Phan Kim Oanh lộng lẫy đăng quang Mrs Grand International 2022

(DNTH) - Đêm 14/11/2022, Chung kết Mrs Grand International 2022 - Hoa hậu Quý bà Hòa bình quốc tế 2022 - đã chính thức diễn ra tại Myanmar v...

(DNTH) - Đêm 14/11/2022, Chung kết Mrs Grand International 2022 - Hoa hậu Quý bà Hòa bình quốc tế 2022 - đã chính thức diễn ra tại Myanmar với sự tranh tài của 35 thí sinh đến từ khắp các quốc gia và vùng lãnh thổ.


Trong đêm chung kết, cùng với các người đẹp khác, Mrs Grand Việt Nam (Hoa hậu Quý bà Hoà bình Việt Nam) Phan Kim Oanh - Đại diện Việt Nam được Sở Văn hoá và Thể thao Hà Nội cấp phép “đem chuông đi đánh xứ người” đã trình diễn trang phục Dạ hội mà cô đã chuẩn bị vô cùng kỹ càng với sự hỗ trợ đắc lực của các NTK nổi tiếng trong nước.


Xuất hiện lộng lẫy và đầy tự tin, người đẹp Phan Kim Oanh đã thực sự gây ấn tượng với những đường catwalk chuyên nghiệp và đầy cuốn hút. Đại diện Việt Nam ghi điểm với thần thái rạng rỡ, hô vang tên "Việt Nam" đầy tự hào trên sân khấu Mrs Grand International. Ngay từ phần mở màn, nàng hậu Việt Nam đã được kỳ vọng sẽ tiếp tục ontop sâu hơn nữa trong đêm chung kết đẳng cấp này.

Trước đêm chung kết, ở phần thi Quốc phục, sự xuất hiện của Phan Kim Oanh khiến khán giả không khỏi hồi hộp chờ đợi. Hãnh diện và tự hào vì mình là người phụ nữ Việt Nam, Phan Kim Oanh đã có phần trình diễn đầy năng lượng khi khoác trên mình bộ quốc phục vô cùng độc đáo mang tên “Của hồi môn” do chính tay NTK Huỳnh Huấn thiết kế. Được khoác lên mình bộ Quốc phục mang nặng tình yêu quê hương, Phan Kim Oanh cho biết cô vô cùng hạnh phúc và xúc động. Thiết kế đã khắc hoạ chân thực hình ảnh cả một nền văn hoá, con người Việt Nam để cô mang đến với bạn bè quốc tế.


Trong trang phục Dạ hội của NTK Brian Võ, Mrs Grand Việt Nam Phan Kim Oanh khoe trọn vẻ đẹp lộng lẫy, kiêu sa. Trong suốt quá trình tham gia cuộc thi, Phan Kim Oanh thể hiện là cô gái chân thành, hòa đồng. Xuyên suốt các vòng thi, vẻ đẹp dịu dàng đầy chất Á Đông của Kim Oanh luôn là tâm điểm chú ý trong top các thí sinh khi đứng chung một khung hình. Người đẹp catwalk với thần thái nhẹ nhàng, thanh lịch, nụ cười rạng rỡ của cô gửi đi thông điệp của niềm vui và hạnh phúc, chính vì vậy, sự xuất hiện của cô luôn trở thành một trong những tâm điểm của sự kiện.

Sở hữu số đo, nhan sắc chuẩn quốc tế cùng tài năng, tri thức và một trái tim giàu lòng nhân ái, người đẹp Phan Kim Oanh đã một lần nữa triệt để tận dụng cơ hội của mình tại Mrs Grand International 2022 khi cô được xướng tên trong TOP 5 chung cuộc. Với thần thái đỉnh cao trên sân khấu và vẻ đẹp rạng ngời đầy cuốn hút mà người đẹp Phan Kim Oanh thể hiện, ở phía dưới sân khấu cô đã nhận được nhiều tràng vỗ tay cổ vũ của khán giả.


