Quỳnh Như xuất sắc giành chiến thắng chủ đề Tình khúc cho em với giải thưởng 10 triệu đồng

(DNTH) - Bước vào chủ đề tập 4 "Tình khúc cho em" chương trình " Người hát tình ca 2023 ", sau những màn tranh tài căng ...

(DNTH) - Bước vào chủ đề tập 4 "Tình khúc cho em" chương trình "Người hát tình ca 2023", sau những màn tranh tài căng thẳng, Quỳnh Như xuất sắc vượt qua Đào Kỳ Anh giành chiến thắng tuần với giải thưởng trị giá 10 triệu đồng.


Mở đầu tập 4 chủ đề "Tình khúc cho em", 3 cô gái Phương Linh - Ngọc Châu - Quỳnh Như cùng so tài trong 2 tiết mục hát nối liên khúc "Ngẫu hứng lý qua cầu", "Hình bóng quê nhà" và "Tương tư nàng ca sĩ". 3 giọng ca sở hữu phong thái khác biệt khiến ban giám khảo khó chọn ra người tốt nhất.

Theo nhạc sĩ Vũ Quốc Việt, ở tiết mục đầu tiên, 3 cô gái thể hiện khá đồng đều, khoe được thế mạnh của bản thân. Tiết Cương xúc động vì thấy được hình ảnh quê hương miền Tây qua từng lời ca tiếng hát trên sân khấu. Nam khách mời cho rằng Ngọc Châu là người áp lực nhất vì cất tiếng hát đầu tiên, tuy nhiên cô lại giữ được sự tự tin khiến anh rất ấn tượng.


Với số điểm thấp nhất 56,5 điểm, Phương Linh là người dừng chân tại vòng hát nối. Tiếp đó, Ngọc Châu và Quỳnh Như tiếp tục so tài trong phần thi solo. Nếu Ngọc Châu lựa chọn Sa mưa giông thì Quỳnh Như thể hiện Còn tuổi nào cho em.

Trong phần thi solo với tổng 29 điểm, hơn Ngọc Châu 1 điểm, Quỳnh Như đã giành được quyền đi tiếp. Cô tranh tài với Đào Kỳ Anh (người chiến thắng tuần trước).

Điểm số sẽ được quyết định bởi 3 giám khảo và khán giả tại trường quay. 2 thí sinh cùng Lâm Chấn Huy diễn một tiểu phẩm minh họa cho lời bài hát nổi tiếng của nam ca sĩ.

Dù 2 cô gái được đánh giá ngang tài ngang sức nhưng cuộc thi nào cũng phải có người chiến thắng cuối cùng. Với 36,2 điểm, Quỳnh Như đã vượt qua Đào Kỳ Anh để trở thành người chiến thắng chủ đề "Tình khúc cho em" và nhận được giải thưởng trị giá 10 triệu đồng.

Tập 5 "Người hát tình ca" 2023 sẽ lên sóng lúc 21h Chủ Nhật ngày 29.10 trên kênh THVL1.

MT

Tin liên quan

VĂN HÓA - XÃ HỘI 4624495320126487808

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Hot in week

Recent

Comments

item