Hồ Xuân Đào “quậy” tưng bừng trong tiệc mừng sinh nhật ông xã và kỷ niệm 12 năm ngày “chung thân” với chồng

(DNTH) - Sau Tết, ca sĩ- diễn viên- doanh nhân Hồ Xuân Đào đã về Việt Nam làm giỗ cha và thăm quê nhà Bình Thuận, đồng thời đưa cục cưng Tim...

(DNTH) - Sau Tết, ca sĩ- diễn viên- doanh nhân Hồ Xuân Đào đã về Việt Nam làm giỗ cha và thăm quê nhà Bình Thuận, đồng thời đưa cục cưng Timberland của cô đi du lịch ngắn ngày tại Úc, trước khi trở về Mỹ cho kịp ngày mừng sinh nhật tuổi 60 của ông xã cô, kết hợp với tiệc kỷ niệm 12 năm ngày cưới “gừng cay muối mặn”, thăng trầm có nhau để đạt được hạnh phúc viên mãn như ngày nay của vợ chồng cô.



Bữa tiệc đã được tổ chức thật hoành tráng, tưng bừng, kéo dài đến nửa đêm, với thức ăn phong phú, rượu ngon và có cả âm nhạc tại nhà hàng Royal Restaurant Banquet (9743 bolsa Ave, Westminster CA 92683). Hơn 170 khách mời đã đến chung vui, gồm bạn bè thân quen, đối tác, doanh nhân, nghệ sĩ trong và ngoài nước, và đặc biệt có sự hiện diện của Phó thị trưởng Westminster.

Doanh nhân Hồ Xuân Đào cũng là ca sĩ và diễn viên, nên tất nhiên trong buổi tiệc không thể thiếu phần trình diễn của chính…chủ nhân, của ban nhạc, của DJ và 30 ca sĩ cùng dàn khách mời hùng hậu.




Xuất thân từ CLB Thời trang Hoa Học Đường, cô gái Huế Hồ Xuân Đào bước vào con đường làm người mẫu trước khi thành danh là ca sĩ rồi diễn viên với khá nhiều phim truyền hình như Bình minh châu thổ, Nghề báo, Lời thề Đất Mũi, Cay đắng mùi đời, Đời cần có nhau, Người gác mộ, Thám tử tư … Giữa lúc sự nghiệp nghệ thuật đang tỏa sáng, Xuân Đào theo chồng sang Mỹ định cư. Ở Mỹ, ngoài việc kinh doanh, cô vẫn tiếp tục niềm đam mê ca hát của mình trong hầu hết các chương trình ca nhạc lẫn kịch nghệ. Hồ Xuân Đào vẫn được ông xã ủng hộ cho cô tiếp tục theo đuổi đam mê của mình.

Nhờ bản tính siêng năng, cần cù và nhất là bên cạnh luôn có “một nửa kia” luôn biết chia sẻ mọi thứ và một baby rất thông minh, kháu khỉnh, hiện nay Hồ Xuân Đào đã có một gia đình hạnh phúc và một sự nghiệp vững chắc tại Mỹ. Cô đang là Giám đốc của công ty Sport Tonic. Ngoài 2 warehouse do vợ chồng cô làm chủ, cô còn sở hữu 2 cửa hàng bán quần áo sỉ, kinh doanh thêm về địa ốc, mua bán nhà cửa, bất động sản, thời trang, thực phẩm chức năng… Hồ Xuân Đào vẫn thường về Việt Nam thăm quê nhà và rất tích cực trong các chuyến đi từ thiện. Mỗi lần về thăm gia đình tại Việt Nam, Hồ Xuân Đào không quên tranh thủ tham gia các chương trình thiện nguyện như thăm và tặng quà cho các trẻ mồ côi, trẻ em bất hạnh, các nghệ sĩ lão thành tại Viện Dưỡng lão Nghệ sĩ Tp.HCM, viếng chùa, tặng gạo cho người dân nghèo địa phương…



Vừa qua, tuy rất bận rộn việc gia đình và kinh doanh, Hồ Xuân Đào vẫn nhận lời mời của cô bạn thân là danh ca Nhật Hạ để góp mặt trong bộ phim điện ảnh Đóa hoa mong manh (A fragile flower, kịch bản Nhật Hạ, đạo diễn Mai Thu Huyền). Nhân vật cô đóng mang tên của chính cô: “Ca sĩ Xuân Đào”. Phim đang gặt hái được nhiều giải thưởng quốc tế, và sẽ chính thức được chiếu tại Việt Nam vào tháng 4 sắp tới.

Theo dự kiến, Hồ Xuân Đào sẽ cho ra mắt 2 MV mới trong thời gian sớm nhất.

MT

Tin liên quan

VĂN HÓA - XÃ HỘI 3093332251193109591

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Hot in week

Recent

Comments

item