Nhận được câu hỏi ứng xử của Ban Giám khảo: Nếu trở thành Hoa hậu Quý bà Hoà bình Quốc tế 2022, bạn sẽ làm gì sau khi thức dậy vào sáng mai? Phan Kim Oanh tự tin trả lời: “Các vấn đề về chiến tranh và bạo lực vẫn còn đang diễn ra và tôi nghĩ rằng trong mỗi gia đình cần có sự bình đẳng. Tôi hiểu rằng tài sản quý giá nhất đối với người phụ nữ là gia đình và tôi đã phải chứng kiến bạo lực làm tan nát biết bao nhiêu gia đình như chồng đánh vợ, đánh con khiến cho người phụ nữ cảm thấy đau đớn và sợ hãi trong chính ngôi nhà của mình. Nếu tôi trở thành Hoa hậu Quý bà Hoà bình Quốc tế, tôi sẵn sàng giúp đỡ những người phụ nữ phải chịu cảnh bạo lực gia đình, giúp họ có một cuộc sống tươi đẹp hơn, hạnh phúc hơn. Chúng ta là phụ nữ, mà phụ nữ đã phải hy sinh rất nhiều vì thế chúng ta xứng đáng được có một hạnh phúc viên mãn!”.

Và cuối cùng, với những ưu thế nổi trội và một tinh thần tích cực khi đến với cuộc thi, vượt qua 35 đối thủ nặng ký đến từ khắp nơi trên thế giới - Mrs Grand Việt Nam (Hoa hậu Quý bà Hoà bình Việt Nam) Phan Kim Oanh đã giành được chiếc vương miện danh giá, xuất sắc đăng quang ngôi vị Hoa hậu Quý bà Hòa bình quốc tế 2022 - Mrs Grand International 2022. Cùng với danh hiệu Hoa hậu, Phan Kim Oanh còn đoạt thêm giải thưởng phụ Best Body Award -Người đẹp có thân hình đẹp nhất tại cuộc thi năm nay. 4 danh hiệu Á hậu được trao cho người đẹp đến từ Suriname, Thái Lan, Myanmar và Philippines.

Gọi đây là chiến thắng bất ngờ, tân Hoa hậu Quý bà Hòa bình quốc tế Phan Kim Oanh chia sẻ cô đã vỡ òa trong hạnh phúc. Bắt đầu đến với cuộc thi, cô còn đôi chút hồi hộp vì một mình phải chinh chiến trên đấu trường nhan sắc lớn của quốc tế, nhưng hiện tại, cô cảm nhận mình xứng đáng với chiếc vương miện và tự hào vì đã nỗ lực không ngừng nghỉ.


“Lần đầu tiên trong cuộc đời, tôi đã có những trải nghiệm không bao giờ có thể quên được. Trước giờ thi, đã có lúc tôi muốn bật khóc vì áp lực, nhưng điểm nổi bật của tôi là luôn tin tưởng, luôn là chính mình cũng như dũng cảm bước qua các giới hạn. Danh hiệu cao quý này nhắc tôi sẽ phải cố gắng hơn mỗi ngày. Hạnh phúc vì chiếc vương miện danh giá, tôi cảm thấy vui, tự tin và bản lĩnh hơn trước nhờ tích lũy được nhiều kinh nghiệm sống, lan tỏa được cái đep, sự nhân hậu đến với mọi người, mang một hình ảnh Việt Nam thật đẹp ra quốc tế để kết nối những tấm lòng lại với nhau, làm nên thành công của cuộc thi Hoa hậu Quý bà Hòa bình quốc tế. Đây sẽ là một dấu ấn đẹp trong cuộc đời của tôi, mở ra nhiều cơ hội kết nối mới với bạn bè quốc tế và hơn cả là tiếp cho tôi động lực để phát triển công việc, làm được nhiều việc tốt đẹp hơn cho cuộc đời” - Hoa hậu Phan Kim Oanh chia sẻ.

Phan Kim Oanh sinh năm 1988 tại Hải Phòng, hiện đang sinh sống và làm việc tại Hà Nội. Chị là một diễn viên đa năng, một doanh nhân được đông đảo mọi người biết đến và yêu mến.

