Vương miện Hoa hậu Doanh nhân Quốc tế 2024 trị giá 2 tỉ đồng

(DNTH) - Chiều 18/4, tại TP.HCM, ban tổ chức Hoa hậu Doanh nhân Quốc tế năm 2024 (Ms International Business) công bố thông tin cuộc thi và b...

(DNTH) - Chiều 18/4, tại TP.HCM, ban tổ chức Hoa hậu Doanh nhân Quốc tế năm 2024 (Ms International Business) công bố thông tin cuộc thi và ban giám khảo. Hoa hậu Doanh nhân Quốc tế 2024 được tổ chức nhằm tôn vinh những giá trị, phẩm chất cao quý của phụ nữ Việt Nam, tạo ra sân chơi lành mạnh và bổ ích cho các nữ doanh nhân trên toàn thế giới.


Cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân quốc tế 2024 (Ms International Business) mùa thứ tư đã chính thức diễn ra và công bố những điểm hấp dẫn. Năm nay, Hoa hậu Doanh nhân Quốc tế sẽ diễn ra tại Malaysia, nhằm tôn vinh những nữ doanh nhân Việt Nam tài sắc trong và ngoài nước. Đây cũng là dịp quảng bá đất nước, con người Việt Nam đến bạn bè quốc tế.

Với thông điệp đoàn kết, gắn bó và nhân ái gắn với sứ mệnh sắc đẹp cao cả, Hoa hậu Doanh nhân quốc tế 2024 góp phần nâng cao tiếng nói nữ quyền trong thời đại mới. Cuộc thi nhằm tôn vinh nữ doanh nhân có quốc tịch Việt Nam đang sinh sống, làm việc tại Việt Nam và trên toàn thế giới.



Theo chia sẻ của đại diện ban tổ chức cuộc thi - ca sĩ Thu Trang Bolero, tiêu chí lựa chọn hoa hậu hướng tới vẻ đẹp của người phụ nữ bản lĩnh, năng động và những hoạt động tạo ra sự gắn kết cộng đồng, dự án nhân ái mà không dựa trên vẻ đẹp hình thể.

"Tiêu chí của cuộc thi hoa hậu dành cho doanh nhân rất khác so với các cuộc thi khác, mở rộng độ tuổi đi thi, không bị giới hạn về chiều cao, cân nặng. Điều quan trọng nhất đối với tôi là thí sinh có năng lượng tỏa sáng khi lên sân khấu, sự tự tin, sự đóng góp cho cộng đồng và xã hội. Đây là một trong những tiêu chí tôi đặt ra dành cho cuộc thi doanh nhân" – Ông Lê Ngọc Hưng - trưởng BTC cuộc thi, chia sẻ.

Với tiêu chí đặc biệt này, các nữ doanh nhân từ 20 tuổi trở lên có thể đăng ký tranh tài qua các vòng sơ khảo qua ảnh, bán kết và chung kết cùng các phần thi thường thấy ở một cuộc thi hoa hậu.



Trong suốt quá trình tham gia cuộc thi, thí sinh sẽ được các huấn luyện viên hướng dẫn kỹ năng catwalk cũng như thần thái trình diễn trên sân khấu để có thể hoàn thành tốt các vòng thi do ban tổ chức đề ra.

Thông qua cuộc thi, ban tổ chức mong muốn đem đến thông điệp truyền cảm hứng cho phái đẹp thêm tự tin, phấn đấu để thành công và phát triển sự nghiệp của mình. Cuộc thi đem đến nhiều giá trị nhân văn, tăng cường giao lưu gắn kết cộng đồng.


Thí sinh đoạt Hoa hậu Doanh nhân quốc tế 2024 sẽ nhận được tổng giải thưởng trị giá hơn 2,5 tỉ đồng bao gồm: vương miện và bằng chứng nhận từ ban tổ chức. Ngoài ra cuộc thi còn trao các danh hiệu á hậu 1, á hậu 2, á hậu 3 và các giải thưởng phụ danh giá.

Vòng chung kết và đăng quang Hoa hậu Doanh nhân quốc tế 2024 dự kiến diễn ra từ ngày 10/7 đến ngày 16/7 tại Malaysia.

Hoa hậu quốc tế và Nam vương chấm thi Hoa hậu Doanh nhân Quốc tế 2024

Cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Quốc tế 2024 vừa chính thức được khởi động. Một trong những thông tin đầu tiên gây chú ý là dàn giám khảo sẽ đảm nhận vai trò "cầm cân nảy mực".

Ngoài Hoa hậu Siêu quốc gia thế giới 2013 Mutya Datul đến từ Philippines đảm nhận vai trò giám khảo, Hoa hậu Liên lục địa 2021 Cinderella Faye Obeñita là giám khảo thứ 2 đến từ Philippines, sẽ chấm thi năm nay.

Bên cạnh đó, BTC Hoa hậu Doanh nhân Quốc tế còn mời Hoa hậu - Siêu mẫu hàng đầu của Nga – Miss Polina, cùng Á vương Mister Tourism World 2023 Quốc Trí chấm thi và dàn giám khảo quyền lực còn có các hoa hậu doanh nhân, hoa hậu nhân ái, nhà thiết kế…đang hoạt động trong giới giải trí Việt.

Tại buổi họp báo, Á vương Du lịch Thế giới 2023 Quốc Trí tiết lộ tiêu chí cùng các ban giám khảo lựa chọn hoa hậu: “Theo Trí, một người phụ nữ xinh đẹp, tự tin vào chính mình và có nhiều hoạt động lan tỏa giá trị tốt đẹp sẽ xứng đáng với vương miện hoa hậu”.

MT

Tin liên quan

VĂN HÓA - XÃ HỘI 2783962852466065990

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Hot in week

Recent

Comments

item