Lâm Thu Hồng tất bật chạy show

(DNTH) - Lâm Thu Hồng theo đuổi phong cách nóng bỏng, cá tính sau khi đoạt giải Á hậu 4 tại cuộc thi nhan sắc quốc tế Miss Globe 2022. Đắt s...

(DNTH) - Lâm Thu Hồng theo đuổi phong cách nóng bỏng, cá tính sau khi đoạt giải Á hậu 4 tại cuộc thi nhan sắc quốc tế Miss Globe 2022.

Đắt show sau khi trở về từ cuộc thi Hoa hậu Hoàn cầu Thế giới với danh hiệu Á hậu, người đẹp đến từ Vũng Tàu – Lâm Thu Hồng nhận được nhiều lời mời tham gia chương trình thời trang và đại diện thương hiệu.


Người đẹp diện bộ trang phục đen trắng vừa khoe được vẻ thanh lịch cũng như vòng eo con kiến. Đây là bộ cánh do chính Lâm Thu Hồng tự phối cho chính mình.

Lâm Thu Hồng cho biết cô là người yêu thích công việc, dù có ngày chạy đến 3 show mệt đến không mở nổi mắt nhưng cô vẫn thấy vui. Trong đêm cuối tuần, cô phải chạy 2 show sát giờ nhau.

Là người chỉn chu và luôn cầu toàn trong phong cách, Lâm Thu Hồng cho biết ở mỗi sự kiện cô đều đầu tư trang phục, phụ kiện cho phù hợp với chủ đề của nhà tổ chức để tôn trọng đối tác và khán giả. Dù có ê-kíp chuẩn bị cho mình, nhưng Lâm Thu Hồng cũng luôn học hỏi, tìm tòi.


Cũng trong đêm xuất hiện tại sự kiện thời trang của NTK Đỗ Mạnh Cường, người đẹp lại gây chú ý với phong cách thời trang mạnh mẽ, cá tính và trẻ trung do stylist của cô gợi ý.

Lâm Thu Hồng cao 1,73 m, nặng 52 kg, số đo ba vòng 88-59-92 cm. Cô theo đuổi phong cách nóng bỏng, cá tính nhưng tiết chế vừa đủ để đảm bảo phù hợp với từng sự kiện mình góp mặt.


Lâm Thu Hồng cho biết cô luyện tập theo chế độ khắt khe đồng thời giới hạn lượng calo nạp vào cơ thể chỉ khoảng 1.300 - 1.400 để giữ body không chút mỡ thừa. Thực đơn giữ dáng của Lâm Thu Hồng được xây dựng từ ngũ cốc nguyên hạt, khoai lang, gạo lứt, lòng trắng trứng, ức gà, cá, bò... được luộc hoặc hấp kết hợp các loại rau củ. Với trái cây, cô ưu tiên các loại quả ít ngọt như cam, bưởi, ổi, táo và dưa chuột.

Lâm Thu Hồng chia sẻ nỗ lực tại đấu trường sắc đẹp nổi tiếng thế giới đã giúp cô trưởng thành và cũng có nhiều show hơn sau khi trở về từ Châu Âu. Hồng bày tỏ cô muốn tận dụng cơ hội này để phát triển, vừa giúp gia đình và cũng có nhiều cơ hội để ủng hộ cho các trẻ em tự kỷ.

Lâm Thu Hồng (SN 1995) đến từ Bà Rịa - Vũng Tàu. Năm 2018, Lâm Thu Hồng tham gia cuộc thi Hoa hậu Biển Việt Nam Toàn cầu và vào top 5 chung cuộc.

Năm 2022, Lâm Thu Hồng là người thứ 11 đại diện Việt Nam tham gia Hoa hậu Hoàn cầu (The Miss Globe) thuộc top 8 những cuộc thi nhan sắc lớn nhất hành tinh theo đánh giá của các chuyên trang sắc đẹp uy tín thế giới.

Minh Tuyền 

Tin liên quan

VĂN HÓA - XÃ HỘI 3012673025998683152

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Hot in week

Recent

Comments

item