Hiệp hội Ngành tóc & Làm đẹp TP.HCM hướng đến công tác đào tạo nghề, an sinh xã hội cho người lao động

(DNTH) - Trong nhiệm kỳ III (2023-2028), Hiệp hội Ngành tóc & Làm đẹp TP.HCM tiếp tục các hoạt động thiện nguyện như: Xây dựng mái ấm tì...

(DNTH) - Trong nhiệm kỳ III (2023-2028), Hiệp hội Ngành tóc & Làm đẹp TP.HCM tiếp tục các hoạt động thiện nguyện như: Xây dựng mái ấm tình thương, tổ chức đám cưới cho người khuyết tật, cắt tóc, dạy nghề miễn phí, hỗ trợ thiên tai, dịch bệnh, giúp đỡ cho những người có hoàn cảnh khó khăn.

Tối ngày 12/10, Hiệp hội Ngành tóc & Làm đẹp TP.HCM đã tổ chức Đại hội Hiệp hội Ngành tóc và Làm đẹp TP.HCM nhiệm kỳ III (2023-2028). Đại hội đã bầu 14 ủy viên Ban chấp hành và bà Cao Thị Hồng Lam tiếp túc tái đắc cử Chủ tịch Hiệp hội.


Tham dự Đại hội Hiệp hội Ngành tóc và Làm đẹp TP.HCM nhiệm kỳ III (2023-2028) có đại diện lãnh đạo Sở Nội vụ TP.HCM, Sở Công thương TP.HCM, Hiệp hội Tóc Hàn Quốc, các doanh nghiệp hoạt động ngành tóc và làm đẹp trong nước và quốc tế và đông đảo doanh nhân/nghệ nhân/nhà tạo mẫu/chuyên gia trang điểm .

Đánh giá về hoạt động của Hiệp hội trong thời gian qua, ông Nguyễn Duy Tân, Phó Giám đốc Sở Nội vụ TP.HCM cho rằng, Hiệp hội Ngành tóc và Làm đẹp TP.HCM đã có những hoạt động thiết thực và đóng góp cho sự phát triển chung của thành phố như đã định hướng và đào tạo nghề, hoạt động từ thiện và an sinh xã hội, tạo hàng ngàn việc làm cho người lao động trong ngành,...


Chia sẻ về phương hướng, hoạt động, bà Cao Thị Hồng Lam, tân Chủ tịch Hiệp hội nhiệm kỳ III (2023-2028) nhấn mạnh đến các hoạt động đào tạo, nâng cao năng lực chuyên môn, nghề nghiệp, duy trì và phát triển sự kiện và các hoạt động của Hiệp hội.

Trong đó có, phối hợp tổ chức hội thảo, tọa đàm chuyên ngành trực tiếp, trực tuyến cho hội viên. Đào tạo tay nghề, quản lý, phục vụ, dạy nghề, tiếng Anh chuyên ngành. Giao lưu nâng cao tay nghề qua tu nghiệp nước ngoài. Đề cử hội viên tham dự chuyên đề trong nước và quốc tế.

Song song đó, Hiệp hội tiếp tục những hoạt động truyền thống như lễ giỗ tổ, tri ân nhà giáo, các hoạt động thiện nguyện như xây dựng mái ấm tình thương, tổ chức đám cưới cho người khuyết tật, cắt tóc, dạy nghề miễn phí, hỗ trợ thiên tai, dịch bệnh, giúp đỡ cho những người có hoàn cảnh khó khăn.

Tại chương trình, Hiệp hội đã phát động gây quỹ từ thiện xây nhà người nghèo.


Hiệp hội Ngành tóc & Làm đẹp TP.HCM là tổ chức xã hội-nghề nghiệp tự nguyện do UBND TP.HCM thành lập, nhằm tập hợp, kết nối và hỗ trợ các cá nhân, tổ chức cùng doanh nghiệp đang hoạt động trong lĩnh vực ngành tóc & làm đẹp tại Việt Nam, đồng thời là cầu nối truyền tải và phản hồi thông tin giữa cơ quan quản lý nhà nước và các cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực này nhằm tạo sự thông hiểu, đồng thuận cùng hướng tới mục tiêu chung. Trải qua nhiều giai đoạn phát triển,hiện nay, Hiệp hội có khoảng 1.300 hội viên trên khắp cả nước.

MT

Tin liên quan

TIÊU ĐIỂM 2915927609858514698

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Hot in week

Recent

Comments

item