Dương Thùy Hương: Chân dung doanh nhân giảng viên tài tâm đức ngành thẩm mỹ tại đảo quốc Sư tử

(DNTH) - Là doanh nhân thành đạt ngành thẩm mỹ, nail, tóc tại Singapore, Dương Thùy Hương - Xiao Wei còn là giáo viên thành công tận tụy nổ...

(DNTH) - Là doanh nhân thành đạt ngành thẩm mỹ, nail, tóc tại Singapore, Dương Thùy Hương - Xiao Wei còn là giáo viên thành công tận tụy nổi tiếng trong cộng đồng người Việt tại đây và các bạn trẻ Sing yêu thích ngành làm đẹp. Với tiếng vang về thành tích cá nhân và đào tạo xây dựng hàng loạt học viên tài năng , doanh nhân Dương Thùy Hương xứng danh giảng viên tài tâm đức ngành thẩm mỹ.


Doanh nhân giảng viên Dương Thùy Hương được học viên yêu quý không chỉ bởi tài năng mà còn là giáo viên tận tụy, tỏa sáng cái tâm làm nghề và dạt dào tấm lòng nhân ái. Thành công như thế nhưng gặp cô Xiao Wei bất cứ lúc nào, bạn cũng sẽ được đón tiếp niềm nở và thân thiện sẻ chia khi cần.

Yêu thích làm đẹp, doanh nhân Xiao Wei kinh doanh spa tại Singapore tạo nên tiếng vang lớn vì chất lượng và uy tín mà chị mang đến hài lòng khách hàng.


Khi bước sang lĩnh vực giảng dạy để đào tạo ra những chuyên viên spa giỏi nghề, giảng viên Xiao Wei dạy học kèm từng bạn khi bước chân vào nghề làm đẹp. Học viên đến với trường giảng dạy của Xiao Wei đã từng trải qua nhiều ngành nghề lao động cực khổ, và có những bạn chưa hề có việc làm ổn định thế nên giảng viên Xiao Wei đào tạo tay nghề từ lý thuyết tới thực hành giúp chị em phụ nữ có tay nghề thật vững vàng và quan trọng nhất là bằng cấp của chính phủ Singapore cấp. Đó là 4 loại bằng cấp: Chứng chỉ ra nghề XWB Bằng cấp SSI Bằng cấp WISC Bằng cấp quốc tế BTEC London's cấp. Thời gian học cũng rất chi tiết, học lý thuyết 3-15 ngày , thực hành 3 tuần để đảm bảo học viên ra nghề làm chuẩn và giới thiệu việc làm cho học viên. Bên cạnh đoo1, doanh nhân giảng viên Xiao Wei còn giúp học viên setup spa thật hoành tráng để kinh doanh . Hiện tại, có chương trình chính phủ tài trợ 70% học phí,trung tâm đào tạo tay nghề Xiao Wei beauty spa pte ltd tài trợ đồ nghề cho học viên .


Sau trận dịch COVID thì vừa qua, ngày 20/5/2022 Doanh nhân - Giảng viên Xiao Wei tổ chức cuộc thi tạy nghề cho 60 học viên tại Singapore và ngày 24/6/2022 sẽ tổ chức tại Hà Nội -Việt Nam, chương trình giúp các em có tinh thần trách nhiệm và học hỏi thêm trong lĩnh vực làm đẹp mà hiện tại phát triển rất tốt.


Với những thành công đã đạt được, không chỉ là nỗ lực và sự khéo léo, doanh nhân - giảng viên Xiao Wei còn có quan điểm kinh doanh tự đặt ra cho mình là: “Hôm nay phải thành công hơn hôm qua, làm việc là phải gặt hái thành công chứ không phải để sống qua ngày. Tôi luôn sống hết mình, chớp lấy cơ hội kịp thời và làm việc hết mình để có thành quả”

Tiếng lành đồn xa đến hôm nay nhắc đến Xiao Wei là nhắc đến spa chuyên nghiệp và nhắc đến cô giáo tài tâm đức với số lượng rất đông đảo học viên được đào tạo lành nghề thành công nơi xứ người. Và có lẽ chị luôn thầm tự hào về công việc truyền nghề mà mình đam mê.

Tận tụy hết lòng với công việc tuy nhiên kinh doanh luôn có những lúc Xiao Wei áp lực , cô đã chọn cách quay về Phật pháp: tĩnh tâm, nghe kinh để tìm lại sự tĩnh lặng, nạp thêm nguồn năng lượng cho cuộc sống của chính mình.


“Mọi việc phải được cân nhắc”, bà chủ thương hiệu của ngành thẩm mỹ Xiao Wei mỉm cười. Có lẽ, chị đã có thể tự hào về những gì mà mình đã làm được. Nghề làm đẹp và giảng dạy của người yêu cái đẹp đã “thăng hoa” đảo quốc Sư tử phồn hoa.

Nguyên Khôi

Tin liên quan

DOANH NHÂN 7219423289981894614

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Hot in week

Recent

Comments

item