Vịnh Nghi - “Bông hoa lê mỏng manh" khiến Liêu Hà Trinh “choáng ngợp" trước nội lực phi thường

(DNTH) - Vịnh Nghi - "Bông hoa lê mỏng manh" khiến Liêu Hà Trinh "choáng ngợp" trước nội lực phi thường; "Tân binh&...

(DNTH) - Vịnh Nghi - "Bông hoa lê mỏng manh" khiến Liêu Hà Trinh "choáng ngợp" trước nội lực phi thường; "Tân binh" Thái Bùi được đánh giá cao với tiêu chí "Zero to hero"; MC "đa-zi-năng" Đoàn Thu Hà toả sáng trên sân khấu "Hãy là số 1".


"Hãy là số 1" tập 11 khởi động cho vòng bán kết đầy hấp dẫn và kịch tính, với chủ đề "Không giới hạn". Mở màn cho vòng thi này là ba thí sinh tài năng Thu Hà - Vịnh Nghi - Thái Bùi.

Đồng hành với họ là Ban giám khảo: NSND Hữu Quốc, đạo diễn - NSƯT Vũ Thành Vinh, nghệ sĩ Hamlet Trương và giám khảo khách mời Liêu Hà Trinh - Én vàng 2016.


Đêm thi đã diễn ra bùng nổ với những màn trình diễn mãn nhãn: Thu Hà "đa-zi-năng" khoe trọn kỹ năng hát - nhảy - dẫn dắt; Thí sinh nhỏ tuổi nhất Vịnh Nghi thử thách bản thân với dòng nhạc mới kết hợp vũ đạo múa - đánh trống; Tân binh Thái Bùi không làm người xem thất vọng khi mang tới tiết mục đan xen giữa kịch và âm nhạc.


Mở đầu là màn trình diễn của Đoàn Thu Hà trong "Chữ tình không giới hạn". Én vàng 2022 thể hiện chất giọng nội lực, truyền cảm cùng những bước nhảy uyển chuyển, qua đó tạo nên một "bản giao hưởng" xúc cảm, đưa khán giả vào hành trình khám phá giới hạn trong tình yêu một cách mới mẻ và sống động.

Màn trình diễn đánh dấu sự trưởng thành của Thu Hà nhận được "cơn mưa" lời khen từ NSƯT Vũ Thành Vinh. Giám khảo Liêu Hà Trinh cũng không giấu được sự xúc động, tin rằng cô sẽ tiếp tục truyền cảm hứng cho những thế hệ Én tiếp theo nhờ tài năng và bản lĩnh của mình.


Trong khi đó, Vịnh Nghi sáng tạo trong tiết mục "Vòng tròn giới hạn". Mạnh dạn đổi mới bản thân khi kết hợp âm nhạc, vũ đạo và màn đánh trống hào hùng, ấn tượng, Vịnh Nghị không chỉ vượt giới hạn bản thân, mà còn truyền tải thông điệp ý nghĩa đến khán giả.

Tiết mục như lời khẳng định về sức mạnh tiềm ẩn bên trong mỗi con người, dám bứt phá khỏi những rào cản để theo đuổi ước mơ và đam mê, qua đó thành công thu hút được sự chú ý của khán giả và Ban giám khảo. MC Liêu Hà Trinh dành cho Vịnh Nghi những "lời có cánh", ví cô như "một bông hoa lê nở giữa băng giá, mỏng manh nhưng lại toát lên vẻ tinh khiết và sức mạnh bên trong".


Cuối đêm thi là Thái Bùi với tiết mục khác biệt và độc đáo hơn hẳn những vòng thi trước, qua "Tôi tìm tôi" với sự đan xen giữa kịch và âm nhạc. Chàng tân binh gây ấn tượng với vai diễn một chàng trai bị thiểu năng.

Không hề lép vế trước các diễn viên dày dặn kinh nghiệm như: Bảo Bảo, Quỳnh Hồ… Thái Bùi với lối diễn xuất tự nhiên, mộc mạc đã thể hiện trọn vẹn tâm lý nhân vật, khiến người xem không khỏi xúc động.

Các giám khảo đánh giá cao với phần thi của Thái Bùi, cho rằng anh hoàn toàn đáp ứng được tiêu chí "Zero to hero" - "Từ không đến anh hùng". Riêng NSƯT Vũ Thành Vinh chưa cảm thấy thực sự "đã" vì tiết mục còn thiếu một chút liên kết.

Trong tập tiếp theo, các thí sinh Thiên Hương, Đông Hải, Ngô Kinh Lâm sẽ bước vào so tài ở vòng bán kết - nơi họ tự chọn nội dung và hình thức biểu diễn để vượt qua chủ đề "Không giới hạn". Đón xem tập 12 "Hãy là số 1" - phát sóng lúc 21g thứ Bảy (20/4) trên HTV9.

MT

Tin liên quan

VĂN HÓA - XÃ HỘI 2022395501673218497

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Hot in week

Recent

Comments

item