bão tố của Min.T, cả lớp đã bắt tay vào việc luyện tập vũ đạo, ca hát một cách chăm chỉ. Cả lớp đã thành lập 2 nhóm nhạc và tự sáng tác ca khúc, tự biên nội dung để so tài cao thấp với nhau. Nhóm mang số báo danh 01 gồm: Lục Huy, Luna, Lê Đức và Lan Hương. Nhóm mang số báo danh 02 gồm: Trần Nhậm, Min.T, Fanny và Vũ Thịnh.

Chỉ trong một khoảng thời gian ngắn ngủi, hai nhóm nhạc đã chuẩn bị xong xuôi tiết mục của mình và sẵn sàng trình diễn cho khán giả thưởng thức. Nhóm của Trần Nhậm mang đến câu chuyện cảm động về một cậu học sinh có học lực kém, bị thầy cô, bố mẹ hắt hủi, đuổi đi khỏi nhà vì điểm số thấp. Trong lúc suy ngẫm về bản thân, cậu học trò Trần Nhậm đã tìm ra được thứ mình yêu thích đó là rap, là âm nhạc và điều đó đã đưa cậu ra “ánh sáng”. Và từ đó, Trần Nhậm cùng các bạn học Vũ Thịnh, Fanny và Min.T đã thành lập một nhóm nhạc đầy tiềm năng. Còn nhóm của Lê Đức, Luna, Lan Hương và Lục Huy lại mang đến bầu không khí đầy hoài niệm về tuổi học sinh khi vừa đánh guitar, vừa hát về ca khúc học trò do nhóm tự sáng tác.

Sau khi tiết lộ “sương sương” về tài năng của nhóm, cả lớp đã phải thực hiện một chiến dịch quảng bá cho màn trình diễn sắp tới tại đêm liveshow ca nhạc. Với những hình ảnh được tiết lộ, đêm ca nhạc còn có sự xuất hiện bất ngờ của cặp đôi Woni – Vy Dương, cặp đôi đã nắm tay nhau về từ chương trình Tỏ Tình Hoàn Mỹ.

Với những nhân tố đầy tiềm năng của các bạn học sinh cá biệt này sẽ “đốt cháy” sân khấu và mang đến cho khán giả những màn trình diễn như thế nào?

Đón xem diễn biến chi tiết của các phần trong tập 11 chương trình Lớp Học Hoàn Mỹ được phát sóng từ thứ hai đến thứ năm hàng tuần trên kênh YouTube Hẹn Hò Hoàn Mỹ. Chương trình được tài trợ bởi nhãn hàng Sữa lúa mạch Lof Malto – Năng lượng yêu thương dẫn dắt tương lai.

Minh  Tuyền  

Tin liên quan

VĂN HÓA - XÃ HỘI 2176245048375137145

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Hot in week

Recent

Comments

item