Gen-X nhận giải thưởng top 10 Thương hiệu Vàng Việt Nam 2022

(DNTH) - Vừa qua, CEO Huỳnh Kim Tuyến đại diện Viện thẩm mỹ GEN-X, đã nhận giải thưởng “Top 10 Thương hiệu Vàng Việt Nam 2022” tại siêu đại ...

(DNTH) - Vừa qua, CEO Huỳnh Kim Tuyến đại diện Viện thẩm mỹ GEN-X, đã nhận giải thưởng “Top 10 Thương hiệu Vàng Việt Nam 2022” tại siêu đại hội The Face Beauty Việt Nam 2022. Đây là sự kiện diễn ra thường niên với mục tiêu nâng cao giá trị ngành thẩm mỹ và tôn vinh những cá nhân, doanh nghiệp đã đóng góp cho sự phát triển của ngành làm đẹp.

GEN-X xuất sắc lọt Top 10 Thương hiệu Vàng Việt Nam 2022.

Tại sự kiện The Face Beauty Việt Nam 2022, Viện thẩm mỹ GEN-X đã được vinh danh trong hạng mục vô cùng quan trọng, đó là “Top 10 Thương hiệu Vàng Việt Nam 2022”. Giải thưởng và chứng nhận được trao cho người đại diện là CEO Huỳnh Kim Tuyến.

The Face Beauty Việt Nam 2022 là sự kiện hoành tráng nhất từ trước đến nay dành riêng cho ngành làm đẹp, mang tầm quốc gia và được chính phủ bảo trợ. Sự kiện diễn ra thành công rực rỡ với sự tham gia của Ban Lãnh đạo cấp cao Việt – Hàn, Bộ Công thương, Bộ Khoa học Công nghệ, Bộ Y tế, Hiệp hội AIPA châu Á, Viện Hàn lâm Korea, thứ trưởng Ban Ngành của bộ…., cùng hơn 5000 doanh nhân hoạt động trong lĩnh vực làm đẹp, 100 giáo sư và chuyên gia đứng đầu ngành, hàng loạt người đẹp nổi tiếng như Miss Universe Nguyễn Trần Khánh Vân, Siêu mẫu – Á hậu Võ Hoàng Yến, Á hậu Hà Thu, Hoa hậu Đền Hùng Giáng My...

Được vinh danh trong hạng mục “Top 10 Thương hiệu Vàng Việt Nam 2022” tại The Face Beauty Việt Nam 2022 là bước ngoặt lớn đánh dấu sự phát triển và cống hiến của Viện thẩm mỹ GEN-X trong ngành làm đẹp Việt Nam, đồng thời cũng cho thấy thương hiệu GEN-X đã tạo dựng được niềm tin vững chắc trong lòng khách hàng và nhận được sự tín nhiệm của lãnh đạo Ban Ngành.

Ngoài ra, thành tích mới này còn là động lực và sự khích lệ to lớn để Viện thẩm mỹ GEN-X tiếp tục cải tiến và nâng cao chất lượng dịch vụ, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời hơn và góp sức vào sự phát triển chung của ngành làm đẹp Việt Nam cũng như sự phát triển kinh tế chung của quốc gia.

GEN-X ký kết hợp tác Việt - Hàn.

Đâu là nguyên nhân giúp GEN-X tạo dựng lòng tin cho khách hàng?

Trả lời phỏng vấn của báo chí, CEO Huỳnh Kim Tuyến cho biết: “Nguyên nhân giúp cho GEN-X liên tục gặt hái nhiều thành công và tạo dựng được lòng tin ở khách hàng đó là nhờ vào triết lý xây dựng “Khỏe Trong – Đẹp Ngoài” rất khác biệt và độc đáo. Tại GEN-X, chúng tôi không chỉ chăm sóc sắc đẹp ở bên ngoài, mà còn tập trung giải quyết các vấn đề từ bên trong. Vì vậy, khi đến với GEN-X, khách hàng không chỉ thay đổi diện mạo bên ngoài mà còn được chữa lành từ bên trong. Đạt được sự cân bằng về thể chất, tinh thần, diện mạo và cảm xúc, bao gồm: Thân khỏe mạnh, tâm bình an và trí sáng suốt. Cho đến hiện tại, GEN-X là đơn vị đầu tiên và duy nhất có khả năng làm được điều này.”

Được thành lập từ năm 2012, Viện thẩm mỹ GEN-X là một trong những thương hiệu chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam, sở hữu các dịch vụ độc đáo giúp khách hàng cải thiện toàn diện 3 gốc rễ: Thân – Tâm – Trí. Ngoài ra, GEN-X là đơn vị độc quyền liệu trình thải độc chuẩn y khoa DETOX ME tại Việt Nam. DETOX ME là thành quả sau 11 năm nghiên cứu và phát triển của CEO Huỳnh Kim Tuyến cùng đội ngũ bác sĩ và chuyên gia tại Viện thẩm mỹ Gen-X.

Liệu trình DETOX ME là sự kết hợp hoàn hảo của 3 ngành học lớn nhất xã hội, bao gồm: Y học phương Tây, y học phương Đông và dinh dưỡng học. Đặc biệt, CEO Huỳnh Kim Tuyến còn là Master Phong thủy Ứng dụng, chuyên gia dinh dưỡng Viện Dinh dưỡng quốc gia, chuyên gia Ăn uống cân bằng âm dương... Do đó, DETOX ME được nhiều chuyên gia đánh giá là giải pháp chăm sóc sắc đẹp và sức khỏe toàn diện vì được ứng dụng cả kiến thức tinh hoa của triết học Phương Đông.

Thương hiệu GEN-X tại sự kiện The Face Beauty.

GEN-X là thương hiệu chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp chuyên nghiệp, được xây dựng dựa trên triết lý “khỏe trong – đẹp ngoài”. Đặc biệt, GEN-X còn là đơn vị độc quyền liệu trình thải độc chuẩn y khoa DETOX ME tại Việt Nam. Liệu trình này đã được đội ngũ bác sĩ và chuyên gia tại viện ứng dụng thành công vào trong điều trị các vấn đề da như nám, mụn, sẹo rỗ và rạn da. Nhờ đó, các liệu pháp làm đẹp công nghệ cao tại GEN-X luôn phát huy được hiệu quả cao nhất.

Viện thẩm mỹ GEN-X – Khỏe Trong, Đẹp Ngoài. Thân Khỏe Đẹp – Tâm Bình An – Trí Sáng Suốt

Địa chỉ: Số 179 đường số 23, Phường 11, Quận 6.

Hotline: 0789 38 88 38 - 0889 63 61 63



Minh Tuyền

Tin liên quan

THƯƠNG HIỆU 3946735281276133105

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Hot in week

Recent

Comments

item