Chương trình iCitizen, Công ty BANKAS và trường Đại học Lạc Hồng ký kết Hợp tác chiến lược và toàn diện

(DNTH) - Sáng ngày 16/12 tại Biên Hoà, Đồng Nai, Chương trình Phát triển Công dân Thông minh iCitizen, Công ty BANKAS đã có Lễ ký kết Hợp tá...

(DNTH) - Sáng ngày 16/12 tại Biên Hoà, Đồng Nai, Chương trình Phát triển Công dân Thông minh iCitizen, Công ty BANKAS đã có Lễ ký kết Hợp tác chiến lược và toàn diện cùng trường Đại Học Lạc Hồng (LHU). Lễ ký kết nằm trong kế hoạch nâng cao tiện ích và đời sống của công dân toàn diện trong các lĩnh vực tài chính, bảo hiểm, y tế, giáo dục, v.v... hướng tới một thế hệ Công Dân Thông Minh tại Việt Nam và các nước liên kết của chương trình iCitizen.


Trong buổi ký kết, ông Hoàng Đạo - Chủ tịch iCitizen, và ông Lâm Thành Hiển - Hiệu trưởng LHU cùng đại diện của hai bên đã có những trao đổi, thống nhất nhằm dành cho nhau những hỗ trợ, ưu tiên về mọi mặt trong quá trình hợp tác, hướng tới mục tiêu lợi ích lâu dài với chất lượng tốt và hiệu quả.

Theo đó, chương trình iCitizen sẽ tài trợ cho LHU trong nhiều hạng mục như: Lắp đặt hệ thống năng lượng xanh tại toàn bộ 6 cơ sở của LHU đóng tại Biên Hoà, xây dựng mô hình hỗ trợ sinh viên khởi nghiệp theo hình thức phi lợi nhuận, hỗ trợ thiết kế - sửa chữa - nâng cấp khu vực canteen, xây dựng chương trình khám sức khoẻ cho toàn thể giáo viên - cán bộ công nhân viên và sinh viên đang theo học tại LHU...

Ngoài ra, nằm trong mục đích khuyến học và nâng cao chất lượng giáo dục, chương trình iCitizen còn mang đến quỹ học bổng hỗ trợ tài chính cho sinh viên có hoàn cảnh khó khăn, cho nữ sinh viên các khối ngành kỹ thuật... với cụ thể trước mắt là 200 suất học bổng hợp tác đào tạo và ứng dụng kỹ thuật cao tại Nhật Bản.



Ông Hoàng Đạo cho biết: "Ngoài những dự án về y tế, tài chính, an sinh xã hội... đã và đang thực hiện phù hợp cho đối tượng công nhân, dân văn phòng tại các khu công nghiệp trên cả nước, BANKAS và chương trình iCitizen còn hướng tới việc đóng góp cho việc phát triển về giáo dục, tạo môi trường học tập, hướng nghiệp tốt nhất cho sinh viên học sinh. Thông qua khảo sát của chúng tôi, trường Đại học Lạc Hồng có nhiều điều kiện phù hợp với tiêu chí được tài trợ trong một vài hạng mục của chương trình iCitizen. Chúng tôi hy vọng sẽ mang tới sự an tâm học hành và giảng dạy tốt nhất cho sinh viên và các thầy cô".

Được biết trước đó, chương trình cũng đã ký kết hợp tác với Học viện Hàng không và trường Đại học HUTECH...


Sau lễ ký kết, đại diện LHU đã mời các thành viên đại diện iCitizen và BANKAS đi tham quan những cơ sở trên địa bàn cũng như giới thiệu nhiều chương trình, dự án phát triển dành cho sinh viên đang được thực hiện tốt như: A.I LAB, phim trường... Nằm trong khuôn khổ hợp tác, iCitizen sẽ hình thành các trung tâm khởi nghiệp sáng tạo sinh viên, trung tâm nghiên cứu và ứng dụng công nghệ nhằm thương mại hoá nhiều công trình nghiên cứu tại đây.

MT

Tin liên quan

TIÊU ĐIỂM 1259248434323862059

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Hot in week

Recent

Comments

item