CEO Tina Huỳnh ngồi ghế nóng cuộc thi Nano PMU Wulop Việt Nam sắp tới

(DNTH) - Xinh đẹp, tài năng và bản lĩnh là những yếu tố hội tụ trong con người của CEO Tina Huỳnh. Tina Huỳnh được biết đến là một doanh nhâ...

(DNTH) - Xinh đẹp, tài năng và bản lĩnh là những yếu tố hội tụ trong con người của CEO Tina Huỳnh. Tina Huỳnh được biết đến là một doanh nhân có tiếng và thành đạt trong lĩnh vực Phun xăm thẩm mỹ tại Úc. Và sắp tới đây cô sẽ đảm nhân ban giám khảo cuộc thi Nano PMU Wulop Việt Nam.

CEO xinh đẹp và tài năng Tina Huỳnh

Ít ai biết được để có được thành tựu như ngày hôm nay là cả một quá trình kiên gan bền trí của cô. Cơ duyên Tina đến với nghề và thực sự theo đuổi nghề Phun xăm Thẩm Mỹ (PXTM) cách đây 6 năm. Thời điểm đó phải nói đối với cô là rất vất vả, khó khăn bởi cô đang tìm lối thoát cho bản thân, thoát khỏi nghề nails đầy cạnh tranh khắc nghiệt này.

Lúc đó tôi đang kinh doanh nghề nails, mặc dù công việc khá bận rộn nhưng nhìn thấy thị trường không còn tiềm năng phát triển vì sự cạnh tranh khốc liệt của ngành nên tôi muốn tìm 1 hướng đi mới. Rồi may mắn cũng mỉm cười, vào đầu năm 2016 Tina tiếp cận với nghề PXTM, thời điểm đó nghề này hoàn toàn mới đối với cộng đồng người Việt tại Úc. Khi nhìn thấy cơ hội phát triển rất lớn nên tôi đã quyết tâm thử sức với nghề và bén duyên từ đó”. CEO Tina Huỳnh chia sẻ cơ duyên khi đến với lĩnh vực PXTM.


Trong suốt thời gian đó cũng cho tới tận bây giờ Tina Huỳnh cũng không thể quên người người thầy dẫn dắt và truyền lửa cho Tina chính là cô Hương Phan. Lúc bắt đầu học thật sự rất khó khăn vì rất ít người tài giỏi họ sẵn sàng chia sẽ kinh nghiệm. Nhưng nhờ cô Hương đã động viên và chia sẽ kinh nghiệm rất nhiều nên Tina mới có được như ngày hôm nay. Hiện nay cô Hương rất thành công tại Việt Nam, đồng thời cũng là người đứng ra tổ chức cuộc thi lớn Nano PMU – Wulop Việt Nam.

Tina Huỳnh và viết nên câu chuyện thành công tại Úc

Bước qua thời khắc khó khăn của việc bắt đầu công việc mới nhờ sự dẫn dắt của người thầy tận tâm Hương Phan, Tina Huỳnh tiếp tục gặp khó khăn khi kinh doanh tại Úc. Vì là người Việt nên là Tina không hiểu được luật pháp của Úc vì gốc là dân nhập cư nên có thể nói đây là trở ngại lớn nhất đối với Tina và cũng như những người Việt nhập cư khác.

Nhưng không trùng bước trước mọi khó khăn, nhờ sự cố gắng nỗ lực của bản thân, với 2 năm để tìm hiểu về luật PXTM tại Úc cô đã không còn gặp trở ngại hay rào cản nào và bắt đầu truyền đạt kinh nghiệm, sự hiểu biết đến với cộng đồng người Việt tại Úc để mọi người cùng phát triển lĩnh vực làm đẹp này.


Đối với một người luôn sống và cháy hết mình với nghề cũng như sự ứng nhân xử thế của Tina Huỳnh đối với cộng đồng người Việt tại Úc càng minh chứng cho tinh thần nhân văn nhân ái của Tina và thành công hôm nay đối với cô là hoàn toàn xứng đáng và tự hào đối với những người đang theo ngành PXTM tại Úc và Việt Nam.

Khi được hỏi lý do Tina gắn bó với nghề tới tận bây giờ cô không dấu được cảm xúc: “Tôi cảm thấy rất ý nghĩa sau khi hoàn thành tác phẩm của mình nhất là được khách hàng hài lòng và điều vô cùng ý nghĩa và cũng là đích đến của Tina chính là mang lại nét đẹp cho chị em phụ nữ. Ngoài ra, để yêu và duy trì nghề bởi nghề có thu nhập tốt, lại quen biết được nhiều bạn trải dài khắp nơi trên nước Úc và thế giới. Được đi đến những nơi mà hơn 10 năm sống tại Úc Tina chưa được đi. Đặc biệt, thành công và ý nghĩa nhất là giúp được nhiều chị e có cuộc sống thu nhập tốt hơn sau khi hoàn thành khoá học”, Tina Huỳnh bộc bạch.


Mang trong mình những mục tiêu lớn và tương lai gần nhất Tina muốn mở rộng hệ thống nhượng quyền trên nhiều thành phố lớn tại Úc và mong muốn các cộng đồng khác biết được người Việt Nam nhiều hơn.

Với những thành công cũng như tinh thần hỗ trợ nhau phát triển cộng đồng Việt tại Úc, sắp tới đây, Tina Huỳnh sẽ đảm nhận vai trò làm giám khảo tại cuộc thi đẳng cấp và ngày 10/8/2022 tới đây. Đây là cuộc thi lớn quy tụ những nhân vật nổi tiếng trong ngành PXTM trong và ngoài nước.

16B/77-79 Ashley Street. Braybrook. Vic. 3019 

0449 899 899 

Visit our website: https://www.goldenbrows.com.au/ 


Huy Khôi

Tin liên quan

DOANH NHÂN 3840298852425127341

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Hot in week

Recent

Comments

item