Tìm hiểu về phương pháp Bio-Stick trong ngành thẩm mỹ

(DNTH) - Theo sự quan tâm của rất nhiều khách hàng, kỹ thuật mới trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ mang lại sự tiện lợi và thẩm mỹ hơn: Phẫu...

(DNTH) - Theo sự quan tâm của rất nhiều khách hàng, kỹ thuật mới trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ mang lại sự tiện lợi và thẩm mỹ hơn: Phẫu thuật thẩm mỹ không cắt chỉ, gọi là phương pháp Bio-Stick (dán keo sinh học, không khâu chỉ).


Vừa qua có rất nhiều báo đã đăng tải thông tin này. Hôm nay, theo hẹn với các báo, đài, Ths. Bs. Ck2. Phan Sử, người tiên phong trong kỹ thuật này, đã cung cấp thêm chi tiết, nhầm đáp ứng các thắc mắc của những bạn quan tâm.

Thưa bác sĩ, Bác sĩ vui lòng giải thích thêm về phương pháp Bio-Stick, dán keo sinh học là như thế nào?

Bio-Stick phương pháp mổ không khâu chỉ ngoài da, mà dùng kỹ thuật phẫu thuật đặc biệt và keo dán sinh học bên ngoài. Keo sinh học này - được FDA hoa kỳ chứng nhận, bảo vệ vết mổ không cho nước, vi trùng, bụi bẩn xâm nhập…, vết thương lành tốt hơn.

Xin Bác sĩ cho biết phương pháp này có ưu điểm gì?

- Với kỹ thuật dán keo sinh học này:

1/ Vết mổ không khâu chỉ nên không có dấu chân chỉ.

2/ Sẹo đẹp.

3/ Không mất công đến cắt chỉ (tiện lợi); keo bảo vệ vết mổ không tiếp xúc môi trường bên ngoài.

4/ Không rửa vết thương.

5/ Tắm ngay sau mổ.

6/ Sạch nên lành thương nhanh hơn (sẹo đẹp).

Uống kháng sinh sau mổ ít hơn…

Tiện lợi nhất cho khách hàng là gì, thưa Bác sĩ?

Như vừa nói trên, ngoài vấn đề chính là sẹo đạt thẩm mỹ tốt nhất thì phương pháp này giúp khách hàng ít mất thời gian nhất và thoải mái nhất có thể khi làm phẫu thuật thẩm mỹ. Có thể đi làm ngay ngày hôm sau, do sưng bầm tối thiểu. Không mất thời gian chăm sóc hậu phẫu (rửa vết thương, cắt chỉ). Hầu như chỉ mất thời gian lúc thực hiện phẫu thuật.

Xin bác sĩ cho biết chăm sóc hậu phẫu có gì khác so với phương pháp cổ điển – khâu chỉ?

Kỹ thuật này có cách chăm sóc khác hẳn với cách cổ điển (đến phòng khám, bệnh viện thay băng, rửa vết thương, cắt chỉ, băng gạc vết thương…). Sau mổ, khách hàng không cần phải làm các việc như phương pháp cổ điển vừa nêu, hàng ngày gởi hình cho bác sĩ theo dõi mà không cần phải đến trực tiếp, cũng không rửa vết thương, cắt chỉ như đã nói. Nói chung, phẫu thuật xong khách hàng có thể tiếp tục làm việc, đi du lịch, thăm bạn bè, người thân… rất tiện lợi!.


Xin bác sĩ cho biết kỹ thuật này dùng cho phẫu thuật thẩm mỹ nào, cũng như định hướng đưa kỹ thuật này đến với khách hàng?

Kỹ thuật có thể áp dụng cho tất cả các phẫu thuật thẩm mỹ, gồm thẩm mỹ mắt, mũi, phẫu thuật nâng ngực, phẫu thuật nội soi giảm mỡ (cũng là một phương pháp tiến bộ khác thay thế hút mỡ nguy hiểm)… Và để khách hàng tiếp cận được với kỹ thuật mới, hiện đại này, chúng tôi chuyển giao kỹ thuật đến các bác sĩ thẩm mỹ có đủ điều kiện, để khách hàng dễ tiếp cận được kỹ thuật này.

Qua buổi phỏng vấn Ths. Bs. Ck2. Phan Sử, hơn 20 năm kinh nghiệm trong phẫu thuật thẩm mỹ, nhận thấy kỹ thuật Bio-Stick này mang lại lợi ích cốt lõi là sự thuận tiện (không rửa vết thương, không cắt chỉ - các bạn chỉ đến 1 lần để làm, không mất thời gian), đạt được thẩm mỹ cao (lành thương tốt, không dấu chân chỉ…). Rất phù hợp cho khách du lịch, việt kiều, khách ở tỉnh hay công chức, văn phòng. Rất thiết thực cho khách hàng thẩm mỹ.

MT

Tin liên quan

THỊ TRƯỜNG 7055795459940410174

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Hot in week

Recent

Comments

item