Best Hotels & Resorts Awards 2023: Giải thưởng tôn vinh những thành tích nổi bật trong lĩnh vực du lịch, khách sạn trên toàn thế giới

(DNTH) - Giải thưởng Best Hotels & Resorts Awards 2023 do Wanderlust Tips - tạp chí du lịch hàng đầu Hoa Kỳ và Việt Nam tổ chức, hân hạn...

(DNTH) - Giải thưởng Best Hotels & Resorts Awards 2023 do Wanderlust Tips - tạp chí du lịch hàng đầu Hoa Kỳ và Việt Nam tổ chức, hân hạnh vinh danh nhiều hạng mục giải thưởng danh giá dành cho các cá nhân, tập thể vì những nỗ lực vượt trội và thành tích nổi bật trong ngành du lịch, khách sạn trên toàn cầu.

Vừa qua, Lễ trao giải Best Hotels & Resorts Awards diễn ra vào ngày 20 tháng 10 năm 2023 tại Sofitel Bali Nusa Dua Beach Resort, một trong những khu nghỉ 5 sao sang trọng nhất Châu Á.

Không gian buổi lễ trao giải Best Hotels & Resorts Awards 2023 trang trọng và ấm cúng tại khu nghỉ 5 sao Sofitel Bali Nusa Dua Beach Resort (Indonesia).

50 hạng mục giải thưởng của giải thưởng Best Hotels & Resorts Awards 2023 dành cho các thương hiệu khách sạn và cá nhân xuất sắc trên thế giới được chia thành hai nhánh chính:

1. Giải thưởng cho các dịch vụ, hoạt động đặc thù của khách sạn, khu nghỉ dưỡng

2. Giải thưởng cho những lãnh đạo xuất sắc đại diện cho các khách sạn, khu nghỉ dưỡng

Buổi lễ trao giải Best Hotels & Resorts Awards 2023 tràn ngập hoa tươi và nến lung linh tại khu nghỉ 5 sao Sofitel Bali Nusa Dua Beach Resort (Indonesia).

Best Hotels & Resorts Awards là giải thưởng uy tín thường niên do Tạp chí du lịch Wanderlust Tips tổ chức nhằm ghi nhận những nỗ lực của các khách sạn, khu nghỉ dưỡng trong hành trình mang đến những kỳ nghỉ tuyệt vời nhất cho du khách. Wanderlust Tips thực sự được truyền cảm hứng từ nhiều câu chuyện nghề nghiệp đầy ý nghĩa và những hành trình theo đuổi niềm đam mê quảng bá du lịch của các cá nhân, tập thể làm việc trong ngành du lịch, khách sạn.

Bà Ni Made Ayu Marthini, Thứ trưởng Bộ Tiếp thị, Bộ Du lịch và Kinh tế Sáng tạo Indonesia đã đại diện cho Chính phủ Indonesia nhận giải thưởng Asia's Leading Nature Destination 2023 cho hòn đảo Bali xinh đẹp.

Hơn 500 vị khách quý đã có cơ hội tham gia Hội nghị "Global Tourism Summit", sự kiện song hành với lễ trao giải Best Hotels & Resorts Awards. Tại đây, người tham dự sẽ được gặp gỡ và lắng nghe những chia sẻ thú vị từ các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực phát triển du lịch trong nước và quốc tế. Chương trình cung cấp những thông tin hữu ích, đa dạng cho du khách trên hành trình tìm hiểu về xu hướng phát triển du lịch toàn cầu nói chung và quốc đảo Indonesia nói riêng.

Bà Crystal Huyền Trang – Trưởng ban tổ chức Giải thưởng Best Hotels Resorts Awards phát biểu khai mạc buổi lễ.

Lễ trao giải Best Hotels & Resorts Awards 2023 vinh dự đón tiếp thứ trưởng Bộ Du Lịch và Kinh tế Sáng tạo Indonesia, các tổ chức du lịch, lãnh đạo cấp cao của các tập đoàn khách sạn, khu nghỉ dưỡng và đông đảo các nhân vật có tầm ảnh hưởng trong cộng đồng du lịch trên thế giới. Bên cạnh đó, hàng loạt những tiết mục đặc sắc diễn ra xuyên suốt bữa tiệc để phục vụ quý vị khách quý, nổi bật nhất là màn trình diễn của nghệ sĩ violin hàng đầu châu Á Hoàng Rob.

Các thành viên của khách sạn và khu nghỉ chiến thắng giải thưởng vui mừng chụp hình kỷ niệm.

Hai khu nghỉ Radission Blu Phu Quoc và Radission Resort Phan Thiết đều được xướng tên trong hạng mục người chiến thắng của năm 2023.

MT

Tin liên quan

THỊ TRƯỜNG 3596669853505243893

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Hot in week

Recent

Comments

item