Bức ảnh gấp đôi sự đẹp trai đến từ Anh Tú Atus – Thuận Nguyễn

(DNTH) - Mới đây, hình ảnh Anh Tú Atus – Thuận Nguyễn tại sự kiện được chia sẻ rần rần. Nhiều bình luận từ netizen xuýt xoa về nhan sắc visu...

(DNTH) - Mới đây, hình ảnh Anh Tú Atus – Thuận Nguyễn tại sự kiện được chia sẻ rần rần. Nhiều bình luận từ netizen xuýt xoa về nhan sắc visual của cả hai. Có người còn hài hước nhấn mạnh: “Đây là bức ảnh gấp đôi sự đẹp trai”.


Được biết, Anh Tú Atus đã có mặt từ sớm để mừng ra mắt bộ phim điện ảnh tiếp theo của bạn thân Thuận Nguyễn. Xuất hiện bảnh bao cùng trang phục thời thượng, nhiều tín đồ thời trang còn nhận ra Anh Tú Atus đang sử dụng những item mới nhất từ nhà mốt sang chảnh Dior. Khoảnh khắc từ nam diễn viên điển trai thu hút ánh nhìn của giới truyền thông và đông đảo khán giả có mặt.


Ai cũng biết Anh Tú Atus và Thuận Nguyễn là đôi bạn thân thiết hơn 10 năm qua. Bất kể sự kiện lớn nhỏ nào của mỗi anh chàng đều có sự có mặt cổ vũ tinh thần của người còn lại. Và sự kiện này cũng không ngoại lệ.


Anh Tú Atus chia sẻ: “Tú đã được nghe Thuận kể về bộ phim này từ vài năm trước. Thậm chí còn chứng kiến bạn mình lo lắng nhiều khi phim chưa thể ra mắt suốt thời gian dài. Hôm nay, khi Qua Bển Làm Chi có thể ra rạp và gặp khán giả. Tú mừng cho đoàn làm phim và mừng cho anh bạn thân của mình”.


Anh Tú Atus là 1 trong những diễn viên được yêu thích thì hiện tại với khả năng diễn xuất đa dạng cùng vẻ điển trai, chuẩn visual. 2022 sẽ là một năm dự đoán bứt phá từ anh chàng với liên tiếp nhiều dự án phim ảnh đình đám trải dài xuyên suốt. Cùng chờ đợi những điều bất ngờ từ anh chàng.

Minh Tuyền

Tin liên quan

VĂN HÓA - XÃ HỘI 8538472153397040971

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Hot in week

Recent

Comments

item