“Nữ hoàng đại sứ các quốc gia toàn cầu” Pam Phan vinh dự nhận giải thưởng “Người phụ nữ của năm”

(DNTH) -  Nữ hoàng Đại sứ các quốc gia toàn cầu” Pam Phan - nhà lãnh đạo và nhà từ thiện nổi tiếng vì sự cống hiến cho cộng đồng người Việt ...

(DNTH) - Nữ hoàng Đại sứ các quốc gia toàn cầu” Pam Phan - nhà lãnh đạo và nhà từ thiện nổi tiếng vì sự cống hiến cho cộng đồng người Việt và quốc tế, vừa được We Care for Humanity vinh danh là một trong những người nhận giải thưởng Người phụ nữ của năm tại Hội nghị thượng đỉnh Hoàng gia WCH. Lễ trao giải sẽ được tổ chức long trọng tại Khách sạn Flamingo (Las Vegas) vào ngày 14 tháng 8 năm 2024.


Nhân dịp này, bà Maria Amor Leonor Torres Mastura - người sáng lập We Care for Humanity (WCH) và Chủ tịch Hội nghị thượng đỉnh, đã gửi lời chúc mừng: "Chúng tôi rất hân hạnh được trao giải thưởng này cho cô Phan. Sự cống hiến của cô cho nhân loại chắc chắn đã làm phong phú thế giới. Chúng tôi háo hức mong đợi sự hợp tác cùng với cô ấy vì sự tiến bộ của phúc lợi toàn cầu."

Pam Phan (Phan Thị Nam Phương) sinh tại Sài Gòn năm 1956, sang Mỹ định cư từ sớm. Với phương châm sống là "We Serve - Chúng tôi phục vụ", nơi xứ người, chị đã phấn đấu từng ngày để đạt được những vị trí nhất định trong cộng đồng người Việt tại Hoa Kỳ, với mong muốn to lớn nhất, là dùng sức ảnh hưởng của mình mang về nhiều lợi ích cho người Việt.

Năm 2018, Pam Phan được trao vương miện Nữ hoàng Ms Đại sứ các quốc gia Toàn cầu. Chị thường xuyên tổ chức các đoàn Y tế về quê hương Việt Nam, sang Campuchia, Philippines, để hỗ trợ dịch vụ chăm sóc sức khỏe miễn phí cho đồng bào, giúp đỡ cho trẻ mồ côi và người già, người khuyết tật… Với những cống hiến nhân đạo, chị nhận được Giải thưởng Quỹ Nhân đạo David Chow. Chị cũng là người sáng lập Phòng Thương mại Mỹ gốc Việt và giữ nhiều chức vụ như Chủ tịch Điều lệ Câu lạc bộ Sư tử Mỹ gốc Việt (Vietnamese American Lions Club), Chủ tịch Hội đồng Người dân các đảo châu Á Thái Bình Dương tại Việt Nam, xuất hiện trên các sân khấu của Tuần lễ thời trang New York và trên các tạp chí như International Face, Oh La La...




Chị còn là Người sáng lập & Chủ tịch của Home Schools International vì theo chị, "giáo dục rất là quan trọng”.

Pam Phan hiện là chủ tịch của Hội Vietnamese American Lions Club tại Las Vegas, một tổ chức rất có uy tín và hoạt động khá sôi nổi ở Mỹ. Câu lạc bộ Lions người Mỹ gốc Việt Las Vegas là câu lạc bộ duy nhất của Câu lạc bộ Lions Việt Nam duy trì sứ mệnh của quỹ là cung cấp các dịch vụ và nguồn lực nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống cho những người sống, học tập, làm việc và vui chơi trong thành phố và trên toàn thế giới. Hàng tuần, chủ tịch Pam Phan đã không quản khó khăn, mệt nhọc để đi phát cơm từ thiện ở thành phố Las Vegas, các đối tượng được ưu tiên giúp đỡ là trẻ em mồ côi, người không nhà cửa hoặc những người già không còn sức lao động. Việc làm này xuất phát từ tấm lòng nhân hậu, bao dung của chị, dù công việc hàng ngày của chị rất bận rộn.


Nữ hoàng Pam Phan đang giữ vị trí Ms Senior Vietnam Universe và Ms Senior Asian Pacific Ambassador, Đại sứ thiện chí cho Ủy ban Quốc gia Người Mỹ gốc Á.

Năm qua, Nữ hoàng Đại sứ các quốc gia toàn cầu Pam Phan cũng đã có chuyến về Việt Nam ngắn ngày để làm công tác từ thiện ở một viện nuôi dưỡng cô nhi tại Bình Dương.


We Care for Humanity (WCH) là một tổ chức phi lợi nhuận được Công chúa của Hoàng gia Baloi, Philippines – bà Maria Amor Leonor Torres Mastura thành lập tại Los Angeles vào năm 2011 nhằm thúc đẩy và thắt chặt mối quan hệ ngoại giao giữa các quốc gia, và phát triển nền tảng tự do, công lý cũng như hòa bình thế giới.

MT

Tin liên quan

VĂN HÓA - XÃ HỘI 2992987732449918198

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Hot in week

Recent

Comments

item