Phan Kim Oanh bắt đầu bén duyên với nghệ thuật từ các vai diễn, trong các bộ phim hài của đạo diễn Trần Bình Trọng như: "Đại gia chân đất", "Làng ế vợ"... Sau thành công ở những bộ phim hài, chị tiếp tục được mời tham gia đóng những vai diễn trong Phim truyền hình. Dù là vai chính hay vai phụ Phan Kim Oanh luôn cố gắng nỗ lực hết mình với vai diễn của mình. Chính vì thế chị luôn nhận được sự tin yêu của khán giả và các đạo diễn. Những bộ phim nổi bật mà Phan Kim Oanh đã từng tham gia như: "Những cô gái trong thành phố" (trên kênh VTV3), "Về nhà đi con" (trên kênh VTV3), "Làng ế vợ" (Phim hài Tết 2017 – 2018 – 2019), "Đại gia chân đất" (Phim hài Tết 2017 – 2018 – 2019), "Lửa ấm", "Tình yêu và tham vọng"...

Không chỉ là người phụ nữ xinh đẹp, quyến rũ, một diễn viên tài năng, Phan Kim Oanh còn là chủ một doanh nghiệp, một doanh nhân thành đạt. Với sự nhạy bén, thông minh, sắc sảo của mình trên thị trường kinh doanh đầy biến động, chị đã gặt hái được nhiều thành công. Dù thử sức ở bất cứ lĩnh vực nào, Phan Kim Oanh cũng luôn có một phương châm: “Trên con đường thành công không có dấu chân cho kẻ lười biếng”. Chính sự cố gắng, nỗ lực không ngừng nghỉ đó đã giúp chị có được những thành công như ngày hôm nay.

Không chỉ giỏi giang, xinh đẹp, hoa hậu Phan Kim Oanh còn có một tấm lòng nhân ái. Bận rộn với những chuyến thiện nguyện suốt dọc dài của mọi miền đất nước, Phan Kim Oanh luôn san sẻ nhiều yêu thương đến với những mảnh đời chưa may mắn và các em nhỏ còn nhiều khó khăn. Là người thành công trong kinh doanh, cô còn là người phụ nữ truyền cảm hứng cho rất nhiều phụ nữ Việt Nam trong việc biết yêu bản thân, luôn nỗ lực hoàn thiện mình để có cuộc sống hạnh phúc.

Tiếp tục hành trình sau đăng quang, Tân hoa hậu Mrs Grand International 2022 Phan Kim Oanh sẽ tham gia một số hoạt động cùng Ban tổ chức tại Myanmar. Trong suốt thời gian đăng quang, Hoa hậu Phan Kim Oanh sẽ là đại sứ đại diện cho tổ chức đấu tranh cho quyền lợi của phụ nữ trên toàn thế giới, ngăn chặn bạo lực và bất bình đẳng giới trong xã hội hiện đại, bên cạnh đó cô sẽ phải hoàn thành các sứ mệnh về từ thiện, cộng đồng trong nhiệm kỳ 1 năm của mình ở cấp độ quốc gia và quốc tế. Tân Hoa hậu còn đại diện cho Việt Nam tham dự các sự kiện Văn hóa lớn khi nhận được lời mời từ BTC cuộc thi Mrs Grand International, và cô sẽ chính thức làm Giám khảo các mùa Mrs Grand International trong những năm tiếp theo.

Mrs Grand International 2022 (Hoa hậu Quý bà Hòa bình quốc tế 2022) là đấu trường nhan sắc quốc tế uy tín dành cho quý bà, Mrs Grand International được tổ chức với thông điệp phản đối chiến tranh, ủng hộ hoà bình và hơn hết là tìm kiếm đại sứ đại diện cho tổ chức đấu tranh cho quyền lợi của phụ nữ trên toàn thế giới, ngăn chặn bạo lực và bất bình đẳng giới trong xã hội hiện đại

Mrs Grand International 2022 được tổ chức từ ngày 9 đến ngày 14/11 tại Myanmar với sự tham gia của 35 quốc gia trên thế giới. Đây là lần đầu tiên Việt Nam có đại diện tham dự cuộc thi mang nhiều ý nghĩa này.

Với chiếc vương miện mà Phan Kim Oanh đang mang, đây là lần đầu tiên đại diện Việt Nam đăng quang cuộc thi Mrs Grand International, lộng lẫy ghi dấu ấn tại đấu trường nhan sắc quốc tế, làm nên một năm tại Mrs Grand International nhiều cảm xúc và đầy thành công cho nhan sắc Việt trên bản đồ nhan sắc thế giới.

Minh Tuyền 

Tin liên quan

VĂN HÓA - XÃ HỘI 3775927271904143852

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Hot in week

Recent

Comments

item