CEO Phạm Kim Dung và đạo diễn Hoàng Nhật Nam được công bố là đại sứ của tỉnh Yamanashi, Nhật Bản

(DNTH) - Đạo diễn Hoàng Nhật Nam và vợ là bà Phạm Kim Dung vừa có chuyến công tác hơn 10 ngày tại Nhật Bản với tư cách đại sứ du lịch tỉnh ...

(DNTH) - Đạo diễn Hoàng Nhật Nam và vợ là bà Phạm Kim Dung vừa có chuyến công tác hơn 10 ngày tại Nhật Bản với tư cách đại sứ du lịch tỉnh Yamanashi.


Trong chuyến công tác Nhật Bản, vợ chồng đạo diễn Hoàng Nhật Nam có dịp làm việc với lãnh đạo tỉnh Yamanashi trên cương vị đại sứ du lịch, cũng như trải nghiệm những địa danh nổi tiếng bậc nhất nơi đây.

Sức ảnh hưởng với công chúng là lý do lãnh đạo tỉnh Yamanashi chọn đạo diễn Hoàng Nhật Nam và bà Phạm Kim Dung làm đại sứ du lịch.

Hiện, bà Phạm Kim Dung là một trong những người nắm giữ nhiều bản quyền cuộc thi lớn trên thế giới như Miss World Vietnam, Miss International Vietnam, Miss Intercontinental Vietnam, Miss Grand Vietnam… Bà còn có nhiều năm kinh nghiệm tổ chức các cuộc thi nhan sắc, văn hóa lớn trong nước, trong đó có Hoa hậu Việt Nam.

Ông Hoàng Nhật Nam là tổng đạo diễn nhiều chương trình lớn trong và ngoài nước, những show diễn nổi tiếng như Tinh hoa Bắc Bộ, các cuộc thi Hoa hậu Việt Nam, Hoa hậu Thế giới Việt Nam và Hoa hậu Hòa bình Việt Nam. Hồi tháng 10, công ty Sen Vàng phối hợp ê-kíp quốc tế đăng cai thành công cuộc thi Miss Grand International tổ chức tại Việt Nam.


Yamanashi nằm ở vị trí thuận lợi của trung tâm Nhật Bản, tiếp giáp Tokyo. Đây được xem là cầu nối giữa cách tỉnh trung tâm Saitama, Kanagawa và Shizuoka. Từ Yamanashi, du khách chỉ mất hai giờ đi xe, một giờ đi tàu cao tốc đến các tỉnh lân cận, trong đó có Tokyo.

Đạo diễn Hoàng Nhật Nam cho hay Yamanashi là nơi đáng đến khi sang Nhật do giữ được nhiều nét truyền thống, cảnh quan thiên nhiên còn hoang sơ. Những địa điểm đáng trải nghiệm là ngôi đền mang tính biểu tượng Asakura Sengen, bảo tàng Kimono Itchiku Kubota.

Ngoài ra, công viên trái cây Fuefukigawa gồm những khu vườn, quảng trường được đặt tên theo từng loại trái cây khác nhau rất đáng để trải nghiệm. Điểm nhấn lớn nhất ở công viên là tầm nhìn ra núi Phú Sĩ và tỉnh Kofu với những tòa nhà mái vòm đẹp mắt.

Điểm đáng trải nghiệm tại Yamanashi là tắm bồn Ryokan, với tiện nghi là bồn nước nóng tự nhiên onsen. Hầu hết Ryokan có phòng tắm trong nhà và ngoài trời, phòng ngủ chiếu tatami và bữa ăn truyền thống.

Ẩm thực Yamanashi - nơi được mệnh danh là vương quốc các loại trái cây và rượu nho - cũng hấp dẫn du khách. Món đặc sản Houtou với mì tươi sợi to ninh nhừ cùng nước dùng bằng tương Miso, rau theo mùa có công dụng làm ấm cơ thể.

Một chút rượu vang Yamanashi - thương hiệu rượu Nhật Bản hàng đầu thế giới - ăn kèm Houtou được cho là thú vui không thể bỏ qua.

Khôi Huy 

Tin liên quan

DOANH NHÂN 1296421636480602012

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Hot in week

Recent

Comments

item