MUINE TRAVELS là nhà xe được BTC “chọn mặt gửi vàng” đưa đón đoàn hoa hậu và nam vương thế giới

(DNTH) - Đảm bảo công tác đưa đón các thí sinh thế giới đến TP.HCM và di chuyển ra tới Mũi Né là vấn đề được Ban tổ chức hết sức quan tâm. C...

(DNTH) - Đảm bảo công tác đưa đón các thí sinh thế giới đến TP.HCM và di chuyển ra tới Mũi Né là vấn đề được Ban tổ chức hết sức quan tâm. Chính vì thế để tránh hết sức mọi sai sót, MUINE TRAVELS đã trở thành đơn vị vận chuyển lữ hành uy tín được BTC chọn giao trọng trách này.


Cuộc thi Hoa hậu & Nam vương Siêu mẫu Thể hình Thế giới – Miss & Mister Fitness Supermodel World 2023 vừa kết thúc trên cả tuyệt vời với sự đồng hành của nhiều đơn vị đối tác. Trong đó MUINE TRAVELS đã góp phần vô cùng quan trọng trong công tác đưa đón các thí sinh quốc tế đến Việt Nam cũng như các nghệ sỹ và khách mời.


Mỗi ngày những chuyến xe sang trọng của MUINE TRAVELS liên tục di chuyển từ Mũi Né đến TP.HCM để đón và đưa khách di chuyển qua lại suốt hành trình này để đảm bảo đúng tiến độ cho các hoạt động của cuộc thi được diễn ra suông sẻ.


CÔNG TY TNHH DU LỊCH MUINE TRAVELS và công ty TNHH Bất động sản ĐỒNG GIAO LAND ngụ tại số 09 Nguyễn Đình Chiểu – Hàm Tiến – Phan Thiết – Bình Thuận chính là hai trong nhiều đơn vị luôn sát sao mỗi ngày cùng BTC để chăm lo toàn đoàn BTC, BGK, các thí sinh và tất cả khách quý.


Ông Nguyễn Đức Quyết giám đốc cty chia sẻ rằng dẫu lịch làm việc dày đặc và toàn thể nhân viên công ty đều tăng ca suốt hành trình cuộc thi, thế nhưng tất cả mọi người đều rất hăng hái hòa cùng niềm vui của cuộc thi. Với tư cách là nước chủ nhà thì mọi người càng phải cố gắng hết mình để chăm sóc bạn bè quốc tế một cách tốt nhất. Đồng hành cùng cuộc thi từ những ngày đầu, ông Quyết rất tự hào khi cuộc thi mang tầm thế giới lần đầu tiên tổ chức tại Việt Nam mà đón nhận được đông đảo thí sinh cực chất như vậy.

Minh Tuyên  

Tin liên quan

VĂN HÓA - XÃ HỘI 4874347990252997786

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Hot in week

Recent

Comments

item