Larue phối hợp cùng Liên đoàn Bóng đá Việt Nam tổ chức giải “Cúp Siêu phủi”

(DNTH) - Được sự chỉ đạo và phối hợp của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF), sự hỗ trợ của Tổng cục Thể dục thể thao, bia Larue - một trong nh...

(DNTH) - Được sự chỉ đạo và phối hợp của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF), sự hỗ trợ của Tổng cục Thể dục thể thao, bia Larue - một trong những thương hiệu được yêu thích nhất của HEINEKEN Việt Nam chính thức khởi tranh giải Bóng đá “Larue Cup - Cúp Siêu phủi” 2023.


Đây là giải đấu có quy mô lớn nhất miền Trung, Tây Nguyên được khởi động chính thức trong mùa hè này. Với tổng giải thưởng gần 1 tỷ đồng và những hoạt động bên lề thú vị, giải đấu hứa hẹn bùng nổ với sự tham gia của hơn 300 đội bóng phong trào đến từ 5 tỉnh thành. Larue mong muốn đồng hành và truyền cảm hứng “phủi rào cản, tung bàn thắng” đến người hâm mộ.

“Larue Cup Siêu phủi” được lấy mô hình bóng đá “phủi” - một hình thức thi đấu bóng đá phong trào đã phổ biến với người dân khắp các vùng miền trên cả nước, đặc biệt tại khu vực miền Trung và Tây Nguyên.

Bắt đầu tại thành phố Đà Nẵng vào năm 2008, Larue Cup là một trong những giải bóng đá phong trào đầu tiên của Việt Nam. Sau khi được tổ chức xuyên suốt hàng năm từ năm 2008 cho đến 2015, Larue Cup đã trở thành một thương hiệu giải đấu uy tín thu hút hơn hàng ngàn đội thi tham gia tranh tài.

“Larue Cup Siêu phủi” 2023 được đầu tư để trở thành một sân chơi chuyên nghiệp và quy mô chưa từng có. Cùng với sự đồng hành của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF), Larue sẵn sàng mang đến cho tất cả mọi người một lễ hội bóng đá đúng nghĩa, tràn ngập niềm vui gắn kết, lan tỏa tinh thần lạc quan đến mọi người, tại mỗi nơi Larue Cup đặt chân tới.


Ngoài ra, việc phối hợp giữa VFF và thương hiệu Larue cũng đồng thời tạo nền tảng nâng tầm bóng đá phủi tại các địa phương, qua đó tạo sân chơi thể dục thể thao đậm tính bản sắc cho các vùng miền, mang lại nhịp sống khỏe mạnh, đầy năng lượng và tràn ngập niềm vui.

Khởi tranh với quy mô địa phương lớn nhất từ trước đến nay, Larue Cup không chỉ là một giải đấu bóng đá, mà chính là một siêu lễ hội đúng nghĩa dành cho tất cả mọi người trong mùa hè này, nơi họ sẽ chứng kiến sự cạnh tranh nảy lửa trên sân đấu, và những màn trình diễn bùng nổ, sống động cùng âm nhạc đến từ Larue.

Hành trình của giải đấu năm nay sẽ khởi tranh với 3 cấp độ thi đấu (vòng loại cấp quận/huyện, vòng chung kết cấp tỉnh/thành và chung kết “Larue Cup - Cúp Siêu phủi” để chọn ra các đội xuất sắc nhất cho từng khu vực: Miền Trung và Tây Nguyên. Theo đó, thời gian dự kiến diễn ra các trận đấu “Larue Cúp bóng đá phủi” tại các tỉnh thành cụ thể như sau:

- Khu vực miền Trung (Đà Nẵng và Quảng Nam) bắt đầu từ 15/7 đến 15/9/2023
- Khu vực Tây Nguyên (Lâm Đồng, Đắk Lắk và Gia Lai) bắt đầu từ 1/9 đến 30/10/2023.

Nguyên Minh 

Tin liên quan

THƯƠNG HIỆU 7989604924144994277

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Hot in week

Recent

Comments

item