“Chú thợ hát” Duy Mạnh mang 4 đêm nhạc tuyệt vời đến với khán giả Úc châu

(DNTH) - Duy Mạnh là ca nhạc sĩ ca sĩ nổi tiếng từ những năm 2000. Nhắc đến ca sĩ Duy Mạnh, chắc hẳn đây không còn là cái tên xa lạ với phần...

(DNTH) - Duy Mạnh là ca nhạc sĩ ca sĩ nổi tiếng từ những năm 2000. Nhắc đến ca sĩ Duy Mạnh, chắc hẳn đây không còn là cái tên xa lạ với phần lớn người yêu thích âm nhạc Việt Nam. Anh có sở trường về piano, sáng tác nhạc và đặc biệt đã sở hữu nhiều bản hit trong gần 20 năm hoạt động nghệ thuật như: Hãy về đây bên anh, Kiếp đỏ đen, Tình em là đại dương.., và là ca sĩ có phát ngôn thẳng thắn “Hải Phòng không lòng vòng”. Cho đến thời điểm hiện tại, anh vẫn là một trong những ca sĩ nổi tiếng lâu và đắt show bar, club nhất.



Sau vụ lùm xùm tố 1 bầu show tại Úc không uy tín và thông báo huỷ show, hiện tại, Duy Mạnh vừa cho biết sẽ diễn 4 show, đặc biệt đây là những show lần đầu được tổ chức ở nước ngoài. Live show lần này mang tên “Live show chú thợ hát DUY MẠNH”. Được biết, show sẽ diễn ra tại 4 thành phố Sydney (New South Wales), East Melbourne & West Melbourne (Victoria), Perth (Tây Úc) vào tháng 7 và 8/2024.

Duy Mạnh nhận lời mời từ các bầu show uy tín Bella Thuong, Quỳnh Nguyễn, Lan Bella, BiHi - là những bầu show tại Úc hợp tác thành một team để cùng mang ca sĩ Duy Mạnh đến với khán giả Úc châu. Đơn vị tổ chức 2T Event mời Duy Mạnh là tổng công ty của TBSM Entertainment và TQ Producer, hai công ty chuyên tổ chức sự kiện, show ca nhạc chuyên nghiệp dành cho cộng đồng người Việt tại Úc.

Duy Mạnh hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả Úc châu 4 đêm nhạc hát thật nhiều, nhạc thật hay, với những ca khúc làm nên tên tuổi của anh…

P.V

Tin liên quan

VĂN HÓA - XÃ HỘI 365272486750920371

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Hot in week

Recent

Comments

item