Sôi động đêm khai mạc "Hội chợ Xúc tiến Thương Mại Kết Nối Thương Hiệu Việt lần 1"

(DNTH) - Tối ngày 21/11/2023 tại Nhà Văn hóa thanh niên TPHCM đã diễn ra lễ Khai mạc Hội chợ Xúc tiến Thương Mại Kết Nối Thương Hiệu Việt. M...

(DNTH) - Tối ngày 21/11/2023 tại Nhà Văn hóa thanh niên TPHCM đã diễn ra lễ Khai mạc Hội chợ Xúc tiến Thương Mại Kết Nối Thương Hiệu Việt. Mặc dù chỉ mới tổ chức lần đầu tiên nhưng sự kiện được đánh giá là thành công với quy mô hoành tráng và sự chuyên nghiệp cần có.

Ông Lý Trung Hiếu - Uỷ Viên BCH Hội DN Thủ Đức chụp hình cùng Bà Nguyễn Thị Tuyết Nga Giám Đốc Trung Tâm Xúc Tiến Thương Mại Thủ Đức.

Chương trình do Sàn Thương Mại Điện Tử Hotseller tổ chức. Được Sở Công Thương và Trung tâm Xúc Tiến Thương Mại Thành phố Thủ Đức cấp phép. Được tổ chức với mục tiêu kết nối các nhà bán hàng, kết nối những thương hiệu Việt với nhau, và kết nối thương hiệu Việt với thương hiệu quốc tế, tạo ra những giá trị giao thương nhằm thúc đẩy hoạt động sản xuất kinh doanh cho các doanh nghiệp, đóng góp chung vào quá trình phục hồi và phát triển kinh tế - xã hội của đất nước, đặc biệt là vào thời điểm cuối năm khi mà mùa lễ hội đang đến gần, nhu cầu mua sắm tham quan của người dân đang cao điểm.

Ông Nguyễn Tài Nam - CEO Hotseller trao hoa cảm ơn Bà Nguyễn Thị Mỹ Lệ - Giám Đốc CN TPHCM Cty Cổ Phần Tập Đoàn Vàng bạc đá quye Doji.

Cũng giống như mục đích đề ra ban đầu, sự kiện được kì vọng sẽ góp phần tuyên truyền, quảng bá, thúc đẩy phát triển các sản phẩm, nâng cao hình ảnh sản phẩm trong cũng như ngoài nước. Tạo cơ hội cho các doanh nghiệp, các nhà bán hàng ở địa bàn TPHCM và ngoài tỉnh kết nối giao thương, kết nối thương hiệu, trao đổi kinh nghiệm, quảng bá thương hiệu sản phẩm, dịch vụ, nâng cao chất lượng sản phẩm, phát triển thị trường.

Ông Lý Trung Hiếu - Uỷ Viên BCH Hội DN Thủ Đức, ông Trần Văn Quân - CEO - Công ty Vietnam Tax Accounting Consultancy (VNTAC) cùng với ông Han Jong Beum tham gia giao thương tại gian hàng.

Buổi Lễ Khai Mạc với sự góp mặt của các Đại biểu Lãnh đạo tham dự, đơn vị đồng hành,và một phần vinh danh các Đơn vị Tài Trợ. Đặc biệt, chương trình nhận được sự hỗ trợ truyền thông từ VCCI (Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam) nên càng tăng cường được sự uy tín đối các khách hàng cũng như người tham quan chương trình trong suốt những ngày sự kiện diễn ra.

Bà Nguyễn Thuý Anh - Chủ tịch Hiệp Hội Văn Hoá và Thể Thao Việt - Hàn cùng với Ông Han Jong Beum - chủ tịch Liên Đoàn Quốc Tế Trao Đổi đa văn hoá Châu Á - Hàn Quốc tham gia giao thương tại Hội chợ.

Điều đáng nói, mặc dù được tổ chức lần đầu tiên với nhiều sự bở ngỡ, mới lạ nhưng ban tổ chức cũng đã cố gắng hết sức để “lấp đầy” các gian hàng theo kế hoạch đề ra ban đầu. Thậm chí, số lượng gian hàng vượt quá con số hàng trăm buộc ban tổ chức phải tính toán và sắp xếp lại để tất cả các khách hàng đều có cơ hội trải nghiệm sự kiện năm nay.

Phát biểu tại lễ khai mạc, Ông Nguyễn Tài Nam - CEO Hotseller, đại diện ban tổ chức chia sẻ: “Đối với Sàn thương mại điện tử Hotseller chúng tôi đây là bước đi đầu tiên đầy táo bạo và đặc biệt trên hành trình đầu tiên này chúng tô đã nhận được sự tin tưởng của Quý vị, Hôm nay là một ngày trọng đại và sẽ là một cột mốc đáng nhớ đối với chúng Tôi.

Ông Nguyễn Thế Lợi - Chủ tịch Sài Gòn Thăng Long Group cùng với ông Nguyễn Tài Nam - CEO Hotseller cùng với bà Nguyễn Thị Mỹ Lệ Giám Đốc CNTPHCM Cty Cổ Phần tập đoàn vàng bạc đá quý Doji.

Như Quý vị đã biết trong thời gian vừa qua kể từ sau đại dịch cove 19, nền kinh tế thế giới nói chung và việt nam nói riêng có nhiều thay đổi, thị trường biến động và việc kinh doanh không như kỳ vọng của nhiều thương hiệu. Đặc biệt là các thương hiệu kinh doanh Theo mô hình truyền thống lâu năm lại càng khó khăn hơn khi dần bị chiếm lĩnh bởi thị trường thương mại điện tử. nhận định ra xu hướng thị trường hiện tại và tương lai Theo chương trình chuyển đổi số quốc gia, chuyển đổi số cho doanh nghiệp, trong đó Thương Mại điện tử là thị trường mục tiêu. Từ đó chúng tôi Xây dựng Sàn thương mại điện tử Hotseller với các tính năng bán hàng B2B, B2C bán hàng đa kênh, và đặc biệt là bán hàng F2C với Mong muốn tạo thêm công cụ bán hàng và marketing cho các nhà bán hàng trên nền tảng thương mại số.

Xuất Phát từ ý tưởng táo bạo và sức trẻ, chúng tôi đã Xây dựng Sàn thương mại điện tử Hotseller với mục tiêu bền vững bằng con đường kết nối, từ kết nối tạo nên sức mạnh, sức mạnh của tập thể để cùng Phát triển.

Đây chính là kim chỉ nam để chúng Tôi tổ chức chương trình hội chợ triển lãm xúc tiến thương mại với chủ đề Kết Nối Thương Hiệu Việt. Mục tiêu Kết Nối - Hỗ trợ và đồng hành cùng các thương hiệu Phát triển bền vững”.

Khải Hoàng 

Tin liên quan

TIÊU ĐIỂM 8022995954256784498

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Hot in week

Recent

Comments

item