Miss World Business Vietnam 2024 chính thức được khởi động

(DNTH) - Miss World Business Vietnam (Hoa hậu Thế giới Doanh nhân Việt Nam) đã chính thức quay trở lại với dấu ấn 10 năm. Trong buổi họp báo...

(DNTH) - Miss World Business Vietnam (Hoa hậu Thế giới Doanh nhân Việt Nam) đã chính thức quay trở lại với dấu ấn 10 năm. Trong buổi họp báo công bố cuộc thi lần thứ 10 vào chủ nhật vừa qua, nhà báo Duy Mạnh - người sáng lập cuộc thi, xúc động chia sẻ: “Giá trị kết nối là tiêu chí mà cuộc thi mãi theo đuổi sau 10 năm sẽ không thay đổi cũng như chất lượng của từng thí sinh từ đầu vào, sẽ có được những thành quả tốt…”. Buổi họp báo đã diễn ra thành công với sự chung vui của rất nhiều đối tác, nghệ sĩ, hoa hậu, á hậu, nhà thiết kế, nhà đồng hành cùng cuộc thi của cả những mùa trước.


Miss World Business Vietnam 2024 bước vào tuổi thứ 10 là một chặng đường dài của cuộc thi tại Việt Nam đã tìm ra những nữ doanh nhân xuất sắc trên cương vị để lan toả giá trị tâm, tầm, tài, sắc... Năm nay, có một sự đổi mới là sẽ tổ chức một đêm bán kết gala dành cho tất cả những doanh nhân từng được vinh danh của cuộc thi, sẽ trở lại tham gia sự kiện này. Dự kiến khoảng 150 doanh nhân nhận lời tham gia.

Và đặc biệt, Ban tổ chức còn thực hiện hành trình tìm đại sứ tại 63 tỉnh thành, để lan tỏa hình ảnh đẹp cuộc thi, truyền cảm hứng đến các thí sinh.



Ban giám khảo năm nay gồm NSND Trịnh Kim Chi, ca sĩ Nguyên Vũ, Á khôi Băng Châu, NSX Mai Thu Huyền, diễn viên Hiền Mai, NTK Quỳnh Paris …là những nhân tố nắm phần quan trọng trong cuộc thi, trong đó có những giám khảo đã đồng hành gần 10 năm với Miss World Business Vietnam.

NSND Trịnh Kim Chi đánh giá cao thí sinh các mùa qua. Chị đề xuất tổ chức hành trình tìm kiếm Đại sứ sớm, để lan tỏa cuộc thi nhiều hơn.

Trưởng Ban giám khảo Nguyên Vũ thì nhận xét các thí sinh qua tâm và tầm, có khả năng ứng xử và giao tiếp khéo léo, tự tin. Đồng thời rất vui vì cuộc thi năm nay có một đội ngũ hỗ trợ rất hùng mạnh, từ đạo diễn catwalk, sân khấu, phong cách doanh nhân…, hứa hẹn chặng đường 10 năm thật lan toả và nhân rộng của cuộc thi này.



Á khôi Băng Châu cho biết lý do cô nhận lời làm giám khảo nhiều năm qua, là vì ý nghĩa của cuộc thi gắn liềnvới cộng đồng, giúp đỡ được nhiều hoàn cảnh khó khăn qua các hoạt động thiện nguyện, nhân ái.

Nhà thiết kế Quỳnh Paris cho rằng mỗi người đều có nét đẹp riêng, cuộc thi sẽ giúp chị em phụ nữ mở lòng, tự tin hơn, đặc biệt là thể hiện lòng nhân ái.

Diễn viên Hiền Mai ủng hộ các hoạt động thiện nguyện bên lề cuộc thi, tạo thêm điều kiện cho các doanh nhân thể hiện trách nhiệm cộng đồng.

"Thí sinh đăng quang không phải là cô gái đẹp nhất, nhưng phải hội tụ được 5 tiêu chí của cuộc thi: Tâm, tầm, tài, sắc và kết nối.

Trong đó, kết nối là yếu tố quan trọng nhất. Kết nối giúp doanh nhân kinh doanh tốt hơn, đóng góp cho cộng đồng, lan tỏa rộng hơn" – Trưởng BTC - ông Nguyễn Duy Mạnh nói.

Dự kiến vòng bán kết sẽ diễn ra vào ngày 19-5. Dịp này, sẽ có khoảng 150 nữ doanh nhân tham gia cuộc thi trong 10 năm qua hội ngộ, cùng gặp gỡ, kết nối, đóng góp thực hiện các dự án vì cộng đồng.


Ban tổ chức sẽ chọn top 40 vào vòng chung kết cuộc thi Miss World Business Vietnam 2024, dự kiến sẽ tổ chức vào tháng 6-2024, tại Đồng Nai.

Đặc biệt, top 15 vào chung kết sẽ được ban tổ chức thực hiện clip quảng bá du lịch cho mỗi thí sinh.

Cuộc thi Miss World Business Vietnam 2024 (Hoa hậu Thế giới Doanh nhân Việt Nam 2024) được Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch Đồng Nai chấp thuận tổ chức.

MT

Tin liên quan

VĂN HÓA - XÃ HỘI 8689152070052228119

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Hot in week

Recent

Comments

item